Người sinh vào tháng âm lịch này đi đến đâu cũng được yêu thương, đường tình duyên suôn sẻ, hạnh phúc đủ đầy không ai sánh bằng

Chắc hẳn những người này sẽ bị người khác ghen tị lắm bởi số phận định sẵn con đường tình cảm trong tất cả các mối quan hệ của họ đều khá thuận lợi, dù đi đâu cũng nhận về sự thương mến của mọi người.

Chắc hẳn những người này sẽ bị người khác ghen tị lắm bởi số phận định sẵn con đường tình cảm trong tất cả các mối quan hệ của họ đều khá thuận lợi, dù đi đâu cũng nhận về sự thương mến của mọi người.

Người ta thường nói tính cách làm nên số phận, tính tình khác nhau ắt sẽ có ngã rẽ riêng trong cuộc sống. Vậy nhưng, tử vi học cũng cho rằng ngày tháng sinh cũng có mối liên hệ mật thiết với tính cách của con người, từ đó phần nào dự đoán trước cuộc đời phía trước của họ. Những người chào đời vào các tháng âm lịch này được trời ban cho khả năng quảng giao, đi đến đâu cũng giành được cảm tình của mọi người xung quanh, đời sống tình cảm phong phú và đầy rẫy điều tốt đẹp.

Tháng 3 âm lịch

Người sinh vào tháng âm lịch này đi đến đâu cũng được yêu thương, đường tình duyên suôn sẻ, hạnh phúc đủ đầy không ai sánh bằng-1
Chào đời vào tháng 3 âm lịch là người có cá tính mạnh, khá cứng đầu và bướng bỉnh. Nét tính cách này lại giúp đỡ họ rất nhiều trong công việc là luôn dành toàn bộ sự tập trung và tâm huyết vào mục tiêu trước mắt. Tinh thần lạc quan giúp họ có cái nhìn tươi mới về cuộc sống, không bao giờ gục ngã hay đầu hàng trước khó khăn. Lúc nào cũng tươi cười, nhìn mọi chuyện qua lăng kính đơn giản, họ không chỉ giúp bản thân thoải mái mà còn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Vậy nhưng, đi đến bất cứ nơi đâu, những người này cũng không sợ thiếu bạn chơi. Yêu từ cái nhìn đầu tiên nghe có vẻ khó tin nhưng lại xảy ra khá thường xuyên với người sinh vào tháng 3 âm lịch. Họ quan niệm, tình cảm quan trọng nhưng không nên hấp tấp mà thay vào đó phải nhẫn nại chờ đợi đúng thời điểm, tìm được đúng người mới chấp nhận dừng lại và neo lại bến đỗ hạnh phúc.

Tháng 5 âm lịch

Người sinh vào tháng âm lịch này đi đến đâu cũng được yêu thương, đường tình duyên suôn sẻ, hạnh phúc đủ đầy không ai sánh bằng-2
Người sinh vào tháng 5 âm lịch có tính cách trầm ổn, hiền lành và tốt bụng với mọi người xung quanh. Từ khi cất tiếng khóc chào đời, những người này đã được thiên phú nhiều phúc khí, đường đời dường như chỉ trải đầy hoa hồng, chuyện dữ đến đâu cũng có thể hóa lành khi tiến gần đến họ. Sống giữa tình yêu thương nhưng sự độc lập thôi thúc họ không được dựa dẫm và lúc nào cũng muốn đứng trên chính đôi chân của mình. Sự tự tin và quyết đoán trở thành nét đặc trưng, thu hút người khác giới. Con đường tình duyên của người chào đời vào tháng 5 âm lịch cũng khá suôn sẻ. Không quá khó để họ có thể tìm được người chồng mẫu mực, phù hợp với mình giữa biển người mênh mông. Hôn nhân của họ cũng dự đoán vô cùng hạnh phúc khi 2 vợ chồng cùng hỗ trợ nhau để tiến lên những nấc thang cao hơn trong cuộc sống.

Tháng 8 âm lịch

Người sinh vào tháng âm lịch này đi đến đâu cũng được yêu thương, đường tình duyên suôn sẻ, hạnh phúc đủ đầy không ai sánh bằng-3
Tháng 8 âm lịch được xem là 1 trong những thời điểm đẹp nhất trong năm. Vậy nên, người sinh vào khoảng thời gian này phải biết rằng bản thân họ phải may mắn lắm. Họ được trời phú cho sự tinh tế, nhạy cảm đúng lúc và cách đối nhân xử thế tài tình, được lòng hầu hết mọi người xung quanh. Trong tình yêu, họ đòi hỏi sự công bằng và không bao giờ muốn bản thân phải nổi trội hơn người bên cạnh, chấp nhận trở thành hậu phương hỗ trợ cho đối phương tỏa sáng. Nhờ sống an phận và hiền lành, họ tích lũy được nhiều phúc đức cho bản thân, tự "là phẳng", giảm bớt chông gai trên đường đời của chính mình. Số phận định sẵn những người này phải trải qua 1 lần yêu đương tan vỡ trước khi tìm được tình yêu đích thực.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Helino


ngày âm lịch

Tử vi học

tính cách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.