Nhìn độ dài ngón út biết ngay ai hưởng phúc lộc giàu sang, ai nghèo hèn suốt kiếp

Theo nhân tướng học, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp của một người. Ngoài ra, đặc điểm này còn giúp phân biệt ai hưởng phúc lộc sâu dày, ai nghèo hèn suốt kiếp.

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn là người sống nội tâm, thường ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình. Họ sống chan hòa, tốt bụng với những người xung quanh và đặc biệt không thích nói xấu sau lưng. Người này mang lại cảm giác thân thiện nhờ biết cách quan tâm đến người khác.

Nhìn độ dài ngón út biết ngay ai hưởng phúc lộc giàu sang, ai nghèo hèn suốt kiếp-1Tuy nhiên, người sở hữu tướng tay này thường đặt kỳ vọng khá cao vào người khác và rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì mọi việc không diễn ra như ý muốn. Để khắc phục nhược điểm của bản thân, hãy nên mạnh dạn hơn, tận dụng các cơ hội trước mắt để phát triển. Sự rụt rè, ngại tiếp xúc là rào cản lớn nhất ngăn chạm tới thành công.

Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Người sở đặc điểm này có tài giao tiếp, sống hướng ngoại. Họ thích giúp đỡ người khác, dễ biểu hiện cảm xúc riêng của bản thân, yêu ghét rất rõ ràng.

Nữ giới sở hữu tướng tay này thường có sức hút với đàn ông. Họ hơi cứng đầu, khó bảo nhưng lại tạo ra cảm giác muốn chinh phục với người khác giới.

Nhìn độ dài ngón út biết ngay ai hưởng phúc lộc giàu sang, ai nghèo hèn suốt kiếp-2Người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng được dự báo có tài lộc sâu dày, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

Chính bởi sự khéo léo, năng động, luôn được lòng người khác nên họ có cuộc sống khá thuận lợi. Dù vậy, đôi khi họ vẫn gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người ngoài tin vào sự nghiêm túc, chỉn chu của mình.

Ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay áp út

Người sở hữu ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay áp út có tính cách khá cân bằng. Họ thích cuộc sống ổn định, không muốn bon chen để kiếm nhiều tiên. Người này thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành rất nhiều tình cảm cho nửa kia, có thể hy sinh tất cả vì người mình yêu. Người có đặc điểm như vậy thường không nên kết hôn sớm, bởi khi chưa trải sự đời, họ dễ có thể choáng ngộp bởi hiện thực hôn nhân.

Nhìn độ dài ngón út biết ngay ai hưởng phúc lộc giàu sang, ai nghèo hèn suốt kiếp-3Trong cuộc sống, người này có một nhược điểm là không giỏi giao tiếp. Tốt nhất là nên mạnh dạn, cởi mở chia sẻ ý kiến, suy nghĩ của mình để người khác biết. Thay đổi một chút sẽ giúp con đường sự nghiệp của bản thân thuận lợi hơn.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Đây là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát mãnh liệt sự thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn.

Một số nét tướng khác liên quan đến ngón út

Ngón út nhọn

Người sở hữu ngón tay út hình chóp nhọn thường được cho là có thiên hướng nghệ thuật, có khả năng diễn đạt tốt. Với họ, ngôn từ là thế mạnh, dùng để thuyết phục người khác. Người này ăn nói uyển chuyển kết hợp với vẻ ngoài ưa nhìn sẽ càng dễ chiếm được tình cảm của người đối diện và luôn có quý nhân giúp đỡ.

Nhìn độ dài ngón út biết ngay ai hưởng phúc lộc giàu sang, ai nghèo hèn suốt kiếp-4Ngón tay út vuông

Người có ngón tay út vuông thường có tính cách thẳng thắn, ngang bướng. Người làm dám nói ra những điều mình nghĩ nhưng đây cũng là vấn đề lớn. Họ nói thẳng nhưng không khéo nên dễ làm mất lòng người khác. Công việc cũng không thuận lợi và khó thăng tiến.

Ngón tay út cong

Người có ngón tay út cong có nhược điểm là hay né tránh khi gặp khó khăn. Họ muốn sống yên bình, không thích gây hấn với người khác. Chỗ nào có tranh chấp, họ luôn rút lui để đảm bảo an toàn.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nhin-do%cc%a3-dai-ngon-ut-biet-ngay-ai-huo%cc%89ng-phuc-lo%cc%a3c-giau-sang-ai-ngheo-hen-suot-kiep.html

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.