Những đặc điểm nhìn là biết ngay tướng người phá tài, phá lộc

Một số điểm có thể nhận thấy ở những người dễ gặp phải tai họa nhẹ thì mất hết tiền bác, nặng thì khuynh gia bại sản.

Chúng ta thường thấy có những người công danh tài lộc lên như diều gặp gió, tiền tiêu không hết. Cũng có rất nhiều người làm ra bao nhiêu tiền thì cứ trôi tuột đi mất, có cố gắng kiếm bao nhiêu cũng hết.

Dưới đây là một số điểm có thể nhận thấy ở những người dễ gặp phải tai họa nhẹ thì mất hết tiền bác, nặng thì khuynh gia bại sản.

Nhận biết nét tướng người số khổ



Mắt:
Không cân đối, mắt to mắt nhỏ, lòng trắng nhiều hơn lòng đen (mắt tam bạch) là người không đáng tin, tráo trở. Mắt nhìn chớp lia lịa đó là những người thiếu thành thật, họ có thể nói khác mà đến lúc làm thì lại là khác. Mắt nhỏ ti hí tâm tánh không tốt.

>> Tránh xa những người có nét tướng cực xấu kẻo rước thêm phiền phức


Trán: Trán sói hình móng ngựa là bần hèn.

Mũi: thấp và nhỏ lông mũi hếch lên lúc thở nghe hơi ra khì,đó là người nghèo khổ, cơ cực.

Lông Mày: Lông mày quá ngắn là nghèo mà lại yểu. Đầu mày mà dính liền nhau là đa dâm mà khắc sát anh em. Mày chữ bát là thông quan võ, nếu thất đức thì làm tướng cướp. Lông mày mọc ngược là người bạo ác. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt gian ngoan nịnh bợ.

Râu Tóc:
Tóc dài cứng khô như râu cũng là khắc sát với vợ con, tóc rậm cháy vất vả, tóc vàng quăn như râu ngô nghèo hèn (đối với nữ thì dâm đãng) Râu rẻ lệch là khổ về già. Râu như râu dê là đa dâm, như râu mèo là nịnh bợ, như râu chuột là xảo quyệt hay đâm thọc.

Miệng nếp nhăn: Miệng nếp nhăn hay còn gọi là miệng túi vải, có đặc điểm là hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc. Người có miệng này kết hôn và có con muộn. Thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó.

Khe hở giữa các ngón tay quá lớn: Khi để bàn tay ở trạng thái duỗi thẳng tự nhiên, nếu thấy các khe hở giữa các ngón tay quá lớn, chứng tỏ đây là tướng tay khó tụ tài, có tiền cũng không biết giữ, dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Đeo nhẫn ở tay là một trong những cách có thể hạn chế phần nào việc tài lộc bị rơi rớt. Nhưng cái chính vẫn là sự thay đổi ở bản thân mỗi người. Nếu học cách chi tiêu tiết kiệm, tích tiểu thành đại sẽ có ngày được hưởng thành quả của chính mình.

Răng xỉn, khấp khểnh: Nhưng người răng xỉn màu, khấp khểnh sự nghiệp thường không tốt. Cuộc sống cả đời cơ cực, nghèo nàn, vất vả.

Ngoài những nét tướng mà có thể dễ dàng nhân ra thì một số thói quen xấu cũng khiến cho tài lộc của chúng ta không được tốt.

Nét "phá tướng"trong thói quen hàng ngày

Khi đi đầu chúi về phía trước:


– Người khi đi mà đầu chúi về phía trước, mặt ở trước chân, chứng tỏ một tính cách vội vàng, bất cẩn. Trên thực tế các vấn đề tài chính không thể quá vội vàng bất ổn. Nếu vội vàng tức kiếm nhiều mất nhiều, kiếm ít mất ít.

 Rung chân rung đùi:

– Người khi nằm ngồi thường hay rung chân đùi chứng tỏ một tâm lý bất định, cho nên người này đối với vấn đề xử lý tài chính khá kém, bởi vậy tiền bạc kiếm chậm mà khó khăn.

