Những cung hoàng đạo sau càng béo càng nhiều phúc đức, tiền bạc đầy nhà vì giỏi giang, tháo vát

Dù có ngoại hình mũm mĩm nhưng bạn đừng vội buồn vì bạn chắc chắn là những người giỏi giang, giàu có.

BẢO BÌNH

Bảo Bình đừng buồn nếu bạn có một thân hình mũm mĩm nhé, vì đó là phúc tướng của bạn. Những cô nàng Bảo Bình mũm mĩm ra ngoài được nhiều người quý mến vì không những vẻ ngoài dễ thương mà tính tình, cách ăn nói còn rất đi vào lòng người. Làm việc ở môi trường tập thể đức tính ấy là vô cùng cần thiết. Đó là lý do đi đến đâu bạn cũng được người khác yêu mến, nể trọng. Khả năng kiếm tiền của bạn cũng phải lọt vào top 1 vì thực sự bạn rất đam mê kiếm tiền.

Những cung hoàng đạo sau càng béo càng nhiều phúc đức, tiền bạc đầy nhà vì giỏi giang, tháo vát-1Cộng với tài năng và sự thông minh sáng tạo, Bảo Bình khẳng định được mình xứng đáng với vai trò lãnh đạo trong công ty. Hãy cố gắng chăm chút cho da dẻ đẹp hơn, hồng hào hơn và đừng áp lực về chuyện giảm cân. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã được tài ăn nói dễ nghe nên luôn có được sự ưu tú dù tiếp xúc với bất cứ đối tượng nào. Chỉ là nhiều khi bạn tự ti vì ngoại hình mập mạp của mình. Có điều bạn không biết hình dáng ấy sẽ giúp bạn chiếm được ưu thế trong các mối quan hệ. Có người gầy đi không có duyên, béo lên mới thực sự chiếm được cảm tình của người khác.

Những cung hoàng đạo sau càng béo càng nhiều phúc đức, tiền bạc đầy nhà vì giỏi giang, tháo vát-2Là người ham kiếm tiền, nỗ lực hết mình nên Nhân Mã đã chiếm được ưu thế trong ngành nghề của mình. Bạn cố gắng tích cóp một ít để làm vốn liếng cho tương lai. Đầu tư làm ăn sẽ giúp bạn có cơ hội trở thành đại gia đó.

MA KẾT

Ma Kết có ngoại hình béo mập dễ thương nên đi đâu cũng gây chú ý. Nhưng sự béo mập ấy không phải là điểm yếu mà là thế mạnh của bạn. Những người này có phúc tướng, có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng được hỗ trợ hết mình. Tính tình vui vẻ, hòa nhã, thông minh khiến bạn ghi được điểm trong môi trường làm việc. Phải chú ý kết giao nhiều người, nắm bắt cơ hội làm ăn nhé.

Những cung hoàng đạo sau càng béo càng nhiều phúc đức, tiền bạc đầy nhà vì giỏi giang, tháo vát-3Trong thời gian tới đây, bạn có khả năng kí được hợp đồng lớn, giúp bạn thăng quan tiến chức, thu bộn tiền. Phải chăm sóc sức khỏe thật kĩ, chú ý ăn nói được lòng cấp trên.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nhung-cung-hoang-dao-sau-cang-beo-cang-nhieu-phuc-duc-n-214793.html

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.