Nhìn độ dài ngón út biết vận mệnh một người: Ai hưởng phúc lộc giàu sang, ai nghèo hèn suốt kiếp

Từ độ dài của ngón tay út, chúng ta có thể thấy được tính cách của một người cũng như số mệnh của họ.

Ngón út dài bằng 2 đốt ngón áp út

Người có ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay bên cạnh thường có kỹ năng giao tiếp khá tốt. Điều này không chỉ giúp họ có nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ mà còn giúp họ gây ấn tượng với những người khác giới. Nhờ đó, có rất nhiều người đem lòng yêu mến và theo đuổi họ.

Những người thuộc nhóm này thường là người có bản tính chín chắn, suy nghĩ già dặn hơn so với những người cùng trang lứa. Tuy nhiên, tính cách của những người này thường khá bảo thủ và đây là trở ngại lớn nhất trong chuyện tình yêu của họ. Họ thường gặp phải các vấn đề bất đồng, xích mích chỉ vì tính cách bảo thủ của mình, khiến cho những cuộc cãi vã khó có thể cứu vãn. Cũng chính bởi vậy mà tình duyên hay bị lỡ dở.

Nhìn độ dài ngón út biết vận mệnh một người: Ai hưởng phúc lộc giàu sang, ai nghèo hèn suốt kiếp-1
Phần lớn trong số họ đều mong muốn có một cuộc sống ổn định, tràn ngập yêu thương. Họ không thích bị “nửa kia” trói buộc, cho dù đã kết hôn thì cũng cần có một khoảng riêng để theo đuổi sở thích cá nhân mà không bị gò bó, quản lý quá chặt.Với những tính cách như trên, họ thường sẽ hạnh phúc hơn khi kết hôn ở độ tuổi đủ trưởng thành trong suy nghĩ và hành động. Những người kết hôn khi tuổi còn trẻ sẽ dễ xảy ra cãi vã và nếu cả hai người cùng không biết cách nhường nhịn nhau thì nguy cơ đổ vỡ rất lớn. Bởi vậy, hãy chú ý tới khuyết điểm này của mình và rèn luyện ngay từ bây giờ đi nhé!

Chiều dài ngón tay út nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn

Bạn là người không quen thể hiện cảm xúc của mình trước mặt mọi người, đặc biệt là những người ngưỡng mộ bạn.

Thường thì bạn có kỳ vọng và yêu cầu cao ở người khác, nhưng khi họ không đáp ứng được kỳ vọng của bạn, bạn sẽ rất thất vọng.

Ngón út ngắn có nghĩa là có thể có những bất thường về tim, thận và hệ sinh sản. Ngoài ra, ngón út ngắn cũng có thể báo hiệu bất thường trong tử cung.

Nhìn độ dài ngón út biết vận mệnh một người: Ai hưởng phúc lộc giàu sang, ai nghèo hèn suốt kiếp-2
Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

Đây là ngón tay của những người có tính cách quyết đoán. Tuy nhiên, họ lại khá cứng đầu và hiếm khi chịu nghe lời người khác, không những thế còn hay đa nghi. Mặc dù có tính cách hơi khó chiều một chút nhưng bản thân con người họ đã toát lên sự cuốn hút đối với người khác giới, thế nên cũng chẳng thiếu những người rơi vào “lưới tình” của người này.

Nhóm này thường có số mệnh khá tốt, không phải lo lắng quá nhiều về cuộc sống thường ngày. Họ được cả bố mẹ đẻ và bố mẹ vợ/chồng (sau khi kết hôn) hậu thuẫn rất vững chắc. Chỉ cần thay đổi một chút, lắng nghe người khác nhiều hơn, nhường nhịn hơn thì cuộc sống trước và sau hôn nhân đều vô cùng hạnh phúc.

Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út

Đây là những người cực kỳ tốt bụng, chan hòa với mọi người, không những thế còn rất trung thực, thật thà trong cuộc sống, chung thủy trong tình yêu… Với hàng tá ưu điểm như vậy, việc được nhiều người yêu quý không có gì là lạ.

Những người này thường được liệt vào mẫu người của gia đình bởi họ rất biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Quan điểm của họ dựa trên các chuẩn mực đạo đức xã hội nên họ rất ghét sự dối trá, phản bội… Tuy nhiên, nhược điểm của nhóm này lại khá thụ động, cứng nhắc, quá nguyên tắc, không linh động trong từng tình huống nên dẫn đến hành động sai rồi lại phải hối hận vì quyết định của mình lúc trước.

Những ngón út hiếm gặp

1. Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn. Hiếm có ngón út nào dài bằng ngón đeo nhẫn, nếu có thì đa số là những chính khách, nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt và xuất chúng, những nhân vật quyền thế, năng lực của họ thường rất cao siêu, dễ trở nên vĩ đại.

2. Ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn. Hiếm khi ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn, người này giỏi mưu lược, hiểu biết rộng, không dễ tin người khác, ý chí kiên cường, nhưng dễ nói dối, lừa gạt!

3. Ngón út và ngón giữa thẳng hàng. Người lớn tuổi có ngón út và ngón giữa giống nhau rất hiếm gặp, tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị, thích khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu, có dã tâm, giỏi gây rắc rối và tranh giành danh lợi, hoặc phản bội người khác vì danh lợi. Nếu bạn gặp phải một người như vậy, bạn phải cẩn thận.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo theo nhân tướng học, quan trọng nhất vẫn là do ở mỗi người.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nhin-do%cc%a3-dai-ngon-ut-biet-van-menh-mot-nguoi-ai-huo%cc%89ng-phuc-lo%cc%a3c-giau-sang-ai-ngheo-hen-suot-kiep.html

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.