Những người sinh ngày này sẽ chịu không ít khổ cực, thăng trầm trong đời nhưng bù lại được sự trường thọ và phú quý

Cuộc đời mỗi người giống như một cuộc hành trình, không phải chặng nào cũng suôn sẻ và những người sinh ngày này lại tìm thấy phú quý vào cuối con đường.

Người đời xưa cho rằng, chỉ những ai từng chịu đựng gian khổ mới có được hạnh phúc vô bờ bến. Cuộc đời con người giống như một cuộc hành trình, không phải chặng đường nào cũng suôn sẻ, và khi con người càng trải qua nhiều thăng trầm thì tự nhiên cuộc sống sẽ càng phong phú hơn. 

Trên thực tế, không phải ai xuất phát từ 'vạch đích' cũng sung sướng, ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình. Những người khổ từ nhỏ, biết chắt chiu mọi điều trong cuộc sống, sau này hạnh phúc họ đạt được cũng có thể nói là viên mãn hơn.

Đối với người thuộc 5 ngày sinh này, trời trao cho thử thách lớn, thậm chí ngay từ khi ra đời. Nhưng càng về già họ lại được hưởng phúc báu, tài lộc dồi dào, hưởng lạc trường thọ.

Những người sinh ngày này sẽ chịu không ít khổ cực, thăng trầm trong đời nhưng bù lại được sự trường thọ và phú quý-1Người sinh vào ngày 3 và 10 âm lịch
Người sinh vào ngày 3 âm lịch có tâm, có tài nhưng cuộc đời gặp phải nhiều thăng trầm, thậm chí nhiều người phải tha phương lập nghiệp mới nên cơ đồ. Trong nửa đầu cuộc đời, họ vốn vấp phải nhiều thị phi và sóng gió ngoài cuộc đời mưu sinh. Bởi bản thân những người sinh ngày 3 âm lịch có tính cách bộc trực, vô tư, lại cả tin nên nếu gặp người xấu họ có thể bị lừa gạt.

Mặc dù có năng lực và sự chăm chỉ, nhưng vận may thường bỏ qua người sinh ngày 3 âm lịch nên họ làm gì cũng phải đến lần thứ hai, thứ ba mới thành công.

Người sinh vào ngày 10 âm lịch từ nhỏ đã ít người giúp đỡ, đa phần đều tự mình làm lấy mọi việc. Thuận lợi hiếm thấy nhưng khó khăn thì có thừa. 

May mắn thay, cuộc đời người sinh ngày 3 và 10 âm lịch có đắng cay ngọt bùi, nửa đầu vất vả cực nhọc nhưng nửa đời sau kiếm tiền dễ dàng, tài vận hanh thông. Những bôn ba ngày trẻ giúp họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm, đó chính là thảm trải dẫn họ đến những thành công về hậu vận. Không chỉ nhận được tài lộc dồi dào, họ còn được hưởng hạnh phúc gia đình yên ấm, thanh nhàn.

Những người sinh ngày này sẽ chịu không ít khổ cực, thăng trầm trong đời nhưng bù lại được sự trường thọ và phú quý-2
Người sinh vào ngày 17 và 23 âm lịch
Cuộc đời những người sinh vào ngày 17 và 23 âm lịch có nhiều sao tốt lành chiếu đến, nhưng là vào nửa sau cuộc đời. Trong những năm tháng tuổi trẻ, hung tinh nhỏ cản trở dẫn đến vận may muộn màng.

Cuộc đời của người sinh vào ngày 17 và 23 âm lịch giống như những đóa hoa nở muộn nhưng rực rỡ và ngào ngạt hương thơm. Sinh vào những ngày trên đều là người có bản chất nhân từ, nên khi gặp phải tiểu nhân thường phải chịu thiệt thòi.

Người sinh vào ngày 23 âm lịch có điểm yếu mấu chốt là bất cẩn, nhẹ dạ cả tin. Họ thường bị hao tài tốn của vì tin vào những lời đường mật của tiểu nhân. Người sinh ngày 17 âm lịch thì thường bỏ qua vấn đề, không muốn phát sinh rắc rối nên không giải quyết vấn đề triệt để.

Tuy vậy, năm tháng dần trôi, về già những người sinh vào ngày 17 và 23 âm lịch sẽ có phúc khí vô tận, nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Tài vận sẽ ổn định sau tuổi trung niên, bởi vậy những thăng trầm họ đối mặt từ ngày trẻ thực sự đáng giá.

Những người sinh ngày này sẽ chịu không ít khổ cực, thăng trầm trong đời nhưng bù lại được sự trường thọ và phú quý-3
Người sinh vào ngày 9 âm lịch
Trong văn hóa phương Đông, số 9 là một con số đẹp đẽ và mang nhiều ý nghĩa may mắn. Nhưng để đạt được độ chín về mặt vận khí, người sinh vào ngày này phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể đi đến được thành công.

Hầu hết những người sinh ngày 9 âm lịch đều là những người có tính cách ổn định và không giỏi thích nghi khi môi trường sống bị xáo trộn quá nhanh. Sự nghiệp những năm đầu cũng không mấy suôn sẻ khi ám tinh chặn lối thành công. 

Người sinh ngày 9 âm lịch có tính cách trong sáng, vô tư, trong cuộc đời mình họ cũng hành thiện rất nhiều bởi vậy phúc ấm được nuôi dưỡng từ những hành động lương thiện của họ. Chính vì vậy, người sinh ngày 9 âm lịch được gọi là Từ bi phú quý chi mệnh.

Phải bước qua chông gai, thử thách đến độ tuổi trung niên, người sinh ngày 9 âm lịch sẽ được chuyển vận. Đến độ tuổi 40, người sinh ngày này sẽ gặp được quý nhân, cơ hội nhiều, tiền bạc rủng rỉnh, không thoát khỏi cuộc sống giàu sang.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhung-nguoi-sinh-ngay-nay-se-chiu-khong-it-kho-cuc-thang-tram-trong-doi-nhung-bu-lai-duoc-su-truong-tho-va-phu-quy-16221230821362117.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.