Nốt ruồi ở 4 vị trí này trên mặt ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp mà chẳng mấy người biết, vị trí số 3 hao hụt tài lộc thấy rõ

Nốt ruồi xuất hiện ở vị trí nào trên khuôn mặt sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và công danh?

Có ý kiến cho rằng nốt ruồi xuất hiện trên mặt đều không tốt. Tuy nhiên, trên thực tế, chúng ta đều thấy nhiều người có nốt ruồi trên mặt, không ít thì nhiều, không đậm thì nhạt. Dẫu vậy, nốt ruồi trên mặt phần lớn đều có thể truyền tải những thông tin quan trọng về vận mệnh và số phận của một người.

Nếu vị trí của nốt ruồi không tốt và màu sắc tương đối xỉn màu thì dù khuôn mặt có đẹp đến đâu cũng có thể cản trở sự giàu có của một người, thậm chí ảnh hưởng đến vận mệnh của người đó. Dưới đây là 4 vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt có ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như tài lộc của một người.

1. Nốt ruồi trên trán

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi nằm trên khu vực trán được nhiều người chú ý. Thông thường, một người có vầng trán tròn, đầy đặn, mịn màng thì tính tình ngay thẳng, sự nghiệp cũng phát triển thuận lợi trong suốt cuộc đời.

Nhưng trán nhiều nếp nhăn, sẹo lại có khuyết hãm, thêm vào đó nốt ruồi xám nhạt thì cho thấy người đó thường thiếu tính kiên trì trong mọi việc. Chính sự thiếu kiên nhẫn này sẽ dẫn tới các quyết định vội vàng, bốc đồng ảnh hưởng đến tài lộc lâu dài.

Nốt ruồi ở 4 vị trí này trên mặt ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp mà chẳng mấy người biết, vị trí số 3 hao hụt tài lộc thấy rõ-1
Người có nốt ruồi trên trán tiết lộ người này có cá tính nhưng cũng bướng bỉnh và cố chấp nên dẫn tới nhiều rắc rối trong công việc.

Hơn nữa, những người có vị trí nốt ruồi trên trán có tính tình bướng bỉnh và khó lắng nghe lời khuyên của người khác. Hệ quả là do thiếu sự lắng nghe nên công việc và sự nghiệp đôi khi có biến động lớn, khó đạt được thành công như mong đợi.

Không chỉ vậy, vị trí nốt ruồi này cho thấy việc cố chấp vào lập trường bản thân đôi khi sẽ dẫn tới những rắc rối không cần thiết. Cho nên, để mọi việc hanh thông hơn, trong quá trình trưởng thành và phát triển, người có nốt ruồi ở vị trí trán cần hạ cái tôi cá nhân của mình xuống, lắng nghe nhiều ý kiến xung quanh để chắt lọc cho mình những tinh túy cuộc sống, qua đó, mọi chuyện khi thực hiện sẽ có phần suôn sẻ hơn.

2. Nốt ruồi ở cung Phu Thê

Ở khu vực đuôi mắt phía hai bên là khu vực cung Phu Thê trong Nhân tướng học. Nếu khu vực này mịn màng, sáng rõ, sạch sẽ, không có vết sẹo hay nốt ruồi xấu thì đó là tướng đẹp. Những người như vậy không chỉ có hôn nhân hạnh phúc mà còn đạt được nhiều thành tựu tốt đẹp ở nơi làm việc.

Nốt ruồi ở 4 vị trí này trên mặt ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp mà chẳng mấy người biết, vị trí số 3 hao hụt tài lộc thấy rõ-2
Người có nốt ruồi đẹp ở cung Phê Thê thường gặp may mắn trong tài lộc cũng như được hỗ trợ trong đường công danh.

Nhưng nếu trong cung Phu Thê có nốt ruồi xấu thì người này không chỉ kém may mắn trong hôn nhân mà còn gặp xui xẻo về tài lộc. Trong cuộc sống khó có cơ hội kiếm tiền, cuộc sống sẽ có đôi chút khó khăn, dù có làm việc chăm chỉ thì công sức của bạn cũng sẽ nhận được ít hơn. Nếu muốn giảm bớt tác động của nốt ruồi này đối với bản thân, bạn thường có thể che nó bằng tóc hoặc có thể chọn kết hôn càng muộn càng tốt.

3. Nốt ruồi ở ấn đường

Trong Nhân tướng học, hầu hết những người có ấn đường rộng rãi, sáng sủa đều là những người có tư tưởng cởi mở, tầm nhìn dài hạn và có tham vọng lớn. Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi xám xấu tại ấn đường thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh. Không những vận may bị cản trở mà tài lộc còn có thể bị thất thoát.

Nốt ruồi ở 4 vị trí này trên mặt ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp mà chẳng mấy người biết, vị trí số 3 hao hụt tài lộc thấy rõ-3
Người có nốt ruồi ở ấn đường cần kiểm soát cảm xúc tiêu cực để không ảnh hưởng đến công việc.

Hơn nữa, những người như vậy dễ gặp phải thất bại trong công việc và nhiều điều khó chịu trong cuộc sống. Vì vậy, những người như vậy nên điều chỉnh tâm lý kịp thời, học cách giải quyết những cảm xúc tiêu cực và tích cực đương đầu với cuộc sống.

4. Nốt ruồi trên mũi

Nói về dáng mũi có rất nhiều điều để lưu ý, nhưng tướng mũi đơn giản nhất để quan sát đó là mũi tròn đầy, cao vừa đủ là người có nhiều tài lộc lẫn may mắn. Những người như vậy rất thích hợp làm các công việc đầu tư, và khi thực hiện đầu tư cũng ít thua lỗ. 

Nốt ruồi ở 4 vị trí này trên mặt ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp mà chẳng mấy người biết, vị trí số 3 hao hụt tài lộc thấy rõ-4
Người có nốt ruồi trên mũi cần lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận để không bị hao tài.

Tuy nhiên, nếu trên mũi có nốt ruồi hoặc vết sẹo thì tài chính của người đó thường bị tổn hại, dù có làm việc chăm chỉ cũng không có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Nói cách khác, dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng bị hao hụt, không giữ được. Vì vậy, người có loại nốt ruồi này nên lên kế hoạch thu chi chi tiêu để tránh tiêu tiền như nước.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/not-ruoi-o-4-vi-tri-nay-tren-mat-anh-huong-nhieu-den-su-nghiep-ma-chang-may-nguoi-biet-vi-tri-so-3-hao-hut-tai-loc-thay-ro-d290142.html

nốt ruồi


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.