Người sinh vào tháng âm lịch hoàng kim này, dù xuất thân nghèo khó vẫn tự mình làm ra của cải, từ 35 tuổi trở đi cuộc sống vinh hoa phú quý

Theo từ vi học, nếu như ai sinh vào đúng tháng âm lịch này thì xác định cả đời thăng hoa viên mãn cả tình lẫn tiền.

Tháng 2 và tháng 5 âm lịch

Những người sinh vào tháng 2 và tháng 5 âm lịch dù xuất thân nghèo khó nhưng lại đặc biệt tham vọng. Từ nhỏ, họ đã có lý tưởng và mục tiêu cao cả nên luôn chủ động tìm tòi để hoàn thiện mình. Trên đường đời, có những lúc gặp khó khăn, trở ngại nhưng không gì có thể cản bước họ mà ngược lại theo thời gian, họ ngày càng làm việc chăm chỉ, nỗ lực và nghiêm túc hơn trước. Ho thực hiện mọi việc chỉn chu đồng thời tích cực học hỏi, tự tạo năng lượng để trau dồi bản thân.

Với vốn kiến thức ngày càng dồi dào, họ nắm trong tay nhiều kinh nghiệm để phát triển nghề nghiệp, làm ra của cải khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cho dù làm ngành nghề nào, họ cũng thể hiện tài năng, trình độ hiểu biết cao. Theo tử vi dự báo, kể từ 35 tuổi trở đi, họ sớm đạt được thành tựu lớn, sống trong sung sướng, nhung lụa.

Người sinh vào tháng âm lịch hoàng kim này, dù xuất thân nghèo khó vẫn tự mình làm ra của cải, từ 35 tuổi trở đi cuộc sống vinh hoa phú quý-1

Tháng 6 và tháng 9 âm lịch

Những người sinh vào tháng 6 và tháng 9 âm lịch luôn làm việc chăm chỉ để thực hiện ước mơ của mình. Có một số người dù sinh ra không "ngậm thìa vàng" và học hành chưa "đến nơi đến chốn" nhưng họ không bao giờ trách cứ cha mẹ. Họ thuộc tuýp người có thể gây dựng tương lai từ hai bàn tay trắng, bằng chính sức lực bản thân. Họ có tính kiên nhẫn và tài giao tiếp nên trong bất cứ công việc nào họ cũng rất khéo léo, được lòng người xung quanh.

Nếu là người làm công ăn lương thì luôn được sếp trên tin tưởng, giao nhiệm vụ trọng đại. Còn nếu làm kinh doanh thì họ luôn tạo được niềm tin tưởng với khách hàng, được đối tác sẵn sàng bỏ tiền đầu tư. Và chỉ trong một thời gian ngắn, họ có thể tích lũy được tài sản lớn, sống dư dả. Đặc biệt, họ rất nhạy bén với xu hướng thị trường, nhanh chóng lập được thành tựu, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nhìn chung, từ trung vận, mọi thứ đối với những người này đều yên ổn, an nhiên sống một cuộc sống phú quý vạn người mơ.

Người sinh vào tháng âm lịch hoàng kim này, dù xuất thân nghèo khó vẫn tự mình làm ra của cải, từ 35 tuổi trở đi cuộc sống vinh hoa phú quý-2

Tháng 11 và tháng 12 âm lịch 

Người sinh vào tháng 11 và tháng 12 âm lịch có tính cách kiên trì, bền bỉ, đặc biệt, dù lúc nhỏ sống thiếu thốn nhưng họ không bao giờ từ bỏ ước mơ, khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ. Thay vì nghĩ tiêu cực, họ luôn tự thúc đẩy bản thân vươn lên với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Trong mọi việc làm, họ luôn đặt ra mục tiêu để thực hiện. Nếu là người hoạt động xã hội thì họ luôn giữ được mối quan hệ tốt còn với người nơi công sở, dễ được lãnh đạo quý mến, nâng đỡ, quý nhân giúp đỡ nhiệt tình.

Họ cũng mang trong mình tinh thần lạc quan, khi có cơ hội sẽ vươn lên, dám làm dám chịu, dám chấp nhận rủi ro, không ngừng phấn đấu vì cuộc sống tương lai. Chính sự quyết tâm này khiến họ sớm thành công, từ trung vận đã có thể hưởng phúc lộc đầy nhà.
Người sinh vào tháng âm lịch hoàng kim này, dù xuất thân nghèo khó vẫn tự mình làm ra của cải, từ 35 tuổi trở đi cuộc sống vinh hoa phú quý-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Minh - Theo VietNamNet


xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.