Nhìn mắt đoán vận mệnh tương lai của bạn

Không chỉ là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, đôi mắt còn bộc lộ nhiều điều về vận mệnh của bạn trong tương lai, cùng tìm hiểu xem nhé.

Không chỉ là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, đôi mắt còn bộc lộ nhiều điều về vận mệnh của bạn trong tương lai, cùng tìm hiểu xem nhé.

Nhìn mắt đoán vận mệnh tương lai của bạn
ảnh minh họa
1. Mắt phượng

Những người sở hữu mắt phượng mày ngài được coi là có đôi mắt đẹp nhất. Mắt tròn, to, sâu hun hút và dài chính là nét đặc trưng của mắt phượng.

Những người có đôi mắt này thường khá kín đáo, họ hướng nội nhiều hơn hướng ngoại. Họ ứng xử khéo léo, tinh tế nên rất được lòng mọi người xung quanh. Những người có tướng mắt này thường dễ đạt được thành công trong cuộc đời. Họ tạo dựng được một sự nghiệp vững chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ, phú quý, sung túc trọn đời.

2. Mắt sói

Mắt sói là mắt dài, tròng mắt to, lòng trắng và lòng đen rõ ràng, mí trên kéo dài hơn mắt. Ánh nhìn của họ rất sắc sảo, cuốn hút và có lực. Những người có mắt sói có tính cách khá quyết liệt, mạnh bạo. Họ làm gì cũng nhanh gọn, quyết đoán, thể hiện tố chất của nhà lãnh đạo tài ba, tuy nhiên những quyết định của họ khá tuyệt tình, độc đoán, bản tính có phần hung ác nên thường không có hậu vận tốt đẹp.

3.Mắt trâu

Mắt trâu là đôi mắt to, tròn, lòng đen lấn áp lòng trắng, tròng mắt hơi lồi ra bên ngoài. Những người có đôi mắt này thường khá hiền lành, chất phác, họ có tâm tính hướng thiện, không bao giờ làm hại ai. Họ có cuộc sống khá vất vả, chật vật, đa phần là làm những công việc chân tay nặng nhọc, hậu vận tốt đẹp, an nhàn.

4. Mắt cua

Mắt cua nhỏ, ti hí, tròng mắt lộ hẳn ra bên ngoài. Lòng trắng nhiều hơn lòng đen đồng thời pha chút đục, ánh mắt lờ đờ, toát lên vẻ yếu đuối, ủy mị. Những người có đôi mắt này dù cố gắng đến đâu cũng khó lòng thành đạt, dễ bị kẻ khác hãm hại, tâm tình u sầu, buồn thảm nên cuộc sống vô cùng chật vật, trắc trở.

5. Mắt rùa

Mắt rùa là đôi mắt tròn và nhỏ trong mắt có nhiều tia gợn nhỏ. Những người sở hữu tướng mắt này có thiên hướng nhút nhát, thiếu tự tin, họ ưa sự an phận thủ thường, ghét bon chen, giành giật. Tuy nhiên họ lại được trời phú cho sức khỏe hơn người, sống thọ, có cuộc sống an nhàn, phú quý, đông con nhiều cháu.

6. Mắt rắn

Mắt rắn là mắt có nhiều vân đỏ trên tròng trắng, lòng đen chìm sâu trong tròng trắng, toàn bộ đôi mắt như được phủ một lớp sương mờ.

Những người sở hữu đôi mắt này thường khá bản lĩnh và có tài năng xuất chúng. Họ thường là những người có đầu óc linh hoạt, tháo vát, biết nhìn xa trông rộng và chinh phục được nhiều đỉnh cao trong cuộc sống. Tuy nhiên họ cũng thuộc tuýp người ích kỷ, đặt lợi ích của bản thân lên trên hết, vì thế trung vận khá tốt những hậu vận sẽ gặp phải nhiều sóng gió, không được suôn sẻ, an nhàn.

7. Mắt lợn

Mắt lợn là mắt to, mí rõ ràng, hai mí trên có nhiều nếp nhăn, mắt đục, ánh mắt lờ đờ, thiếu sức sống. Kết hợp với thần sắc đôi mắt kém báo hiệu một cuộc sống long đong, lận đận, đi kèm với đó là thần trí không được phát triển bình thường, tính cách thô lỗ, hung bạo cũng mang đến cho những người sở hữu đôi mắt này cuộc đời đầy khổ ai.

8. Mắt bồ câu

Mắt nhỏ nhắn, tròn xoe, sâu, lòng đen sáng rõ, thần sắc linh hoạt, lanh lợi luôn long lanh, rạng ngời là những đặc trưng của đôi mắt bồ câu. Những người có đôi mắt này khá thông minh, nhanh nhẹn, họ dễ dàng nắm bắt được tâm lý của người đối diện cũng như tạo được thiện cảm rất lớn ngay từ lần đầu gặp mặt. Tướng mắt này mang lại cho người sở hữu cuộc sống giàu sang, có sự nghiệp thành đạt, hiển vinh và hạnh phúc, viên mãn.

9. Mắt dê

Mắt tròn nhưng đuôi mắt dài, nhọn, lòng mắt nhỏ, ánh mắt yếu ớt, không linh hoạt và không có thần sắc. Tướng mắt này báo hiệu sức khỏe kém, đoản mệnh đồng thời có cuộc sống không được như ý muốn, khó suôn sẻ nếu không nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

10. Mắt sư tử


Mắt sư tử to, sáng, tròng đen nhiều hơn lòng trắng, ánh mắt uy nghiêm, oai vệ và toát lên sức mạnh kinh người. Những người có đôi mắt này tính tình liêm trực, thẳng thắn nên được nhiều người yêu quý, nể phục. Trời ban cho họ sức khỏe dồi dào, dễ đạt được thành công, sung sướng, cuộc sống an nhàn, vô lo vô nghĩ.

11. Mắt ngựa

Mắt tròn, nhưng đầu và đuôi mắt nhọn, khóe mắt dài, dẹt là tướng mắt của những người ít gặp may trong cuộc sống. Họ thường phải xa xứ thì mới mong có được cuộc sống khấm khá hơn. Những người này cũng có cuộc sống hôn nhân long đong, lận đận.

12. Mắt khỉ

Mắt khỉ là đôi mắt có nhiều nếp gấp, tròng mắt khá to. Mắt kiểu này có lòng đen hướng lên trên, mắt có nhiều tia và có màu nâu vàng.

Tướng mắt này đặc trưng cho những người nhanh nhẹn, thông minh, họ khá thành công tuy nhiên phải trải qua nhiều khó khăn, vấp váp mới thành tài được. Họ có cuộc sống hôn nhân trắc trở, thường xảy ra xung đột, mâu thuẫn. Những người sở hữu mắt khỉ nếu khiêm nhường, chăm làm việc thiện thì sẽ có hậu vận tốt đẹp.

Theo Tri Thức Trẻ

tướng số

tài vận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.