Tuổi Tý

bestie-con-giap-xui-xeo

Sắp tới tuổi Tý cần cẩn trọng khi đưa ra những quyết định trong tình cảm, đặc biệt là khi muốn bắt đầu một mối quan hệ, nó có thể cuốn bạn vào những rắc rối không đáng có. Với những bạn đang có ý định chia tay thì nên dứt khoát, rõ ràng để tránh bi lụy trong tình cảm. Bù đắp lại sự nghiệp, tiền tài của bạn có bước thăng tiến, dù ban đầu có đôi chút trở ngại. Chỉ cần để ý để tránh bị tiểu nhân gièm pha nói xấu và cũng đừng quá đa nghi người khác.

Tuổi Sửu

Công việc của Tuổi Sửu tiến triển vô cùng thuận lợi, đạt được những thành công lớn, do có quý nhân phù trợ. Kéo theo đó, tài lộc cũng dồi dào, bạn tiêu xài cũng nhiều hơn, đa số là do mua sắm cho gia đình chứ không do có mất mát, hao tổn. Điều Tuổi Sửu cần cẩn trọng là xe cộ, nhất là đi đường xa.

Tuổi Dần

Tuổi Dần trong thời gian tới bị vận xui bủa vây. Thời tiết đang thay đổi, cơ thể không thể thích ứng kịp rất dễ sinh bệnh, nên hết sức cẩn thận. Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở, khiến bạn phải điên đầu. Trong công việc thì có tiểu nhân phá đám, song, chỉ cần giữ được bình tĩnh, tránh nóng giận, mọi thứ sẽ trôi qua êm đẹp, có tin vui về tài chính.

Tuổi Mão

bestie-con-giap-xui-xeo

Trong cái xui có cái may, tuy có một số vấn đề bất ngờ xảy đến, nhưng sẽ có người tốt bụng giúp tuổi Mão hóa dữ thành lành. Tuy không có nhiều may mắn lớn nhưng sẽ có những thay đổi nhỏ, mở ra những cơ hội mới cho sự nghiệp và dấu hiệu tốt trong chuyện tình cảm. Chỉ cần bạn cẩn trọng một chút trong giao tiếp là được rồi.

Tuổi Thìn

Những rắc rối của Tuổi Thìn đến từ những mối quan hệ xung quanh. Bạn không nên để ý quá nhiều việc người khác có thích mình hay không, hay người ta đối xử với mình như thế nào. Cũng đừng quá tin người, cẩn thận khi hùn hạp làm ăn, kẻo tiền mất tật mang. Năng lượng cho Tuổi Thìn trong thời gian tới là tình yêu, hãy tận hưởng thời gian ở bên người ấy, bạn sẽ có động lực làm việc và học tập tốt hơn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chỉ nên tập trung vào công việc, sẽ có cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ. Bạn nên cẩn thận trong yêu đương, những lời đường mật, ngọt ngào là nguyên nhân dẫn đến những quyết định sai lầm. Việc dính vào những chuyện thị phi của anh em, bà con, dòng họ sẽ đem tới nhiều tranh cãi mệt mỏi, nên bạn hãy cố gắng nhẫn nhịn.

Tuổi Ngọ

bestie-con-giap-xui-xeo

Công việc ổn định, tài chính thoải mái, gia đình êm ấm là những gì xảy ra với Tuổi Ngọ trong thời gian sắp tới. Chỉ có chút hiểu lầm trong tình cảm cá nhân, nhưng mọi chuyện rồi cũng đâu vào đó mà thôi, bạn không cần quá lo lắng, mọi thứ sẽ được sáng tỏ và tốt đẹp trở lại.

Tuổi Mùi

Công việc của Tuổi Mùi gặp một chút trục trặc, nhưng sẽ sớm giải quyết được trong thời gian ngắn, không có gì nghiêm trọng cả. Bạn chỉ cần cân nhắc cẩn thận, tránh bị người lợi dụng, lừa gạt, đặc biệt là về mặt giấy tờ pháp lí.

Tuổi Thân

Điều bạn cần chú ý là đừng quá bao đồng, thắc mắc chuyện của người khác, chỉ gây xích mích và mâu thuẫn không đáng có mà thôi. Ngoài ra, khi ra đường, Tuổi Thân nhớ cẩn thận trong khi lái xe.

Tuổi Dậu

bestie-con-giap-xui-xeo

Sẽ có những biến đổi nhỏ trong làm ăn theo chiều hướng tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn có thể phải tiêu hao một sồ tiền lớn nhưng cũng đừng quá lo lắng, xem như là của đi thay người. 

Tuổi Tuất

Bạn gặp cả tiểu nhân và quý nhân cùng một lúc. Có thể bị hãm hại, ganh ghét nhưng lại được người tốt giúp đỡ. Còn chuyện tình cảm nên dứt khoát rõ ràng, tránh sau này lỡ làng mọi chuyện.

Tuổi Hợi

Tháng này có thể dùng câu tiền vô như nước để nói về Tuổi Hợi, tài chính của bạn tương đối thoải mái. Về sự nghiệp, sẽ có một số việc không như ý muốn, hãy giữ cho đầu óc luôn sáng suốt, tránh nổi nóng gây thị phi. 

Trên đây là một số điều mà các con giáp có thể gặp phải trong thời khắc cuối năm. Chỉ cần các bạn cẩn thận, cố gắng giữ bản thân luôn sáng suốt, tỉnh táo trong mọi trường hợp thì có thể chuyện lớn hóa nhỏ và mọi sự sẽ được giải quyết nhanh chóng. Điều quan trọng là hãy luôn giữ được cái nhìn lạc quan trong cuộc sống nhé.