Những con giáp dưới đây đen đủi đủ đường, vận hạn liên tiếp kéo đến, việc kiếm tiền vô cùng khó khăn trong năm 2021

Năm 2021, 4 con giáp này  sẽ gặp nhiều xui xẻo mọi việc đều không mấy thuận lợi, đường công danh và sự nghiệp khó có thể phát triển. Và đặc biệt những con giáp này trong năm sau cực kỳ khó kiếm tiền.

4 tuổi này nếu thời điểm hiện tại đã lên kế hoạch công việc, làm ăn dài hơi cho tương lai thì nên cân nhắc hoặc có hướng giải quyết, phòng tránh trước để có thể giảm tối đa vận hạn trước khi bước vào năm tới.

Tuổi Tý 

Năm 2021, người tuổi Chuột có thể sẽ không có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Những người tuổi Tý không may có thể gặp một vài trở ngại trong công việc, đòi hỏi bạn phải có bản lĩnh vững vàng thì mới tìm ra được hướng giải quyết hợp lý.

 

Những con giáp dưới đây đen đủi đủ đường, vận hạn liên tiếp kéo đến, việc kiếm tiền vô cùng khó khăn trong năm 2021-1

Năm tới không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Tý đầu tư. Bạn có nguy cơ tổn thất rất lớn, tốt nhất nên tạm hoãn kế hoạch và rời lịch sang thời điểm thích hợp hơn để tránh những hao tổn tài chính không đáng có. Trong công việc, bạn cũng có thể vướng vào rắc rối do bị tiểu nhân không ngừng quấy phá.

Bước sang năm tới, nếu muốn mọi việc được tốt đẹp hơn thì Tuổi Tý nên giữ mình, cần phải chấn chỉnh lại thái độ với mọi người, ăn nói dễ nghe hơn một chút và nên học cách tôn trọng ý kiến tập thể. Cãi vã với đồng nghiệp, cấp trên là điều khiến cho sự nghiệp của bạn bị ảnh hưởng. 

Tuổi Sửu 

Năm 2021 chính là năm tuổi của người tuổi Sửu cũng tức là con giáp này phạm phải Trực Thái Tuế. Vận may về giàu có khó đến với tuổi Sửu trong năm tới. Trong khi đó con giáp này lại có quá nhiều việc phải chi tiêu, mua sắm nên dễ tiêu pha lạm phát, vượt ngoài mức chi trả của bản thân, cuối cùng vẫn rơi vào cảnh nợ nần. Khi nói đến đầu tư, bạn nên thận trọng và ưu tiên chiến lược bảo toàn vốn, tránh xa những chỗ có mức độ rủi ro cao. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc nhưng không nên thay đổi công việc hiện tại. 

Những con giáp dưới đây đen đủi đủ đường, vận hạn liên tiếp kéo đến, việc kiếm tiền vô cùng khó khăn trong năm 2021-2

Công việc hiện tại đang gặp phải trắc trở khiến tuổi Sửu cảm thấy buồn chán. Nhưng chẳng có con đường hạnh phúc nào lại trải đầy hoa hồng cả vì thế bạn đừng nản chí. Muốn kinh doanh hay phát triển sự nghiệp thì bạn hãy đợi cho hết năm, đến năm 2022 người tuổi Sửu sẽ gặp được cơ duyên bất ngờ, sự nghiệp cũng từ đó mới thăng tiến. Công việc kinh doanh cực kì tốt đẹp, tự nhiên bạn phất lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy mình.

Tuổi Mùi 

Năm 2021, người tuổi Mùi gặp phải cục diện Xung Thái Tuế. Nhưng Xung Thái Tuế cũng có nghĩa là sẽ có lúc gặp may mắn, cũng có lúc gặp đen đủi. Vận trình của con giáp này cũng ẩn chứa nhiều biến động với những thăng trầm bất định. Bản mệnh phải chịu nhiều áp lực từ nhiều phía. Sức mạnh ngũ hành cũng gây không ít ảnh hưởng đến người tuổi Mùi, khiến bản mệnh khó có được sự ổn định.
 

Những con giáp dưới đây đen đủi đủ đường, vận hạn liên tiếp kéo đến, việc kiếm tiền vô cùng khó khăn trong năm 2021-3


Theo tử vi, năm 2012 tuổi Mùi có tranh đoạt, đấu đá, ảnh hưởng đến cả đường tình duyên và tài lộc. Riêng về đường tài lộc, cần cẩn trọng với các mối quan hệ hợp tác, tránh tiến hành các hoạt động đầu tư có tính mạo hiểm cao.

Tuổi Dậu 

Năm 2021 sự nghiệp của tuổi Dậu dễ gặp điều bất ổn, trực trặc và dễ có biến động so với vị trí hiện tại. Mặc dù vận trình tài lộc vận khá ổn nhưng lại rất cần đề phòng họa tiểu nhân, đường tài vận bất ổn, tiền bạc dễ đến lại đi.

Những con giáp dưới đây đen đủi đủ đường, vận hạn liên tiếp kéo đến, việc kiếm tiền vô cùng khó khăn trong năm 2021-4

Mọi phương diện xảy ra trong năm tới đều mang tới áp lực cho tuổi Dậu, khiến cảm xúc của các chú gà bị tụt dốc không phanh. Các khoản thu chi trong năm nay khiến bạn đau đầu, không biết phải xử lý sao cho ổn thỏa, hợp lý. Thậm chí một số người còn vay tiền của tuổi Dậu không chịu trả, khiến túi tiền của bạn bị hao hụt lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm


 Theo Mộc - Vietnamnet


tuổi Dậu

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.