Những quý cô cầm tinh con giáp này càng kết hôn muộn, càng hạnh phúc bền lâu

Khi sự nghiệp vững vàng họ sẽ dễ dàng cân bằng được đời sống tình cảm với công việc giúp cuộc sống hôn nhân được hài hòa, hạnh phúc hơn

Tuổi Dần

Những quý cô cầm tinh con giáp này càng kết hôn muộn, càng hạnh phúc bền lâu-1

Những quý cô tuổi Dần luôn được mệnh danh cao số. Những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ điều quan trọng nhất với nữ tuổi Dần không phải là tình cảm mà là tiền bạc.

Phần lớn người tuổi Dần sẽ có số thăng quan tiến chức, làm ra tiền bạc nên họ rất độc lập trong suy nghĩ. Nếu tuổi Dần kết hôn sớm do tính mạnh mẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn chia tay.

Chính vì vậy, tuổi Dần không nên vội vàng bạn nên lựa chọn kĩ càng nên nàng tuổi Dần thường kết hôn càng muộn cuộc sống hôn nhân càng sung túc, hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Những quý cô cầm tinh con giáp này càng kết hôn muộn, càng hạnh phúc bền lâu-2

Người tuổi Tuất luôn mong muốn kết hôn sớm nhưng trời vốn đã định tuổi này càng kết hôn trễ sẽ càng dễ phất hơn. Vốn dĩ tính cách của các cô nàng tuổi Tuất khá khô khan, không nhạy cảm lại chẳng giỏi giao tiếp nên rất khó để bắt đầu một mối quan hệ.

Ngoài ra, bản chất của họ luôn hướng nội nên rất ngại chia sẻ khiến họ càng khó tìm được một nửa phù hợp để tiến đến hôn nhân.

Khi sự nghiệp vững vàng họ sẽ dễ dàng cân bằng được đời sống tình cảm với công việc giúp cuộc sống hôn nhân được hài hòa, hạnh phúc hơn. Tuổi Tuất thuộc những con giáp kết hôn sớm sẽ dễ ky hô và rơi vào tình trạng hai lần đò. 

Tuổi Thân

Những quý cô cầm tinh con giáp này càng kết hôn muộn, càng hạnh phúc bền lâu-3

Tử vi của người tuổi Thân cho biết họ nên kết hôn muộn sẽ tốt hơn cho con đường tài lộc. Chính vì vậy, tuổi Thân dừng buồn nếu đến tuổi lấy chồng rồi mà vẫn chưa tìm được người hợp ý bởi những người tuổi Thân nằm trong một trong những con giáp càng kết hôn muộn sẽ càng hạnh phúc, viên mãn.

Phần lớn người tuổi Thân yêu thích tự do, bay nhảy và khá độc lập nên thường rất vô tâm. Bởi vậy nên nếu không đủ trưởng thành họ sẽ khó hòa hợp với bạn đời dẫn đến hôn nhân dễ rơi vài bế tắc.

Chính vì vậy, người tuổi Thân nên ưu tiên cho sự nghiệp càng kết hôn muộn càng có lợi nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp


tuổi Dần

Tuổi Tuất

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.