Người xuất hiện nét tướng này cả đời nghèo khổ, dễ ốm đau bệnh tật, đoản thọ

Một người đàn ông nếu sở hữu 4 nét tướng này cuộc sống vô cùng khó khăn, ảnh hưởng nhiều tới đường tài lộc.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Theo tử vi học một người có nốt ruồi hoặc bớt ở cung tài lộc thì cuộc sống vô cùng gian nan, dễ gặp khó khăn trong công việc.

Những người này dù cố gắng rất nhiều nhưng thành tựu đạt được chỉ được ở mức trung bình là may mắn. Nhiều người có cuộc sống khó khăn, dễ gặp tai ương bất ngờ cần phải làm nhiều việc tốt để hóa giải bớt vận xui.

Lông mày mọc hỗn loạn

Trong tử vi học một người có lông mày hỗn loạn, đậm, đường lông mày không rõ ràng, lại có thêm cặp mắt hung dữ có số mệnh nghèo khó, không thể làm nên nghiệp lớn trong đời.

Trong tính cách những người này thuộc kiểu tính cách nông nổi và bốc đồng, làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã nên khó lòng thăng tiến.

Người xuất hiện nét tướng này cả đời nghèo khổ, dễ ốm đau bệnh tật, đoản thọ-1

Ngoài ra, người có lông mày quá ngắn, mỏng thưa thường cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả dễ rơi vào cuộc sống đơn độc, nghèo túng.

Mũi bị gồ vẹo lộ xương

Trong nhân tướng học, một người nếu sở hữu tướng mũi lộ xương, cong vẹo thì đường tiền bạc khó lòng dư dả. Trong tử vi học mũi chính là cung Tài Bạch tượng trưng cho công danh tài lộc của một con người.

Bên cạnh đó, trong đường tình duyên người đàn ông mũi nhọn gầy lộ xương cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỉ nên không có bạn tốt bên cạnh mình.

Khi cuộc sống khó khăn, họ thường cũng không có ai ra tay giúp đỡ.

Người xuất hiện nét tướng này cả đời nghèo khổ, dễ ốm đau bệnh tật, đoản thọ-2

Miệng mỏng và trễ

Trong tử vi học, một người đàn ông sở hữu tướng miệng quyết định khả năng diễn đạt của bản thân. Những người này thường thiếu lòng đồng cảm, hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác nên ai cũng sợ hãi xa lánh.

Ngoài ra, những người này khóe miệng trễ xuống thì đó là tướng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/net-tuong-cua-nguoi-ca-doi-ngheo-kho-de-om-dau-benh-tat-doan-tho-n-243756.html

tướng khuôn mặt

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.