Nhận dạng đặc điểm người có số GIÀU, làm ĐẠI GIA nhanh nhất!

Hãy cùng xem bạn có bao nhiêu đặc trưng dưới đây để nhận diện số mình giàu có hay không nhé!

Hãy cùng xem bạn có bao nhiêu đặc trưng dưới đây để nhận diện số mình giàu có hay không nhé!

Tướng tai dày và đều đặn

Theo quan điểm nhân diện học, tai tượng trưng cho phúc khí và tài vận của con người. Người có tướng tai tốt thì vận mệnh cũng tốt đẹp và thường hưởng nhiều phúc khí.

Một cách đơn giản để nhận biết tướng tai dày dặn là khi sờ vào, tai hoặc dái tai phải dày, chắc nịch, tròn và có thịt mới. Chủ nhân của kiểu tai này luôn gặp may mắn về tài vận, đặc biệt là may mắn ở những khoản thu nhập ngoài luồng, ngoài công việc chính.

Trán cao và rộng

Vầng trán luôn là nơi thể hiện trí tuệ và kiến thức của một người. Về phần XY sở hữu vầng trán cao thường rất thông minh, có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, từ đó luôn làm việc thành công và rất dễ để làm giàu. Về phần XX có vầng trán cao và rộng thường có thể được gả vào nhà giàu có vì họ rất có tài và thông minh. Vầng tráng còn thể hiện sự cao quý và phóng khoáng của con người, vì thế thường rất thích hợp với những người giàu có.

Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng

Trong tướng thuật, sở dĩ xếp những người phụ nữ có đầu mũi tròn, sống mũi thẳng vào vị trí thứ hai là bởi lẽ các chị em có đặc điểm này thường là người tính cách ngay thẳng, tự tin, dám nói dám làm, khá bộc trực. Ở họ tuy thiếu đi nét mềm mại nữ tính nhưng lại được điểm cộng là sự cương trực.

Trong gia đình họ được người chồng yêu quý vì hỗ trợ rất tốt cho công việc, sự nghiệp của anh ta. Trong cơ quan, người phụ nữ với chiếc mũi kiểu này cũng có sự nghiệp khá vững vàng. Tài chính của họ luôn sung túc, ổn định, sau khi lập gia đình, kinh tế càng sung túc, dồi dào, hay được lộc trời ban.

Lông mày đẹp và mỏng

Nói lông mày đẹp có ý chỉ đường lông mày thanh thoát, không bị mọc rối loạn, uốn lượn đẹp mắt, có màu không quá đen và đặc biệt là thanh mảnh. Người phụ nữ nào có đôi lông mày dạng này, kèm thêm đôi mắt to vừa phải, ánh mắt ấm áp, lòng đen lòng trắng tách bạch rõ ràng chính là tướng phụ nữ tốt số được xếp vào thứ hạng số 3.

Tốt ở chỗ, họ có tài vận hanh thông, cuộc sống dư giả, rất có duyên với tiền, không cần quá chăm chỉ cũng luôn được lộc trời ban nên không bao giờ phải sống trong cảnh nghèo đói. Điểm cộng nữa của họ là bẩm sinh đã có một sức khỏe bền bỉ và dẻo dai đáng ngưỡng mộ, ít khi đau ốm bệnh tật.  

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Cô gái nào trời ban cho đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Nếu cô gái nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp. Sau khi yên bề gia thất sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên cằm chủ nhân về ruộng vườn, nhà cửa… là nốt ruồi tốt. Chủ nhân dễ trở nên giàu có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp


vận mệnh

tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.