Nhân tướng học chỉ rõ điềm tốt xấu về nốt ruồi trên gò má phụ nữ

Bạn có nốt ruồi trên gò má không và nó ở vị trí nào, hãy tham khảo bài viết để biết nó mang điềm gì nhé.

Nốt ruồi bên gò má phải

Người sở hữu nốt ruồi bên gò má phải theo nhân tướng học là người chu đáo, biết nhẫn nhịn, vô cùng yêu thương gia đình, chồng con. Trong cuộc sống người này không đòi hỏi quá cao về vật chất, thứ họ quan tâm chính là tình cảm vợ chồng, con cái. Họ đảm đang, biết cách ứng xử, chu đáo, khéo léo, được lòng nhiều người.

Nhân tướng học chỉ rõ điềm tốt xấu về nốt ruồi trên gò má phụ nữ-1Vì vậy lấy người này làm vợ đàn ông có thể yên tâm giao phó việc nhà, việc con cái và có thể thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Gia đình lúc nào cũng yên ấm, gia đạo.

Nốt ruồi bên gò má trái

Trái ngược với nốt ruồi bên gò má phải, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là người sống nội tâm, ít bộc lộ tình cảm ra bên ngoài. Vì vậy trong các mối quan hệ xã hội họ luôn bị người khác hiểu lầm là lạnh lùng, ít nói, khó gần, kiêu căng.

Nhân tướng học chỉ rõ điềm tốt xấu về nốt ruồi trên gò má phụ nữ-2

Cuộc sống của người có nốt ruồi này dù là đàn ông hay phụ nữ đều có nhiều khó khăn, trắc trở, con đường thăng tiến vô cùng gập ghềnh. Phải  nỗ lực bằng 5 bằng 10 người khác may ra mới có được sự nghiệp vững vàng hơn. 

Gia đình cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn cũng xuất phát từ vấn đề tiền bạc. Nếu không biết nhịn thì rất dễ tan vỡ.

Là phụ nữ nếu có nốt ruồi này còn thêm tính lăng nhăng, đa tình, lả lơị, khó lòng giữ được tình yêu với chồng con. Lấy người vợ như vậy người đàn ông sẽ vô cùng vất vả, mệt nhọc vì vừa lo chuyện xã hội vừa giải quyết việc nhà.

Nốt ruồi trùng với má lúm đồng tiền

Nhân tướng học chỉ rõ điềm tốt xấu về nốt ruồi trên gò má phụ nữ-3

Theo nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền là người may  mắn hơn người, cuộc sống sung túc, giàu có. Nếu sở hữu nốt ruồi đúng vị trí này cuộc sống còn viên mãn hơn nhiều. Không chỉ thông minh, giỏi giang ăn nói người này còn có tài năng lãnh đạo, tương lai sẽ có chức trước lớn, cuộc sống vui vẻ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nhan-tuong-hoc-chi-ro-diem-tot-xau-ve-not-ruoi-tren-go-ma-phu-nu-n-241564.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.