Những cặp con giáp cực hợp duyên, hợp mệnh, kết đôi sẽ hạnh phúc, tiền bạc đầy nhà

Những cặp con giáp này rất hợp duyên, hợp mệnh, nếu kết đôi với nhau sẽ vô cùng giàu có, hạnh phúc

Những cặp con giáp này rất hợp duyên, hợp mệnh, nếu kết đôi với nhau sẽ vô cùng giàu có, hạnh phúc.

>>
Xem phong thái đi đứng của đàn ông biết ngay có tướng làm lãnh đạo

 Cặp Tý– Thân

Sự kết hợp này là hoàn toàn tuyệt vời. Họ dường như luôn có cảm giác quen thuộc từ rất lâu dù mới gặp lần đầu. Thấu hiểu và khoan dung là hai từ ngữ thích hợp cho cặp đôi này. Còn gì tốt đẹp hơn khi cả hai đều cùng có chung chí hướng và thực hiện những lí tưởng chung. Sự đồng điệu này giúp họ dễ dàng giàu có và hạnh phúc.

Tuy nhiên, người tuổi Tý và Thân cần để tâm đến cảm xúc của đối phương nhiều hơn. Đôi khi vì họ hết lòng vì công việc mà vô tình quên đi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Cặp Dần - Thìn

Người tuổi Dần khí phách hiên ngang, dám làm dám chịu, nhiệt tình, phóng khoáng, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Người tuổi Thìn lại có con mắt tinh tường, cái nhìn sâu rộng về tương lai và thái độ quyết đoán. Nếu hai con giáp này “liên thủ”, công việc đảm bảo sẽ thuận lợi.

con-giap.02

Ngoài ra, tính cách nôn nóng của người tuổi Dần sẽ được sự bao dung và rộng lượng của người tuổi Thìn chế ngự. Ngược lại, lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Thìn sẽ được cái nhìn thực tế và nhạy bén của người tuổi Dần dung hòa.

Cặp Sửu - Dậu

Sự kết hợp này là thiên tác chi hợp (duyên hợp do trời se) cho nên sau hôn nhân hai người sẽ sống trọn đời bên nhau, cùng hưởng phú quý.

Cặp Dần - Ngọ

Cặp con giáp này lấy nhau thì cả hai vợ chồng sẽ cùng chung chí hướng đồng lòng nắm tay nhau vượt qua mọi trở ngại của cuộc sống. Ngoài ra, các bạn sẽ có con cháu mãn đường, sự nghiệp đức cao vọng trọng.

Cặp Mão - Mùi

Ưu điểm hòa đồng và lương thiện của người tuổi Mão sẽ được người tinh tế và thận trọng tuổi Mùi “chắp cánh”. Tinh thần lạc quan của người tuổi Mùi cũng sẽ nhận được sự tán dương nhiệt tình của người tuổi Mão. Cả hai con giáp này đều hay quan tâm và giúp đỡ người khác, tham gia nhiệt tình các công tác từ thiện, giúp đỡ trẻ em và người già nghèo khó, không nơi nương tựa.

Đồng thời, tính cách nóng nảy, ưa hư vinh của người tuổi Mão sẽ được kiểm soát bởi sự khiêm nhường và điềm tĩnh của người tuổi Mùi. Nhược điểm thiếu quyết đoán và chính kiến của người tuổi Mùi lại được sự thông minh, linh hoạt của người tuổi Mão bù đắp. Hai tuổi này hợp tác với nhau sẽ vô cùng hòa thuận trong mọi việc.

con-giap

Cặp Ngọ - Mùi

Đây là cặp con giáp phụ trợ lẫn nhau. Sự lạc quan, ung dung tự tại của người tuổi Ngọ vô cùng phù hợp với tính cách của người tuổi Mùi vốn sống nội tâm, chu đáo, đa sầu đa cảm. Hơn hết, cả hai đều có một tâm hồn mong muốn có được tình yêu chân thực.

Dù vẫn có những điểm bất đồng trong quan điểm, nhưng về căn bản khi cặp đôi này bên nhau, họ tạo ra được nguồn cảm hứng và sức mạnh để tiến lên phía trước. Vì vậy mà họ chắc hẳn sẽ thành công trong cuộc sống.

Cặp Thìn - Tý

Nếu bạn chọn lấy những người tuổi này ắt sẽ có mối lương duyên mỹ mãn, con cái đuề huề, sự nghiệp phát triển, hưởng phúc bách niên.

 Cặp Tỵ – Dậu

Cặp đôi này sinh ra để làm bạn đời của nhau, Những người tuổi Tỵ thường không bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của bản thân nhưng lại vô cùng tinh tế, nội tâm. Tính cách này rất hợp với bản chất cầu toàn, tiểu tiết của những người tuổi Dậu. Mối quan hệ của cả hai thường xuất phát từ tình bạn và dần phát triển thành tỉnh thân.

Trí tuệ và sự ăn ý của cả hai không cần bàn cãi gì nữa chính là bàn đạp đế đưa họ đến với con đường phú quý, rạng rỡ công danh.

>> Không cần tới thầy bói, nhìn điểm dưới đây biết ngay tính cách và tương lai con bạn

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo
Khoevadep


con giáp

Xem tuổi vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.