Tạm biệt tháng cô hồn, những con giáp này chớ vội vui mừng vì có thể gặp tai ương trong tháng 8 âm lịch

Tháng cô hồn đen đủi đã kết thúc, tuy nhiên theo tử vi học những con giáp sau vẫn có thể gặp phải những điều rủi ro trong tháng 8 âm lịch kế tiếp. Nếu bạn thuộc một trong những con giáp dưới đây thì hãy cẩn thận để tránh xui xẻo nhé.

Tuổi Tý

Đối với người Tuổi Tý, tháng 8 âm lịch vẫn không mấy suôn sẻ, đặc biệt công việc có phần trì trệ và không đạt hiệu quả như mong đợi.

Tiền bạc trong tháng này của tuổi Tý cũng không được rủng rỉnh, thậm chí còn phải mất tiền oan. Bản mệnh cần phải thận trọng trong từng hành động nếu không sẽ chịu thiệt hại lớn về tài chính.

Tạm biệt tháng cô hồn, những con giáp này chớ vội vui mừng vì có thể gặp tai ương trong tháng 8 âm lịch-1

Để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, người tuổi Tý tốt nhất trong tháng này nên nói ít, làm nhiều, cần thủ thế giữ mình và cẩn trọng trong mọi sự. Như vậy sẽ tránh được không ít những cặp mắt “ghen ăn tức ở” vốn luôn xăm soi và chờ cơ hội để dèm pha, gây hấn với bạn.

Tuy nhiên, đến cuối tháng 8 âm lịch, với trí tuệ và bản lĩnh nhạy bén của mình, người tuổi Tý có thể sẽ được cấp trên nhìn nhận năng lực và trọng dụng. Đây là thời điểm vận số tăng cao nhất của người tuổi Tý. Nếu biết tận dụng và phát huy thế mạnh của mình, bạn sẽ tiến được một bước rất dài trong sự nghiệp.

Tuổi Dần

Theo tử vi học, trong tháng 8 âm lịch, người tuổi Dần rất dễ bị cảm xúc chi phối mà đánh mất sự tỉnh táo nên dễ phạm sai lầm không đáng có, công việc cũng vì vậy mà khó đạt được thành quả mong đợi.

Tạm biệt tháng cô hồn, những con giáp này chớ vội vui mừng vì có thể gặp tai ương trong tháng 8 âm lịch-2

Do bị tiểu nhân vận bủa vây nên người tuổi Dần tháng này khó tránh họa khẩu thiệt, bị vướng phải thị phi. Bản mệnh cũng cần chú ý tới hành vi và phát ngôn, không chỉ ở môi trường công sở mà cả khi giao tiếp với người thân trong gia đình để tránh bị vạ miệng. Hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh nhé, chớ nên hành xử theo cảm xúc.

Trên phương diện tài chính, nếu không cẩn thận, Dần còn có thể sẽ bị mất tiền oan bởi bạn dễ nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ, hoặc mua sắm vung tay quá trán.

Vì vậy, cho dù bạn có kiếm được nhiều tiền đi chăng nữa thì vẫn luôn cảm thấy tiền bạc chảy trôi khỏi túi của mình mà không cách nào ngăn cản được.

Tuổi Thân

Đầu tháng 8 âm, tuổi Thân được dự đoán gặp nhiều may mắn, vận số đi lên. Tuy nhiên từ giữa tháng 8 trở đi, mọi việc có thể sẽ không còn thuận lợi như mong đợi, công việc trục trặc, thậm chí nhân cách còn bị tam sao thất bản qua miệng lưỡi của kẻ tiểu nhân.

Tạm biệt tháng cô hồn, những con giáp này chớ vội vui mừng vì có thể gặp tai ương trong tháng 8 âm lịch-3

Trên phương diện tài chính, chuyện mất cân đối thu chi cũng khiến con giáp này mất ăn mất ngủ vì mải lo nghĩ, sức khỏe đi xuống nên có thể phải tốn thêm một khoản kha khá để khám chữa bệnh.

Nếu có thời gian, lời khuyên cho người tuổi Thân trong tháng này là tốt nhất nên ở nhà cùng với gia đình, đừng để tình cảm giữa các thành viên phai nhạt, vợ chồng khắc khẩu vì những chuyện không đâu hoặc do nghi kị lẫn nhau, khiến kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào.

Trong những ngày cuối cùng của tháng 8 âm lịch, người tuổi Thân sẽ khá vất vả trong việc chịu đựng và giải quyết những lời đàm tiếu phiền toái xung quanh mình. Họ sẽ phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo liệu, từng giây từng phút đều ép đầu óc phải căng ra để giải quyết mọi thứ. Hãy cố gắng tỉnh táo để giảm thiểu vận hạn cũng sáng suốt xử lý những vấn đề bất ưng phát sinh nhé.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo V.K - VietNamNet

 


con giáp

tuổi Dần

Tuổi Tý

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.