Những con giáp cẩn thận thị phi mất tình cảm, công việc trì trệ trong tuần mới

Nếu không biết tiết chế cảm xúc và lời ăn tiếng nói thì những con giáp này chắc chắn sẽ gặp họa đủ đường trong tuần mới.

Nếu không biết tiết chế cảm xúc và lời ăn tiếng nói thì những con giáp này chắc chắn sẽ gặp họa đủ đường trong tuần mới.

TUỔI THÌN

Thìn có một tuần mới không được hanh thông dù bạn đã cố gắng hết sức. Có lúc bạn tuyệt vọng vì tại sao bạn đã nỗ lực nhiều mà không có thành quả. Cần xem lại cách làm việc của mình nhé. Hôm nay bạn đã mang chuyện của người khác đi nói rồi xuyên tạc sự thật. Bạn thực sự không nên giữ tính này vì vừa làm ảnh hưởng người tin tưởng bạn vừa làm ảnh hưởng bản thân mình. 

Những con giáp cẩn thận thị phi mất tình cảm, công việc trì trệ trong tuần mới-1

Tiếp tục như vậy thì đừng bao giờ hỏi tại sao nếu một ngày cấp trên gọi bạn vào và cho nghỉ việc. Tuần mới không thuận lợi lắm đâu nhưng nhàn rỗi cũng là thời gian tốt cho bạn suy nghĩ lại về bản thân mình nhé. 

TUỔI MÙI

Mùi ăn nói không bao giờ suy nghĩ trước sau cũng không nghĩ đến cảm xúc của người khác. Bạn cần phải biết phân biệt mọi chuyện trước khi phán xét người bên cạnh. Nếu bạn cứ tiếp tục nói ra lời không hay thì đừng hỏi tại sao đồng nghiệp chán ghét bạn.

Những con giáp cẩn thận thị phi mất tình cảm, công việc trì trệ trong tuần mới-2

Công việc không như ý do bạn thích làm sếp mà không thích làm nhân viên. Cấp trên đưa ra dự án thì bạn lại gạt đi, nói lý lẽ. Liệu có người sếp nào chấp nhận nhân viên hay cãi như bạn không? Cần phải xem lại công việc, nếu thực sự thấy không hợp thì phải chuyển hướng nhé.

Tình yêu cũng không được như ý cũng vì công việc không được suôn sẻ rồi "giận cá chém thớt" đó. Phải bỏ tính này đi nếu không sẽ mất hết bạn bè người thân tri kỉ. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được nhận định là có một tuần không mấy may mắn vì cơ hội kiếm tiền đến với bạn mà bạn lại bỏ qua. Khi cơ hội rơi vào tay người khác thì họ đã kiếm được một khoản lớn khiến bạn tiếc đứt ruột, chỉ là lúc này cũng không thay đổi được tình thế nữa rồi. 

Những con giáp cẩn thận thị phi mất tình cảm, công việc trì trệ trong tuần mới-3

Tình cảm đã thế không được như ý do chính bạn gây ra. Tưởng chửng hai người sẽ có kết quả đẹp nhưng tự nhiên bạn lại buông lời xúc phạm gia đình đối phương làm họ tự ái. Việc này liên quan đến thái độ sống trong tương lai nên rất khó tha thứ nếu bạn không xuống nước van nài. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vn/nhung-con-giap-can-than-thi-phi-mat-tinh-cam-cong-viec-anh-huong-tuan-moi-n-202768.html


con giáp

Tuổi Thìn

tuổi Mùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.