Nhân tướng học chỉ ra người vợ chuẩn, người con gái chỉ cần có 3/9 đặc điểm này đã là phúc tướng rồi

Vợ chồng tới với nhau một phần cũng là do duyên phận. Tuy nhiên bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn tìm được cho mình một người vợ...

Vợ chồng tới với nhau một phần cũng là do duyên phận. Tuy nhiên bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn tìm được cho mình một người vợ tài sắc vẹn toàn. Vậy theo nhân tướng học đâu là một người vợ ‘chuẩn không cần chỉnh’?

1. Phụ nữ có chiếc cằm tròn đầy

Trong Nhân tướng học, phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là người rất vui vẻ, hiền hòa, khoan dung, độ lượng và luôn biết suy nghĩ cho người khác. Chính vì thế, những cô gái này có thể sống hòa hợp, yên ấm với cha mẹ chồng, chăm lo chu toàn cho cả nhà, không so đo tính toán thiệt hơn, khiến cuộc sống gia đình luôn êm đềm, hạnh phúc.

nhân tướng blogtin (3)

2. Phụ nữ có bờ mông tròn đầy Phụ nữ có bờ mông tròn đầy, kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ thường có tính cách hào phóng, quản lý gia đình giỏi và có thể là hậu phương hỗ trợ rất tốt cho chồng trong sự nghiệp. Ngược lại, những người có bờ mông nhỏ, nhấp nhô, lại không mang đến những điều này. 3. Phụ nữ có hàm răng trắng, đều, đẹp Theo Nhân tướng học, người phụ nữ có hàm răng đều đặn, trắng thường tuân thủ khuôn phép, coi trọng khẩu đức, hiếm khi bàn luận thị phi về người khác. Khi làm việc, chỉ quan tâm đến đại cuộc chứ không so đo, tính toán chi li những điều nhỏ nhặt và cô ấy luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ. Lấy được người vợ tâm lý thế này thì còn gì bằng.

4. Phụ nữ có cử chỉ đoan trang Người phụ nữ đoan trang cả trong đi, đứng, ngồi, ăn uống, nói chuyện là người hiểu biết lễ nghi, phép tắc, biết được khi nào nên tiến, nên lùi, luôn biết bổn phận và vai trò của mình trong chăm sóc gia đình. Lấy được người này làm vợ, bạn sẽ yên tâm về con cái và luôn có cô ấy đứng đằng sau hỗ trợ, là hậu phương vững chắc của bạn.

5. Phụ nữ có chiếc mũi đầy đặn, nhẵn bóng Người phụ nữ có chiếc mũi đầy đặn, nhẵn bóng thường là người chính trực, có ý chí kiên cường, thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ. Những người này luôn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình, trợ giúp chồng thành đạt.

6. Phụ nữ có thùy tai dày và lớn Người phụ nữ có dái tai dày, lớn và rũ xuống thường có tính cách trong sáng, tuân thủ lễ nghi, không buông thả, không ngang bướng, luôn thông cảm với chồng, biết được lúc nào nên nhượng bộ và phản kháng nên giữ được hòa khí gia đình êm ấm, tốt đẹp. Nhờ đó, người chồng có thể an tâm tập trung vào sự nghiệp.

nhân tướng blogtin (1)

7. Ngón tay dài Rất nhiều người nói con gái có ngón tay dài thì vất vả, không có vận mệnh tốt. Thực ra không phải như vậy. Những người con gái có ngón tay dài, thon đa phần đều chỉ có thể dựa vào bản thân mình.

Ngón tay dài tức là giữ được tiền, có khả năng kiếm tiền rất tốt. Ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với những cô gái này là sự thục nữ. Trong sự nghiệp, họ nhất định sẽ thuận buồm xuôi gió.

8. Tâm thái ôn hòa, xem tình cảm là trên hết Thứ tình yêu thuần chất giờ đã không còn giá trị với nhiều cô gái trẻ hiện nay. Họ đặt nặng vấn đề tài chính, khiến tình yêu nhuốm màu vật chất. Nhưng người phụ nữ vượng phu thường không có cách nghĩ thực dụng ấy. Với họ, yêu là yêu, chỉ đơn thuần có vậy.

Khi ở bên chàng trai của mình, họ thường có tâm thái bình yên ôn hòa, biểu hiện thuần khiết chân thực và không tạo cho mình bất kỳ áp lực tiền bạc, vật chất nào. Những cô gái có bản chất lương thiện, ôn hòa như vậy thường đem lại cuộc sống nhẹ nhàng, hạnh phúc cho người đàn ông của mình. A-đam càng công thành danh toại, càng muốn có bên mình một người vợ thảo hiền như thế.

9. Con mắt tinh đời Nhiều chị em vì yêu nhầm, cưới nhầm những đối tượng không lý tưởng, nên tổn thương sâu sắc về tinh thần. Phụ nữ vượng phu thì khác, khi yêu, họ chân thành, mộc mạc nhưng lại rất cẩn trọng, thông minh. Họ biết đặt tình cảm làm trọng để lựa chọn người mình yêu, họ không xem vật chất tiền tài là thước đo của hạnh phúc. Đặc biệt hơn thế, phụ nữ vượng phu rất có con mắt tinh đời. Họ nhanh nhạy nhận ra những phẩm chất ưu tú, tính cách trung thực chất phác và trọng tình trọng nghĩa của người mình yêu. Thực tế cho thấy, những quý ông hội đủ các yếu tố này sau khi kết hôn thường hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con.|

Theo Blogtamsu


tướng phụ nữ

tướng mắt

tướng tay

tướng càm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.