NHÌN TƯỚNG RỐN biết người phụ nữ chân tình hay lả lơi, số mệnh NỮ HOÀNG hay NÔ TÌ MẠT KIẾP

Tướng rốn cũng nói lên tính cách và số phận của bạn trong tương lai không tin thì cứ thử đọc xem.

Tướng rốn cũng nói lên tính cách và số phận của bạn trong tương lai không tin thì cứ thử đọc xem.

Người rốn sâu, rộng

Những người có nét tướng kiểu này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu. Khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông.

Người thuộc nhóm này nếu không nổi danh thiên hạ, trở thành người nổi tiếng thì chí ít cũng khiến cho nhiều người biết đến, thường chiếm vị trí nổi bật nhất trong lớp, trường, công ty hay những hội, nhóm mà họ góp mặt.

NHÌN TƯỚNG RỐN biết người phụ nữ chân tình hay lả lơi, số mệnh NỮ HOÀNG hay NÔ TÌ MẠT KIẾP-1
Tướng rốn cũng thể hiện tính cách của bạn trong tình yêu

Người tướng rốn lồi

Rốn tròn đầy là biểu hiện của những người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh. Họ rất coi trọng gia đình, là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành vợ hiền. Cuộc sống về sau của họ sẽ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền, bách niên giai lão.

Người rốn nằm ngang

Rốn nằm ngang, theo chiều ngang của bụng  thường có ở những người hơi ba phải, gió chiều nào che chiều ấy, không có chính kiến của riêng mình. Ưu điểm của họ là dễ nghe theo lời khuyên của đối phương, trong các mối quan hệ ít khi xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, về lâu dài, nếu chơi thân hay yêu ai lại thường gây khó chịu cho người đó vì bản tính ba phải của mình.

NHÌN TƯỚNG RỐN biết người phụ nữ chân tình hay lả lơi, số mệnh NỮ HOÀNG hay NÔ TÌ MẠT KIẾP-2Tướng rốn nói lên tính cách và tương lai của bạn

Người tướng rốn hẹp

Trong khi phụ nữ đua nhau đi thu hẹp rốn để có thể thật quyến rũ khi mặc bikini, áo crop-top khoe rốn nhỏ eo thon thì với nhân tướng học đây là dáng rốn rất xấu. Người có rốn hẹp thường có vận mệnh không tốt, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Nếu rốn đã hẹp lại lồi thì số phận càng nghèo khó, mãi không ngóc đầu lên được.

Người rốn giọt nước

Đây là dáng rốn giúp chủ nhân vượng vận đào hoa, có rất nhiều người thương thầm nhớ trộm. Phụ nữ có dáng rốn tròn như giọt nước thường có cuộc sống hôn nhân vui tươi, hạnh phúc và không phiền muộn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep


xem tướng đàn bà

tướng bàn tay

tướng rốn

tướng chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.