Những cung hoàng đạo không bao giờ nên yêu nhau bởi kiểu cũng 'toang'

Sự đối lập trong suy nghĩ tính cách khiến họ không thể nào ở bên nhau, dù có cố gắng đến đâu.

Bạch Dương

Hãy né: Cự Giải

Bạn là kiểu người quyết đoán và chủ động, vậy nên với bạn, Cự Giải là quá sướt mướt, nhạy cảm và thiếu thực tế.

Việc dung hòa hai năng lượng với nhau là điều vô cùng khó khăn, dẫn đến sự mệt mỏi. Vậy nên rất khó để hai người có mối quan hệ thân hơn mức xã giao.

Những cung hoàng đạo không bao giờ nên yêu nhau bởi kiểu cũng toang-1

Kim Ngưu

Hãy né: Song Tử

Tất cả những điều bạn tìm kiếm trong một mối quan hệ là những thứ mà dường như không Song Tử nào có thể đáp ứng. Sự ổn định? Không. Cảm giác yên bình? Quên nó đi. Sự nhất quán? Càng không thể.

Song Tử

Hãy né: Xử Nữ

Xử Nữ quá thực dụng so với bạn. Họ yêu cầu mọi thứ hoạt động chuẩn chỉnh theo dự tính từng cen-ti-mét, trong khi bạn thích điều bất ngờ và thay đổi thường xuyên. Hơn nữa, Xử Nữ không thích chia sẻ quá nhiều, điều sẽ khiến bạn cảm thấy như bị lạnh nhạt và xa cách.

Cự Giải

Hãy né: Ma Kết

Bạn cực kì dễ xúc động. Trong 12 cung, Cự Giải là cung giàu lòng trắc ẩn và luôn mong muốn được trao đi yêu thương. Điều đó không có gì sai, nhưng e là nếu bạn bày tỏ với Ma Kết, họ sẽ cho là quá ủy mị và sướt mướt. Phản ứng ấy, đối với bạn là dửng dưng, thờ ơ – điều khiến bạn tổn thương vô cùng.

Sư Tử

Hãy né: Thiên Bình

Thiên Bình nhiều khả năng sẽ không thể đáp ứng các yêu cầu (đôi khi vô lý) của bạn. Họ muốn sống một cuộc sống cân bằng, tránh xung đột nhất có thể. Trong khi đó, Sư Tử cần người sẵn sàng 'đấu trí' cùng họ, càng thách thức họ càng muốn chinh phục. Một Sư Tử hiếu thắng sẽ khó chịu trước sự 'dĩ hòa vi quý' của Thiên Bình.

Xử Nữ

Hãy né: Nhân Mã

Ưu tiên hàng đầu của Nhân Mã sống luôn là sư tự do, những chuyến phiêu lưu, cảm giác phấn khích... Nói cách khác, họ là kiểu người không thể đoán trước, trong khi bạn luôn muốn kiểm soát mọi thứ. Có thể ban đầu sự khác biệt sẽ mang lại cảm giác thú vị, nhưng chỉ cần tiến sâu hơn một chút, lối sống quá trái ngược này sẽ gây ra nhiều xung đột và tổn thương.

Thiên Bình

Hãy né: Song Ngư

Song Ngư rất mãnh liệt trong tình yêu, họ khao khát trao đi nhiều nhất có thể và nhận lại cũng vậy. Với bản chất thích cân bằng của mình, bạn dường như không thể đáp ứng được nhu cầu của Song Ngư và điều đó làm bạn thấy có lỗi. Thiên Bình sẽ thích hợp với kiểu người làm mọi thứ điều độ với mức năng lượng vừa phải. Quá mãnh liệt hay quá thờ ơ đều khiến bạn mệt mỏi.

Những cung hoàng đạo không bao giờ nên yêu nhau bởi kiểu cũng toang-2

Bọ Cạp

Hãy né: Sư Tử

Hai bạn có nhiều điểm tương đồng, nhưng bất kì điều gì khác nhau, hai bạn sẽ nằm ở hai thái cực đối nhau! Trớ trêu là, hai bạn quá giống nhau ở những khía cạnh vốn không nên giống, như là cả hai đều muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Mối quan hệ lâu dài duy nhất hợp lí với hai bạn là đối thủ cạnh tranh.

Nhân Mã

Hãy né: Kim Ngưu

Kim Ngưu là người thực tế và luôn tập trung vào hiện tại. Trong khi đó, bạn thích hướng về tương lai, hứng thú với những điều chưa xảy ra, như là chuyến phiêu lưu tiếp theo hay người bạn mới sắp gặp. Đối với bạn, kiểu người như Kim Ngưu quá kiểm soát và cứng nhắc.

Ma Kết

Hãy né: Bạch Dương

Bạn là kiểu người 'mưa dầm thấm lâu', thích mọi mối quan hệ phải vun đắp từ từ mà vững chắc. Không dễ để bạn tin tưởng ai đó. Một người xởi lởi, nóng vội, luôn muốn mọi thứ tốt đẹp nhất có thể trong thời gian ngắn sẽ khó mà đủ kiên nhẫn để có được lòng tin ở bạn.
Cả hai bạn đều muốn mọi thứ được thực hiện theo cách của mình và điều này sẽ gây ra quá nhiều tranh cãi.

Bảo Bình

Hãy né: Bọ Cạp

Bọ Cạp là kiểu người 'mình không thích thế giới này, mình chỉ thích cậu'. Bản thân và những người thân yêu là mối quan tâm duy nhất của họ. Lối sống cởi mở, phóng khoáng, thích dành thời gian cho mọi người xung quanh sẽ dễ dàng trở thành bao đồng trong mắt họ. Bọ Cạp sẽ ghen tị với bất kì ai bạn quan tâm mà không phải họ, điều ấy sẽ khiến bạn khó chịu vô vùng.

Song Ngư

Hãy né: Bảo Bình

Bảo Bình thường xuyên thay đổi, nhanh tới mức khó ai bắt kịp họ đang nghĩ gì, cảm thấy thế nào. Điều này sẽ khiến một người cần thời gian để cảm nhận mọi thứ sâu sắc trước khi chuyển mối quan tâm như bạn thấy không hài lòng. Họ sẽ dễ chán trước khi đạt được sự cam kết nhất định, trong khi bạn luôn cảm giác như mình bị bỏ rơi trong mối quan hệ với họ. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-cung-hoang-dao-khong-bao-gio-nen-yeu-nhau-boi-kieu-cung-toang-2137736.html

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.