Những phúc tướng hoàng kim trên khuôn mặt, ai sở hữu cả đời sung túc, không lo thiếu tiền của

Ai sở hữu một trong những nét tướng này trên gương mặt được cho là có cuộc sống viên mãn.

Ai sở hữu một trong những nét tướng này trên gương mặt được cho là có cuộc sống viên mãn.
Trán rộng

Theo nhân tướng học, trán là một trong những vị trí thể hiện sự giàu có, địa vị và quyền lực. Thông qua vầng trán cũng có thể dự đoán trí tuệ tầm nhìn và khả năng của một con người. Nếu bạn sở hữu vầng trán rộng và đầy thì sẽ có vận mệnh phú quý, may mắn từ khi còn nhỏ. Bạn được giáo dục tốt, thông minh và có học vấn cao. Nhờ sự trợ giúp của gia đình, cha mẹ mà mọi thứ đối với bạn đều suôn sẻ. Ngoài ra, người trán rộng thường có khả năng lãnh đạo tuyệt vời trong mọi nghành nghề. Nhìn chung, trong sự nghiệp bạn dễ thành công viên mãn, khả năng kiếm tiền dồi dào và giàu có không ai sánh bằng.

Những phúc tướng hoàng kim trên khuôn mặt, ai sở hữu cả đời sung túc, không lo thiếu tiền của-1Những phúc tướng hoàng kim trên khuôn mặt, ai sở hữu cả đời sung túc, không lo thiếu tiền của

Cằm tròn và đầy đặn

Cằm tròn và đầy đặn thể hiện một con người chín chắn, ổn định trong suy nghĩ, thấu đáo, tính tình hiền lành và biết cách đối nhân xử thế. Sẵn sàng giúp đỡ người khác cũng là điểm cộng của bạn. Vì vậy, bạn luôn có bạn bè tốt xung quanh, quý nhân phù trợ. Cuộc sống của bạn sẽ giàu có và có thể sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa.

Tai dày

Nhân tướng học chỉ rõ, tai là biểu tượng của sự may mắn và giàu có. Những người sở hữu tai dày sẽ thể hiện sức sống, thể lực tốt. Ngoài ra, bạn có đầu óc linh hoạt, bình tĩnh trước mọi khó khăn và công việc luôn ổn định. Nhờ nỗ lực của bản thân mà bạn có thể dễ dàng gặt hái thành công trong sự nghiệp. Hầu hết tiền vận gặp may mắn, càng về trung niên cuộc sống càng lên hương, khả năng kiếm tiền hơn người và đặc biệt bạn giỏi tích lũy tài sản. Về già bạn sẽ tha hồ hưởng thụ, có xe hơi nhà lầu không thiếu thứ gì.

Những phúc tướng hoàng kim trên khuôn mặt, ai sở hữu cả đời sung túc, không lo thiếu tiền của-2

Sống mũi cao, đầu mũi đầy đặn

Nhân tướng học chỉ rõ, mũi đại diện cho sự giàu có, tham vọng, ý chí và tính cách của mỗi con người. Nếu sở hữu mũi thẳng và đầu mũi đầy thì thường thông minh, ngay thẳng và khả năng mạnh mẽ. Tính kiên trì, đương đầu với khó khăn không bỏ cuộc sẽ giúp bạn có thể xây dựng sự nghiệp lớn, tạo dựng nhiều quan hệ. Dự báo bạn sẽ nắm trong tay tiền của dồi dài, càng già càng có tài lộc.

Những phúc tướng hoàng kim trên khuôn mặt, ai sở hữu cả đời sung túc, không lo thiếu tiền của-3

Huyệt thái dương đầy đặn

Nếu huyệt thái dương đầy đặn sẽ dự báo một người thông minh, khôn ngoan, trưởng thành và rất đáng tin cậy. Bạn sẽ mang đến cho người xung quanh cảm giác an toàn và dễ dàng chiếm được tình cảm của đối tác. Bạn có tầm nhìn độc đáo, khả năng đầu tư và quản lý tiền bạc hợp lý. Trong sự nghiệp bạn sẽ có được vị trí, danh tiếng tốt. Từ đó bạn dễ dàng kiếm tiền và không bao giờ lo lắng về tiền bạc trong cuộc sống.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-phuc-tuong-hoang-kim-tren-khuon-mat-ai-so-huu-ca-doi-sung-tuc-khong-lo-thieu-tien-cua-29830.html

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.