Phụ nữ thành đạt, giỏi giang đều sở hữu những nét tướng phú quý này

Những người phụ nữ có nét tướng dưới đây chắc chắn sẽ có được cuộc đời giàu sang, sự nghiệp thành đạt.

Mũi cao

Phụ nữ sở hữu tướng sống mũi cao và thẳng, cánh mũi đầy đặn thường có tướng mệnh hệ phu nhân. Họ rất tự tin và gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống vì thế mà dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa người có sống mũi cao mà không có nốt ruồi và lỗ mũi không lộ thì là quý tướng, cánh tay đắc lực cho người chồng.

Miệng anh đào

Phụ nữ thành đạt, giỏi giang đều sở hữu những nét tướng phú quý này-1Phụ nữ thành đạt, giỏi giang đều sở hữu những nét tướng phú quý này

Với phụ nữ thì đây chính là khuôn miệng tuyệt vời, mang tướng mệnh vô cùng tốt, là tướng miệng có số mệnh giàu sang. Có điều, răng không được quá xấu, tốt nhất là có hàm răng đều đặn và trắng bóng như những hạt ngô nếp non.

Những phụ nữ có miệng anh đào thường là người có tính cách dịu dàng ôn hậu, cũng có trí tuệ hơn người. Tuy không thể hiện nhiều ra ngoài nhưng nó như một loại khí chất khó nói thành lời, khiến cho những cô gái này có điều gì đó đặc biệt hơn người.

Phụ nữ có tướng miệng anh đào là tướng vượng phu, phần lớn đều kết hôn với những người có quý tướng quý mệnh, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

Mắt to

Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt to sáng thường là người khéo léo trong chuyện ăn nói, cũng là người có năng lực, nói được làm được, vì thế mà họ rất được lòng cấp trên, khả năng thăng tiến cũng nhanh chóng và thuận lợi hơn những người khác.

Họ dựa vào chính năng lực của mình để giải quyết những khó khăn mà không ai có thể tưởng tượng được, từ đó giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên. Khả năng lãnh đạo ở những người này cũng khá tốt, họ biết cách tập hợp mọi người và phát huy năng lực của từng người, đồng thời tạo được sự đoàn kết để tập thể cùng phát triển.

Trán cao, rộng

Phụ nữ thành đạt, giỏi giang đều sở hữu những nét tướng phú quý này-2

Các cụ xưa bảo chẳng sao, phụ nữ trán cao không chỉ thông minh mà còn vô cùng tài giỏi nữa, tuy trán cao khiến nhan sắc không được sắc xảo, nhưng không sao hãy xem những cái lợi về nhân tướng học mà nó mang lại nhé. Phụ nữ có vầng trán cao, rộng thường cảm thấy tự ti, cho nó là khuyết điểm và thường tạo kiểu tóc mái để che đi. Nhưng về mặt nhân tướng học, đây lại là một dấu hiệu của sự thông minh, tài giỏi hơn người.

Hơn nữa, phụ nữ có vầng trán cao sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống, có óc sáng tạo hơn người, hay suy nghĩ những điều mới lạ. Nhờ vậy, những người may mắn sở hữu vầng trán cao, rộng thường có học thức uyên thâm, tài năng hơn người và chẳng khó hiểu khi họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Phụ nữ hãy tự hào về trán “sân bay” của mình nhé!

Lông mày lưỡi liềm

Xem tướng phụ nữ có đôi lông mày cong cong tựa ánh trăng rằm thường gặp trắc trở trong đường tình duyên, chuyện hôn nhân cũng khó bề thuận lợi, thậm chí còn phải đối mặt với những nguy cơ tình cảm ngoài luồng nữa.

Tuy nhiên, về sự nghiệp thì họ lại có rất nhiều điều thuận lợi để phát triển, thường được quý nhân hỗ trợ giúp đỡ khá nhiều, nhờ thế mà nhanh chóng giành được những thành công vang dội, trở thành người có số mệnh phú quý, tiền bạc công danh chẳng thiếu điều gì. Họ là mẫu phụ nữ hiện đại, thành công rực rỡ ngoài xã hội, có thể gạt bỏ những nỗi buồn trong chuyện tình cảm mà phấn đấu để tự tay gây dựng sự nghiệp của mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-thanh-dat-gioi-giang-deu-so-huu-nhung-net-tuong-phu-quy-nay-46625.html

xem tướng đàn bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.