Nhìn tướng rốn có thể đoán biết trước được vận mệnh tương lai giàu có hay nghèo khổ

Cơ thể của bạn sẽ biểu hiện để cảnh báo bạn về tất cả các mối nguy hiểm mà bạn không mong đợi. Và rốn cũng là một cảnh báo có thể bạn chưa từng để ý. Hãy xem bạn sở hữu kiểu rốn tốt hay xấu.

Độ dài - hẹp của rốn

Trong nhân tướng học người ta có thể dựa vào độ dài hẹp của rốn mà có thể biết trước được vận mệnh tương lai của mình. Nếu ai có phần miệng rốn rộng thì tài vận thịnh vượng, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, bất luận theo nghề gì đều có vận khí tốt, giàu sang phú quý.

Nhìn tướng rốn có thể đoán biết trước được vận mệnh tương lai giàu có hay nghèo khổ-1Ngược lại những gười có tướng rốn mà miệng rốn nhỏ hẹp thì người này gặp nhiều gian nan, làm việc vất vả, thường rất nhiều công sức nhưng không thu lại thành quả ưng ý cuộc sống vất vả.

Độ lớn - nhỏ của rốn

Một người có rốn to lại kết hợp với sâu được coi là cát tướng. Chủ nhân của tướng rốn này có trí tuệ uyên thâm, học sâu hiểu rộng, có thể làm thầy thiên hạ dễ dàng thành công trong cuộc sống. Nhưng ngược lại, nếu môt người sở hữu tướng rốn nhỏ lại nông thì cuộc sống không những nghèo khó, túng thiếu mà sức khỏe còn yếu kém.

Ngoài ra, phụ nữ có rốn quá nhỏ đến mức gần như không thấy gì, khả năng mang thai kém. Nam giới có hình dạng rốn này sẽ thiếu chí khí và tính kiên nhẫn khi làm bất cứ việc gì. Nhìn chung, dù là nam hay nữ, nếu rốn có hình dạng này đều có sức sống yếu đuối, cuộc đời nhiều thăng trầm.

Nhìn tướng rốn có thể đoán biết trước được vận mệnh tương lai giàu có hay nghèo khổ-2

Chiều hướng của rốn

Một người nếu có rốn sâu, to và hướng lên trên thuộc về cát tướng, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống như ý viên mãn hơn người.

Ngược lại, người có rốn hướng xuống phía dưới, cả đời sẽ khốn khó, vất vả làm hoài vận nghèo túng. Người này không nên làm kinh doanh, chỉ nên làm những ngành liên quan đến kỹ thuật để tránh gặp thất bại dẫn đến phá sản.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-tuong-ron-co-the-doan-biet-truoc-duoc-van-menh-tuong-lai-giau-co-hay-ngheo-kho-62486.html

tướng rốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.