Những con giáp này phải sinh vào tháng âm lịch này mới giàu sang sáng chói, tiền vơi lại đầy

Chỉ cần sinh vào những tháng âm lịch dưới đây thì con giáp đó sẽ có cuộc sống thăng hoa, vàng bạc ngập nhà.

Chỉ cần sinh vào những tháng âm lịch dưới đây thì con giáp đó sẽ có cuộc sống thăng hoa, vàng bạc ngập nhà.

Tuổi Thìn, Ngọ, Thân sinh vào tháng 1 âm lịch

Những con giáp này phải sinh vào tháng âm lịch này mới giàu sang sáng chói, tiền vơi lại đầy-1

Nếu ba con giáp trên sinh vào tháng 1 âm lịch thì được xem là “mưa thuận gió hòa”. Thượng đế đã ban phước lành và may mắn toàn năng cho khoảng thời gian này. Nên nếu ai sinh trong tháng 1 âm lịch dường như vận mệnh tốt trọn đời. Cuộc sống của họ là một con đường trải đầy hoa, xung quanh đó được bao bọc bởi hào quang, quý nhân nhiều vô số, tài vận cũng như đào hoa nhìn trước nhìn sau đều có đủ.

Thời trẻ có thể vì sự hoài bão, thích trải nghiệm thử thách nên sẽ phải vấp ngã và gặp khó khăn, nhưng không đáng kể. Đến giai đoạn trung niên trở về sau thì mọi thứ đều diễn ra đúng ý và suôn sẻ, nếu không phải được thăng quan tiến chức thì vô cùng phát tài.

Tuổi Mão và Dần sinh vào tháng 2 âm lịch

Những con giáp này phải sinh vào tháng âm lịch này mới giàu sang sáng chói, tiền vơi lại đầy-2
Tháng 2 âm lịch thuộc Mộc trong ngũ hành. Do đó, người tuổi Mão và Dần mệnh Mộc sẽ được hưởng nhiều may mắn, phúc lộc. Họ thông minh, có tài năng hơn người. Dù là làm nghề gì họ đều rất tâm huyết, cố gắng làm tốt nhất.

Không những vậy, những người này còn có quý nhân giúp đỡ, giàu cả về vật chất lẫn tinh thần. Từ trung niên trở đi an nhiên tận hưởng cuộc sống đến già.

Tuổi Dậu và tuổi Thân sinh vào tháng 8 âm lịch

Những con giáp này phải sinh vào tháng âm lịch này mới giàu sang sáng chói, tiền vơi lại đầy-3
Trong ngũ hành, tháng 8 âm lịch thuộc Kim, cho nên những con giáp Kim Dậu hay Kim Thân sinh vào tháng này sẽ được trời ban phú quý. Cuộc sống của họ sớm có những khó khăn, thử thách vì những yếu tố ngoại cảnh như hoàn cảnh gia đình, hoặc gia đình có biến cố khiến họ phải bươn chải từ khi còn nhỏ.

Tuy nhiên đến giai đoạn trung niên trở về sau, phúc lộc và tài vận thi nhau kéo đến. Người thuộc tuổi Dậu và tuổi Thân sinh vào tháng 8 âm lịch này sẽ có một sự nghiệp kiên cố ổn định, tài vận cũng từ đó mà kéo đến không ngừng, giúp họ sống hưởng thụ suốt cuộc đời còn lại. Không những thế, họ còn đem đến may mắn cho những người thân xung quanh.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep 


con giáp giàu sang

ngày sinh âm lịch

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.