Nốt ruồi ở những vị trí này là nốt ruồi tốt, có thể mang lại may mắn, đừng vội tẩy bỏ

Phụ nữ sinh ra là để xinh đẹp, và họ sẽ cảm thấy rằng khuôn mặt của họ hoàn hảo khi không có mụn, không có nếp nhăn, nốt ruồi, mịn màng như trứng gà bóc. Một khi nốt ruồi mọc nhiều, họ sẽ tìm cách loại bỏ để có một khuôn mặt hoàn hảo.

Tuy nhiên, trên thực tế, nốt ruồi không hẳn ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể, chẳng hạn có nhiều sao nữ cũng có nốt ruồi trên mặt, ví dụ như Jun Ji-hyun có một nốt ruồi trên mũi nhưng trông cô vẫn xinh đẹp.

Hơn nữa, một số nốt ruồi là nốt ruồi may mắn, có thể mang đến cho bạn sự giàu có và may mắn trong cuộc sống, nhưng bạn không thể cứ tẩy bỏ chúng. Có nốt ruồi dữ, có nốt ruồi điềm lành, nên tẩy nốt ruồi dữ, nhưng không được tẩy nốt ruồi lành, để tôi nói với các bạn rằng những nốt ruồi đó!

1. Nốt ruồi đỏ: Dù là nốt ruồi đỏ ở đâu thì cũng sẽ củng cố vận may theo vị trí. Ví dụ, ở mũi, mũi là sao tài lộc, nốt ruồi đỏ sẽ thêm điểm cho sao tài lộc của mũi.

Nốt ruồi ở những vị trí này là nốt ruồi tốt, có thể mang lại may mắn, đừng vội tẩy bỏ-1

2. Nốt ruồi ở dái tai: Nốt ruồi ở dái tai là nốt ruồi thông minh, đồng thời ám chỉ tuổi già, trường thọ nên nốt ruồi ở đây không thể tẩy bỏ.

Nốt ruồi ở những vị trí này là nốt ruồi tốt, có thể mang lại may mắn, đừng vội tẩy bỏ-2

3. Nốt ruồi ở vùng kín: Nốt ruồi ở vùng kín đa phần đều có lợi cho thế hệ mai sau, nghĩa là con cháu gặp nhiều may mắn, hiếu thảo, vì vậy nốt ruồi ở đây không thể tùy tiện loại bỏ.

4. Nốt ruồi ở hai bên rốn: Nốt ruồi ở hai bên rốn là nốt ruồi tăng tài lộc, là người thông minh lanh lợi, trung niên vượng phát, sự nghiệp hanh thông.

5. Nốt ruồi ở lông mày: Hầu hết những người có nốt ruồi ở lông mày đều ít tai bay vạ gió, phú quý bất ngờ, là người thông minh, tốt bụng, hay giúp đỡ nên được nhiều người yêu quý, quý nhân phù trợ.

Nốt ruồi ở những vị trí này là nốt ruồi tốt, có thể mang lại may mắn, đừng vội tẩy bỏ-3

6. Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Nếu bạn có nốt ruồi ở lòng bàn chân là người thông minh, ham học hỏi, hầu hết đều có thể nổi bật trong một lĩnh vực học vấn, kỹ thuật nào đó.

Nốt ruồi ở những vị trí này là nốt ruồi tốt, có thể mang lại may mắn, đừng vội tẩy bỏ-4

7. Nốt ruồi có lông: Dù là nốt ruồi ở đâu cũng không nên tẩy nốt ruồi có nhiều lông, đây cũng là nốt ruồi tốt, sinh ra ở đâu cũng được tăng cường điềm lành, người có nốt ruồi lông sẽ được trường thọ, và nhiều tại lộc khác.

Tất nhiên, mọi thứ đều có thể thay đổi, dù số mệnh không tốt cũng có thể thay đổi nhờ sự nỗ lực và tích lũy âm đức của bản thân, tất nhiên nên có sự chỉ dẫn của một bậc thầy.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/not-ruoi-o-nhung-vi-tri-nay-la-not-ruoi-tot-co-the-mang-lai-may-man-dung-voi-tay-bo-115051.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.