Nhìn cách nắm tay biết ngay tính cách của bạn như thế nào

Nếu bạn muốn biết tính cách của ai đó hãy thử nhìn vào cách nắm tay của họ xem sao nhé!

Nắm tay với ngón cái lỏng hơn ở phía trên bàn tay

Khi một người có kiểu nắm tay này thường có tính cách khá tốt bụng, vị tha, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và cũng sẵn sàng tha thứ cho những ai khiến bạn không ưa hoặc đối xử không tốt với bạn. Thêm vào đó, nhìn vào cách nắm tay này cũng cho thấy rằng bạn là người ham học hỏi, luôn muốn trau dồi thêm những kiến thức mới, kinh nghiệm mới và nỗ lực không ngừng để gặt hái thành công, tương lai khá lừng lẫy.

Nhìn cách nắm tay biết ngay tính cách của bạn như thế nào-1
Nắm tay với ngón cái giấu vào trong

Trong tính cách những người có nắm tay theo cách này thường khá vui tính, hóm hỉnh, giỏi hùng biện được lòng người khác. Tuy nhiên, không phải họ là người lẻo mép và sống hời hợt đâu nhé. Những người này họ thuộc tuýp người hướng nội. Bạn thường chỉ tự tin nhất khi ở cạnh những người thân quen và dè dặt với người lạ, chính vì vậy mà những ưu điểm kia khó có thể bộc lộ một cách rộng rãi. Trong mắt người lạ, bạn thường là người khó gần và ít nói. Các mối quan hệ bạn bè thân thiết cũng không nhiều.

Nhìn cách nắm tay biết ngay tính cách của bạn như thế nào-2

Nắm tay với ngón cái đè lên các ngón còn lại

Những người sở hữu kiểu nắm tay dạng này cho thấy bạn là người sáng tạo, tỏa ra sự thu hút với người khác và khá yêu thích các hoạt động ngoại khoá. Bạn có tính cách khá sễ chịu vì thế nên được nhiều người yêu mến. Điểm mạnh của bạn là khi đứng trước đám đông luôn khá tự tin, làm chủ được mình. Chính vì vậy, trong công việc những người này thường có xu hướng làm lãnh đạo tương lai khá rộng mở.

Nhìn cách nắm tay biết ngay tính cách của bạn như thế nào-3


Nắm tay với ngón cái hướng lên trên

Với những người có thói quen nắm tay theo dạng này chứng tỏ bạn là người am tường nhiều thứ, thông minh và có tư duy sắc bén. Tuy vậy bạn lại không thích thể hiện theo kiểu ta đây giỏi mà ngược lại rất khiêm tốn nên rất được người xung quanh quý mến, tôn trọng.

Nhìn cách nắm tay biết ngay tính cách của bạn như thế nào-4
Trong tính cách những người này thường thích phiêu lưu, khám phá. Bạn giữ sự tò mò về mọi thứ và muốn biết tất cả, không ngại thử sức những điều mới mẻ để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Cũng chính vì thế mà đôi lúc bạn sẽ thấy khó tập trung vào một thứ cụ thể nào đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-cach-nam-tay-biet-ngay-tinh-cach-cua-ban-nhu-the-nao-search/?id=296590

xem bói tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.