Những con giáp khổ trước sướng sau, từ giờ đến cuối năm thần tài gõ cửa, vận may nối tiếp không ngừng

Trong 3 tháng tới, người tuổi Dậu, Dần, Mão là 3 con giáp được quý nhân phù hộ, cuộc sống vô cùng tích cực, gánh tài lộc về nhà.

Tuổi Dậu 

Thời trẻ, Tuổi Dậu phải chịu nhiều vất vả, long đong, lận đận trên đường công danh. Cuộc sống khó khăn, gian nan họ vẫn bình tâm, vững vàng nên càng về sau sự nghiệp của tuổi dậu lại càng phất lên.

Những con giáp khổ trước sướng sau, từ giờ đến cuối năm thần tài gõ cửa, vận may nối tiếp không ngừng-1

Những chú Gà vốn trời sinh rất có năng lực, đặc biệt là khả năng sáng tạo. Bản mệnh biết cách nắm bắt cơ hội, tận dụng thời cơ để thể hiện khả năng của mình, chứng tỏ bản thân. Con giáp này cũng không ngại khó khăn mà chùn bước.

Theo tử vi, trong 3 tháng tới những người Tuổi Dậu sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Vì vậy, thời gian này bạn nên mở rộng những mối quan hệ của mình, tích cực tham gia những buổi tụ họp, tiệc tùng với người thân, bạn bè và những người bạn mới. Từ những cuộc gặp này, cơ hội mới sẽ đến, sự thuận lợi trong công việc cũng kéo theo vận trình tài lộc của tuổi Dậu thăng hoa. Bản mệnh có cơ hội thăng chức, tăng lương hay có khoản thu phụ.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là những người rất có chủ kiến và ý tưởng rất riêng, họ cẩn trọng và tính toán rất kỹ nên những ý kiến họ đưa ra thường vô cùng chính xác. 

Những con giáp khổ trước sướng sau, từ giờ đến cuối năm thần tài gõ cửa, vận may nối tiếp không ngừng-2

Từ trước đến nay , sự nghiệp của con giáp này gặp nhiều trắc trở. Họ bị tiểu nhân ngáng đường và đã mắc một số sai lầm. Trong khó khăn, người tuổi Dần không bỏ cuộc mà vẫn giữ vững niềm tin và tìm cách xoay sở.

3 tháng tới vận mệnh của con giáp này có nhiều bước nhảy vọt. Nhờ nỗ lực hết mình, họ đạt được hiệu quả cao trong công việc, được cấp trên khen thưởng hoặc tìm được hướng đi mới trong sự nghiệp, có thể sẽ làm một công việc mới khiến bản thân hài lòng.

Tuổi Mão

Vận may của người tuổi Mão thực sự không tốt trong năm nay nhưng những con mèo không nên nản chí, sắp tới vận mệnh của bạn sẽ thay đổi, không chỉ vận đào hoa tăng lên mà vận tài chính cũng rất tốt.

Những con giáp khổ trước sướng sau, từ giờ đến cuối năm thần tài gõ cửa, vận may nối tiếp không ngừng-3

Trong những tháng cuối năm này, dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh, những người Tuổi Mão
cũng sẽ đều gia tăng được nguồn thu cho mình. Họ sẽ tìm được những cơ hội hợp tác, đầu tư kiếm được nhiều tiền, thừa thắng xông lên, đạt được thành công.

Còn với những chú Mèo đang bối rối thì quý nhân chính là người bạn đời bên cạnh sẽ giúp họ tìm được đường đi chính xác nhất. Nhờ vợ/chồng mình mà những chú Mèo bất ngờ được khai sáng, khiến công việc thuận lợi, suôn sẻ, không chỉ có tiền mà tình cảm vợ chồng cũng trở nên mật ngọt hơn bao giờ hết.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!


Theo Mộc - Vietnamnet


xem tử vi 12 con giáp

tuổi Dần

tuổi Dậu

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.