Thở dài và nhổ bọt:

– Người thường khi không có việc gì cũng thở dài, vô duyên vô cớ cũng nhổ bọt, đây là những động tác đưa đến tán tài. Người phương Đông coi trọng tu dưỡng khí lực, tinh lực nên việc thở dài và nhổ bọt làm hao khí và tinh. Suy mòn tinh khí thì thần lực cũng ám muội, tiền tài tự nhiên đi mất.

Nhíu mày:

– Mỗi khi khó khăn trong công việc làm ăn thì chúng ta hay nhíu mày để suy nghĩ tính toán, nó cũng tạo cho ta nét mặt khó đăm đăm, buồn rầu. Nếu thường thường có nét mặt này. Đối tác cũng khó cùng ta hợp tác làm ăn. Tiền tài tự nhiên khó khăn.

Xỉa răng không che miệng:

– Người xỉa răng mà không che miệng ngoài biểu hiện kém lịch sự, vệ sinh kém, còn là người ý thức phòng thủ kém cỏi, như vậy thần nghèo khó sao chẳng đến tìm.

Ngồi xổm ăn uống:

– Động tác này ít thấy ở người bình thường, nhưng hay gặp ở những người lao động chân tay làm công việc gấp rút. Nó biểu hiện một tâm trạng vội vàng, không đẹp mắt, ngoài ra ở tư thế này sự hấp thu thức ăn đồ uống cũng khó khăn dẫn đến sự suy kém của sức khỏe…tự nhiên tiền bạc kiếm được cũng đi mất.
 
Bắt tay một cách hời hợt

Trong xem tướng có phần nói về Ẩn tướng, Âm tướng và Ấn tướng. Ẩn tướng là những dấu tướng như như bớt son, nốt ruồi… nằm ở vị trí kín đáo, mà người khác không thể nhìn thấỵ Tùy theo vị trí mà biết được tốt hay xấu (không thay đổi). Âm tướng là tướng của ngũ sắc (năm màu) xuất hiện trên khuôn mặt (thường thay đổi), nhìn màu sắc này để đoán biết vui buồn, sợ sệt hoặc hên xui may rủi sắp đến. Ấn tướng là chân tướng, là những nét tướng thấy được sẵn có từ khi mới sinh cho đến lúc trưởng thành, như nốt ruồi hoặc cái bớt trên mặt hay lỗ tai có lông, dáng đi, điệu bộ, giọng nói tiếng cười…

Bắt tay chào hỏi khi gặp nhau cũng là một trong những Ấn tướng (có thể thay đổi). Ðàn bà (âm) tiếng nói chậm rãi nhỏ nhẹ thường giàu sang, ngược lại giọng nói sang sảng, ồn ào và hay nói liên tục là bần tướng, nếu không nghèo nàn thì số cơ cực. Không tạo được uy tín cho mình ngoài xã hội, thường bị bè bạn coi thường, gia đình xào xáo…

Ðàn ông (dương) bắt tay phải siết chặt cho thấy sự thân thiện, người đưa tay cho người khác bắt mà không siết lại thì cũng giống như đàn bà có giọng nói sang sảng mà thôi, vì theo khoa Tướng mệnh thì Âm không được động, dương không được tĩnh..!

Quay đầu đũa về ngực mình


Có người dùng đôi đũa gắp thức ăn xong, không chịu bỏ đũa xuống bàn mà xoay ngược lại nắm trong lòng bàn tay (hai đầu đũa hướng về ngực) để dùng ba ngón tay (cái, trỏ và giữa) cầm muỗng để chan canh. Vì thói quen và ngày qua ngàỵ, hành động vô tình này đã làm hại tâm phế, mà nguyên nhân là do chính khí lực mình truyền vào hai đầu đũa phát ra đi thẳng vào tim, phổi (xuyên tâm sát) và như vậy sẽ có hại cho sức khỏe của chúng ta về sau.

Theo xem tướng mệnh: Người bị trúng lực xuyên tâm sát này, tiền tài của người cầm đũa bị hao tán, về già nghèo khổ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet
 

tướng số

số mệnh

xem tuổi

tài vận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.