Nhìn tướng khuôn mặt đoán tính cách và sự nghiệp 'chuẩn không cần chỉnh'

Chỉ cần nhìn vào các nét tướng trên khuôn mặt của một người, bạn có thể biết được phần nào tính cách, tương lai của người ấy. Cùng thử xem nhé!

Chỉ cần nhìn vào các nét tướng trên khuôn mặt của một người, bạn có thể biết được phần nào tính cách, tương lai của người ấy. Cùng thử xem nhé!

MẮT LÒNG ĐEN RÕ RÀNG, NHÌN NHƯ MUỐN CƯỜI

Nhiều người có đôi mắt mà khiến đối phương nhìn vào họ cảm thấy lúc nào họ cũng vui vẻ. Chỉ cần nhìn vào mắt đã thấy toát lên sự gần gũi, thân thiện thì đây đích thị là người hay cười, tính tình hoạt bát, hồn nhiên. Người này là người đa tình, luôn khiến cho người khác say mê mình.

Đàn ông có đôi mắt như vậy khiến phụ nữ say như điếu đổ. Phụ nữ có đôi mắt này còn có thêm đôi mi cụp xuống, đàn ông sẽ rất thích vì họ cảm thấy muốn được bảo vệ, chở che.

MŨI CAO, SỐNG MŨI THẲNG, CÁNH MŨI TO

Tướng mũi cao, thẳng, cánh mũi to bè ra dù không phải là quá đẹp cho một gương mặt nhưng lại là nét tướng mang lại sự giàu sang phú quý cho một người. Bạn làm việc chăm chỉ, chịu khó kiếm tiền. Phụ nữ có nét tướng này là hậu phương vững chắc của đàn ông, luôn khiến cho cánh mày râu yên tâm làm việc. Một người như vậy đích thị gia đình được nhờ, con cái đề huề về sau.

Đây cũng là biểu hiện của người thông minh, sắc sảo, làm việc có tính toán rõ ràng và rất có chí tiến thủ. Nên trong tương lai, chuyện tiền nong với họ không thành vấn đề. Chỉ là làm ra nhiều thì tiêu cũng rất nhiều. Tính tình phóng khoáng nên được nhiều bạn bè quý mến.

CẰM DÀI VÀ LẸM

Người có tướng cằm như thế này là người về hậu vận sung sướng, giàu sang, được nhờ con cái. Người này bình tĩnh, xử lý mọi việc êm đẹp. Trong chuyện tình cảm và công việc họ cũng rất biết cách ứng biến nên không sợ bị ai đó khó chịu, mất lòng. Cuộc sống cứ bình bình, không nghèo nhưng cũng không quá giàu. Về sau họ được nhờ phước con cái nên sống thanh thản, yên phận, tuổi thọ cao.

NHÂN TRUNG MỞ RỘNG

Người có nhân trung mở rộng được cho là người có mối quan hệ tốt với những người xung quanh, có nhiều bạn bè tốt. Thế nên trong cuộc sống họ cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ như có quý nhân phù trợ. Dù có khó khăn cũng có người sẵn lòng giang tay cứu giúp. Tình cảm của người này đối với gia đình cũng cực kì ưu tú.

Nói về sự nghiệp, người này hoạt bát, ăn nói dễ nghe, có tài ngoại giao nên công việc hanh thông, vận trình đường đời tốt, nhiều người nể phục. Tiền bạc cũng từ đó mà dễ kiếm, không sợ bị ai lợi dụng. Cuộc sống an nhàn, thanh thản đặc biệt là hậu vận.



Theo VietNamNet

tướng mũi

tướng mắt

Tướng lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.