Những con giáp nổi tiếng sĩ diện, nghèo mà suốt ngày khoe mình giàu, tiêu tiền sang chảnh nhưng là tiền đi vay

Dù không có nhiều tiền nhưng những con giáp này luôn mắc bệnh sĩ diện, thích khoe khoang.

TUỔI SỬU

Sửu không phải là người quá thông minh cũng không giỏi kiếm tiền như người ta thế nhưng con giáp này đi đến đâu cũng nói mình có một cơ ngơi đồ sộ. Đối với người theo nghiệp kinh doanh, biết "chém gió" một chút cũng là lợi thế nhưng nó phải có giới hạn. Khi bạn khoa trương quá nhiều, người bên cạnh sẽ nhận ra thiếu sót cũng như tính sĩ diện của bạn mà "trừ điểm bạn".

Những con giáp nổi tiếng sĩ diện, nghèo mà suốt ngày khoe mình giàu, tiêu tiền sang chảnh nhưng là tiền đi vay-1Người này kiếm được một chút tiền là bắt đầu hài lòng quá với bản thân, muốn khoe thành tích không ngừng lăng xê bản thân mình. Họ không biết được rằng khiêm tốn là yếu tố quan trọng của thành công. Cứ khoe khoang nhiều của đến lúc người khác hỏi vay liệu có mà đáp ứng không? Còn không có sẽ bị mang tiếng ki bo, tính toán. 

TUỔI TUẤT

Tuất là người thông minh, có tiền và biết cách kiếm tiền, tạo dựng quan hệ nhưng khổ nỗi con giáp này hay có tính ba hoa, sĩ diện, làm được 5 thì nói 10. Một thời gian đầu ai tiếp xúc với tuổi Tuất sẽ nghĩ họ rất hồ hởi, vui vẻ nhưng sau nhiều ngày người ta nhận ra, con giáp này hay nói dối hoặc "tâng bốc" sự việc.

Những con giáp nổi tiếng sĩ diện, nghèo mà suốt ngày khoe mình giàu, tiêu tiền sang chảnh nhưng là tiền đi vay-2Tình hình này khiến cho người xung quanh tuổi Tuất mất niềm tin, không còn muốn tiếp tục bàn chuyện công việc với bạn nữa và có lúc muốn hợp tác cũng ái ngại. Cần phải rút kinh nghiệm ngay nếu không bạn sẽ mất đi nhiều thứ nhé. Hơn nữa khi có chút quyền lực trong tay, bạn đừng vội "đưa mình lên trời" vì thực tế có nhiều người còn tài giỏi hơn mình, nên khiêm tốn chính là điều cần làm nhất để phát triển bản thân.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có tính sĩ diện với bạn bè nhất là những người bạn đang có điều kiện hơn mình. Bạn ái ngại khi bằng tuổi nhau mà bạn bè giàu hết còn bạn chưa thể bằng họ. Và thay vì kiếm tiền, cố gắng, bạn thường thích khoe mẽ bằng đồ đi mượn. Bạn có thể thuê xe hơi đi chơi mà nói đó là xe của mình, ở nhà thuê mà nói mình ở nhà mua.

Những con giáp nổi tiếng sĩ diện, nghèo mà suốt ngày khoe mình giàu, tiêu tiền sang chảnh nhưng là tiền đi vay-3Bạn khoe mình làm ở công ty sang trọng, thu nhập tiền đô thay vì nói mình làm công ty bình thường, lương cứng chỉ đủ ăn. Đừng sĩ diện hão, bởi sĩ diện không mua được cuộc sống của bạn cũng không làm bạn sang lên thậm chí còn "dìm" bạn khi người xung quanh biết sự thật. Hãy sống là chính mình Tỵ nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nhung-con-giap-noi-tieng-si-dien-ngheo-ma-suot-ngay-khoe-minh-giau-n-218897.html

tuổi Tỵ

Tuổi Sửu

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.