Nốt ruồi đào hoa khiến phụ nữ dù không xinh cũng có cả tá đàn ông theo đuổi

Người phụ nữ có nốt ruồi này trên khuôn mặt thì đừng hỏi vì sao bạn đào hoa, nhiều đàn ông thích đến thế.

Người phụ nữ có nốt ruồi này trên khuôn mặt thì đừng hỏi vì sao bạn đào hoa, nhiều đàn ông thích đến thế.

NỐT RUỒI PHÍA TRÊN MÔI

Nốt ruồi trên môi ở phụ nữ theo nhân tướng học chính là nốt ruồi đào hoa. Dù là con trai hay con gái thìa cũng khiến người khác say như điếu đổ. Nếu bạn cho rằng nốt ruồi này ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn và khiến đối phương không ưng ý thì bạn đã sai lầm. Đây thực sự là điểm lôi cuốn đối với đàn ông đấy.

Đây được cho là nốt ruồi duyên đem lại sự khác lạ cho đàn ông. Người này giỏi ăn nói, hoạt ngôn thể hiện rõ sự thông minh sắc sảo. 

Sự nhanh nhạy trong cách nói chuyện cộng với tài trí của họ khiến người khác cảm thấy đối phương thực sự sẽ là một người tâm đầu ý hợp với mình. Được nhiều đàn ông theo đuổi bạn cũng cần phải biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé. 

NỐT RUỒI NẰM Ở HUYỆT THÁI DƯƠNG

Huyệt thái dương còn được gọi là cung phu thê và nếu mang nốt ruồi ở vị trí này thì bạn đích thị là một người phụ nữ đào hòa, đàn ông nhìn vào đã thấy ở bạn có sức hút lạ kì, không muốn rời mắt. Có thể bạn không xinh nhưng bạn luôn là tâm điểm chú ý của họ. Người này vui vẻ, hòa đồng, tính tình dễ thích nghi, dễ bắt chuyện nên tất cả những người khác giới khi nói chuyện với họ đều cảm thấy rõ ràng sự gần gũi như đã thân quen từ lâu. Và từ đó các mối quan hệ khác xa hơn bắt đầu tiến triển. 

 

Tuy nhiên vì được nhiều người thích nên người này thường dễ dao động trong chuyện tình cảm, độ chung tình không được cao như những người khác. Chỉ cần là có người khác thích bạn thì bạn cũng bị gợn sóng khiến cho tình cảm lung lay, rạn nứt. 

NỐT RUỒI Ở GẦN MẮT

Đây là người sinh ra đã có tướng đào hoa bởi tính tỉnh họ luôn lạc quan, vui vẻ, ăn nói dễ gần và luôn chiếm được cảm tình của người khác. Chỉ cân nhìn thấy họ là thấy nụ cười, nghe được giọng nói. 

Phụ nữ mang nốt ruồi này thường là người dịu dàng, dễ mến, nhẹ nhàng. Chính vì điều này mà nhiều người rất thích bạn. Nhưng đừng để mình trở thành người thích "thả thính" với đàn ông nhé vì như thế họ sẽ hiểu lầm bạn là người lăng nhăng chứ không còn là một cô gái đáng để được yêu thương nữa.

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tướng phụ nữ

tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.