Nốt ruồi son ở vị trí nào được cho là tài lộc đầy nhà, gia chủ giàu có ít ai sánh bằng?

Cùng xem bạn có nốt ruồi son ở vị trí nào và nó nói lên điều gì về tương lai của bạn nhé.

Nốt ruồi son là gì?

Nốt ruồi có màu đỏ hoặc hồng được gọi là nốt ruồi son. Nốt ruồi này được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực. 

Hầu hết những người sở hữu nốt ruồi son đều là người mang mệnh phú quý, giàu sang, có quý nhân phù trợ. Nhưng điều này cũng phụ thuộc nhiều vào nhân tướng học.

Xem tướng nốt ruồi son trên cơ thể

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Nốt ruồi son ở vị trí nào được cho là tài lộc đầy nhà, gia chủ giàu có ít ai sánh bằng?-1Theo nhân tướng học, nốt ruồi son trong lòng bàn tay là tướng tốt, còn gọi là Chưởng Thượng Minh Châu giống như viên ngọc được nắm trong tay. Người này khéo léo nên dù làm công nhân hay tự kinh doanh cũng giàu có, phát tài, hưởng lộc trời ban, tiền tiêu không hết.

Nốt ruồi son trên ngón tay

Ai sở hữu nốt ruồi son ở ngón trỏ thì là người sướng từ trong trứng nước, sinh ra đã ngậm thìa vàng. Người này được gia đình hậu thuẫn, nâng niu, chiều chuộng, coi trọng hết mình, không lo vất vả cực nhọc. 

Hơn nữa, sự nghiệp của người này vô cùng hanh thông, nhìn chung con đường sự nghiệp không có quá nhiều gập ghềnh. Họ có nhiều người hỗ trợ, quý nhân trợ giúp nên thăng qua không phải việc qúa khó khăn.

Nốt ruồi son trên ngực

Xem bói tướng nốt ruồi son vùng ngực, phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực là người có mệnh sinh con quý tử, con quý con hiền, con cái thành tài, đức độ muôn phần. Người này có cuộc sống hôn nhân viên mãn, tình duyên phơi phới, được coi trọng tôn sùng.

Nốt ruồi son ở bụng

Tướng nốt ruồi son ở bụng là người có đường tài lộc đẹp, công danh phát triển, tài cán và danh vị đều nổi bật trong xã hội. Nốt ruồi son ở cổ tay Xem tướng nốt ruồi son ở cổ tay phải chếch về phía lòng bàn tay, là một nốt ruồi duyên mang đến những chuỗi may mắn và thành công liên tiếp trong cuộc sống. Có thể trở nên giàu có nhờ một điều may mắn bất ngờ hoặc được thừa hưởng gia tài lớn.

Nốt ruồi son trên mặt

Người này có tài ăn nói, hoạt bát, vui vẻ, ra ngoài gặp được nhiều người tốt, có nhiều quan hệ tốt tạo dựng sự nghiệp cho bạn về sau. Phụ nữ có nốt ruồi này được nhiều đàn ông theo đuổi, có số lấy chồng đại gia.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/not-ruoi-son-o-vi-tri-nao-duoc-cho-la-tai-loc-day-nha-gia-chu-giau-co-it-ai-sanh-bang-n-215033.html

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.