Những người phụ nữ này có thể tụ tài vượng phu ích tử, lấy chồng là người may mắn

“Khuôn mặt sinh ra từ tâm” vẫn có một chân lý nhất định, các nước phương Tây cũng đã nghiên cứu rất nhiều về khuôn mặt con người, và trong tướng số, có thể đoán số phận và tính cách của một người qua đặc điểm khuôn mặt.

1. Miệng phải rộng, có nếp gấp rõ ở miệng phụ nữ, hôn nhân hạnh phúc, tình duyên may mắn, miệng rộng, môi trên và môi dưới không được quá mỏng. Đó là khuôn mặt của người có phúc khí, khuôn mặt thư sinh, miệng có thể nắm tay nắm đấm, là khuôn mặt của người giàu có. Còn nếu môi quá mỏng, bạn sẽ không thể giữ được của cải. Nếu răng cửa có khoảng trống thì có nghĩa là tiền mất tật mang.

Những người phụ nữ này có thể tụ tài vượng phu ích tử, lấy chồng là người may mắn-1

2. Người có vành tai dày và rủ là phúc khí trên khuôn mặt, đôi tai là biểu tượng của phúc khí, đại diện cho tài lộc của một người, những người có đôi tai cụp to khi nhìn vào sẽ có phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc.

Những người phụ nữ này có thể tụ tài vượng phu ích tử, lấy chồng là người may mắn-2

3. Mũi là “cung đàn lụa là phú quý”. Mũi của nam là vận may về sự nghiệp, đối với nữ là về vận may của chồng, tướng mũi rất quan trọng đối với vận mệnh của nam và nữ. Người thành đạt có sống mũi cao và thẳng, ngược lại người kém có sống mũi nhỏ và tẹt, không dễ giàu có, biết quan tâm đến người khác. Nếu có nốt ruồi son trên mũi lại càng xấu, tài vận chính không tốt.

Những người phụ nữ này có thể tụ tài vượng phu ích tử, lấy chồng là người may mắn-3Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-nguoi-phu-nu-nay-co-the-tu-tai-vuong-phu-ich-tu-lay-chong-la-nguoi-may-man-107189.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.