Những cung hoàng đạo nữ giỏi vượt xa đàn ông, dịp Tết dương tiền vào đầy túi

Đây là những cung hoàng đạo cực kì giỏi giang, dù có làm gì thì cũng thành công, đàn ông chạy theo dài dài.

MA KẾT

Ma Kết là người vô cùng giỏi giang, thông minh và nhanh nhẹn. Chòm sao này làm gì thì sẽ làm đến cùng không bao giờ ngại khó ngại khổ. Nếu đã là công việc được giao thì Ma kết hoàn thành không quản ngày đêm. Đó là lý do khiến cho họ luôn thành công ngoài mong đợi.

Những cung hoàng đạo nữ giỏi vượt xa đàn ông, dịp Tết dương tiền vào đầy túi-1Đàn ông cũng phải dè chừng cung hoàng đạo này ít phần, chẳng dám vượt mặt họ. Ma Kết sớm thành công, ngoài tuổi 30 thăng quan tiến chức ầm ầm, ai lấy được thực sự là may mắn. Hơn cả, Ma Kết trong dịp Tết dương này gặp được quý nhân, công việc cực kì tốt, tình yêu cũng như ý. 

BỌ CẠP

Bọ Cạp công việc hanh thông, dù là nữ nhưng làm việc gì cũng rất ổn, có được tài năng xuất chúng nên được cấp trên và đồng nghiệp trọng dụng. Nếu bạn thực sự yêu mến công việc này thì hãy cố gắng hết mình để có vị trí tốt hơn nhé.

Từ giờ đến Tết dương và sau đó, công việc của bạn vô cùng tốt, sớm công thành danh toại, tiền bạc đầy két. So với đàn ông, chòm sau này còn giỏi hơn nhiều, họ bản lĩnh, dũng cảm hơn nên dễ có được chức tước hơn đàn ông.

Những cung hoàng đạo nữ giỏi vượt xa đàn ông, dịp Tết dương tiền vào đầy túi-2

SONG NGƯ

Song Ngư là cung hoàng đạo vô cùng mạnh mẽ, hết lòng vì bạn bè, đi đâu cũng có nhiều mối quan hệ tốt vì tính tình hào phóng, làm việc hết lòng hết dạ. Bạn được người thân ủng hộ nên sự nghiệp hanh thông vô cùng. Đã thế người này còn thông minh, nhanh nhẹn, làm việc gì cũng như ý. So với đàn ông, con giáp này mạnh mẽ không kém thậm chí còn liều lĩnh hơn nhiều nên mới thành công nhanh chóng.

Những cung hoàng đạo nữ giỏi vượt xa đàn ông, dịp Tết dương tiền vào đầy túi-3Dịp tết dương này, Song Ngư kinh doanh phát đạt, có cơ hội thắng lớn, tiền bạc đầy túi. Tình duyên cũng vô cùng tốt, gặp được người như ý, rực rỡ chân tình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nhung-cung-hoang-dao-nu-gioi-vuot-xa-dan-ong-n-247029.html

Ma Kết

Bọ Cạp

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.