Nốt ruồi ở tai nói trước tương lai của bạn?

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở tai hãy thử khám phá xem tính cách của bạn, và sự nghiệp trong tương lai của bạn.

Nốt ruồi ở phía trước tai

Trong tử vi học những người có nốt ruồi ở phía trước tai thì dù là nam hay nữ cũng có tính cách vô cùng phóng khoáng, đào hoa, nên thường ít chung tình trong hôn nhân. Những người này họ không coi trọng chuyện hôn nhân mà chỉ thích vui đùa với ai sẽ lọt vào mắt xanh của họ.

Bên cạnh đó, những người này khó lòng thành công trong công việc và cuộc sống bởi họ sống thiên về bản năng không có mục tiêu cụ thể trong cuộc sống. Chính vì vậy, họ khó lòng giàu có thành công trong sự nghiệp của mình.

Nốt ruồi ở vành tai

Một người nếu như sở hữu nốt ruồi ở vành tai thì dù là nốt ruồi ở vành tai trái, vành tai phải, đều là người sống không có nguyên tắc. Trong cuộc sống họ thường làm việc theo bản năng, nóng vội, nông nổi không nghĩ tới hậu quả. Chính do tính cách này nên những người có nốt ruồi ở vành tai khó lòng thành công, giàu có. 

Nốt ruồi ở tai nói trước tương lai của bạn?-1Nốt ruồi ở tai nói lên điều gì

Thêm vào đó, nếu nam giới sở hữu nốt ở vành tai thường gặp những xui xẻo, tai hoạ bất ngờ. Những người này cần thay đổi, cách sống để dễ tạo dựng sự nghiệp của mình.

Nốt ruồi trên đỉnh tai

Trong tử vi học những nam nữ mà có nốt ruồi ở trên tai trái hay tai phải thì ngay từ nhỏ họ đã biết phấn đấu nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Trong cuộc sống họ dễ đạt được kết quả trong sự nghiệp. Bản thân họ cũng là người có tố chất thông minh nhạy bén nên dễ dàng giàu có phát tài.

Những người có nốt ruồi ở đỉnh tai trái hay phải thì đều rất giỏi nắm bắt thời cơ để thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ cho mình. Đa số đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi ở tai nói trước tương lai của bạn?-2Nốt ruồi ở tai nói lên tương lai

Nốt ruồi ở dái tai

Trong tử vi học một người có nốt ruồi màu đen ở dái tai thì không tốt cho vận mệnh. Những người này họ dễ gặp vận xui tai ương trong cuộc sống.

Tuy nhiên, nếu đó là nốt ruồi son thì ngược lại, dù chủ nhân là nam hay nữ và nốt ruồi son ở đuôi dái tai trái hay phải thì tài lộc của người đó rất dồi dào, có của ăn của để, về già có cuộc sống dư dả hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/not-ruoi-o-tai-noi-truoc-tuong-lai-cua-ban-d307854.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.