Phúc đức tại mẫu: Nhà có 3 con giáp nữ sinh vào khung giờ này, chồng làm đâu thắng đó, con cái giỏi giang

Tử vi Phương Đông cho biết những con giáp nữ sinh vào khung giờ hoàng đạo dưới đây mang mệnh Quý Nhân tài ba giàu có, vượng phu ích tử.

Tuổi Dậu sinh vào giờ Dần (từ 3 giờ đến 5 giờ)

Trong tử vi học cho biết phần nhiều những người tuổi Dậu sinh vào thời gian này vốn dĩ rất may mắn và thành đạt. Những người phụ nữ này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ đáng ngưỡng mộ.

Trong tính cách những người tuổi Dậu vốn là người hiền hòa, chăm chỉ luôn biết cách ứng xử với mọi người. Họ thích giúp đỡ người khác và luôn nhiệt tình với tất cả mọi người. Không riêng gì với những người tuổi Dậu sinh vào thời gian này, người sinh vào thời khắc khác cũng thừa hưởng được cuộc sống an yên và hạnh phúc.

Tuổi Dậu được trời ban nhiều phước lành và giúp họ vượt qua chông gai thử thách một cách dễ dàng. Theo tử vi học, tuổi Dậu khá lành tính, nên khi họ kết hợp với bất kỳ con giáp nào cũng có thể giúp đối phương và bản thân mình ngày càng thành công và giàu có.

Phúc đức tại mẫu: Nhà có 3 con giáp nữ sinh vào khung giờ này, chồng làm đâu thắng đó, con cái giỏi giang-1
Tuổi Thân sinh vào giờ Tý (từ 23 giờ đến 1 giờ)

Phần lớn những nữ giới tuổi Thân mà được sinh vào giờ Tý là người có tố chất nho nhã, dịu dàng, rất biết cách để quan tâm đến người khác. Trong cách ứng xử những người tuổi Thân sinh vào giờ Tý thường từ tốn nhưng linh hoạt. Trong cuộc sống gia đình người phụ nữ này luôn khiến cho chồng có cảm giác được thấu hiểu, quan tâm khi ở bên nên hôn nhân vô cùng viên mãn.

Đồng thời, những người phụ nữ tuổi Thân sinh giờ này còn luôn quan tâm và nhịn nhường người khác phái. Khi đã kết hôn, nàng luôn khiến nửa kia thấy tự hào. Đây còn là người phụ nữ của gia đình, giúp chồng vun vén mái ấm, quản lý tiền bạc. Bởi thế, đàn ông luôn xem đây là mẫu hình phụ nữ lý tưởng để lấy về làm vợ.

Phúc đức tại mẫu: Nhà có 3 con giáp nữ sinh vào khung giờ này, chồng làm đâu thắng đó, con cái giỏi giang-2Tuổi Mão sinh vào giờ Tý (23 giờ đến 1 giờ)

Tuổi Mão sinh vào giờ Tý thuộc hành Mộc, những người này có cuộc sống vượng phu ích tử cuộc sống vô cùng hanh thông thuận lợi viên mãn ít ai sánh bằng. Trong tính cách những người tuổi Mão sinh vào giờ Tý thường rất khôn khéo như tuổi Mão và mạnh bạo như tuổi Dần sẽ biết nắm bắt thời cơ một cách nhanh chóng nên tiền tài hay thành công đều cũng sẽ đến sớm mà thôi. Những người phụ nữ này thông minh hoạt bát lại rất khéo léo trong ứng xử nên họ có thể làm điểm tựa cho người đàn ông của mình. Đây đúng là kiểu phụ nữ vượng phu ích tử ai lấy được sẽ hạnh phúc cả đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/phuc-duc-tai-mau-nha-co-3-con-giap-nu-sinh-vao-khung-gio-nay-chong-lam-dau-thang-do-con-cai-gioi-giang.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.