Nốt ruồi son trên mặt phụ nữ nói gì về chủ nhân của nó?

Không nhiều phụ nữ có nốt ruồi son trên khuôn mặt. Nếu bạn có nốt ruồi son ở những vị trí này, hãy xem nó nói gì về bạn nhé.

Nốt ruồi son trên môi

Nhân tướng học cho rằng người có nốt ruồi son trên môi có tài ăn nói và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ dịu dàng, ẩn chứa nhiều phúc lộc, thường được nhận định là người vượng phu ích tử, tài vận dồi dào.

Nốt ruồi son ở môi trên

Phụ nữ có nốt ruồi son ở môi trên có đời sống tình cảm phong phú, đa sầu đa cảm, suốt đời hi sinh vì người khác nên được mọi người yêu mến, tài lộc dồi dào.

Đường nhân duyên của người này cũng rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ đồng thời được nhiều người khác giới để mắt đến. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đầm ấm, vợ chồng yêu thương hòa thuận với nhau.

Nốt ruồi son trên mặt phụ nữ nói gì về chủ nhân của nó?-1
Nốt ruồi son ở môi dưới

Phụ nữ có nốt ruồi son ở môi dưới thuộc tuýp người đảm đang, khéo léo, có tài nấu nướng, biết chăm sóc quán xuyến gia đình. Họ thường có hậu vận tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau.

Mặc dù được chồng yêu mến nhưng vì phạm đào hoa sát, nên có thể rơi vào cuộc tình tay ba.

Nốt ruồi son trên trán

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son trên trán thường có vận mệnh phú quý, luôn được quý nhân phù trợ. Họ có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời, tài lộc rủng rỉnh, phú quý và giàu sang trong tương lai, không lo túng thiếu và cơ hàn.

Về tình duyên, họ có hôn nhân viên mãn, được hưởng phước lộc đề huề, cuộc sống có nhiều may mắn.

Nốt ruồi son trên mặt phụ nữ nói gì về chủ nhân của nó?-2
Nốt ruồi son ở đuôi mắt

Phần lớn phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở đuôi mắt là những người đào hoa, nhiều tham vọng, ham công danh sự nghiệp.

Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.

Nốt ruồi son ở tai

Nốt ruồi son trên mặt phụ nữ nói gì về chủ nhân của nó?-3
Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai thường là người có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn. Nốt ruồi ở vành tai cho thấy chủ nhân rất thông minh, lễ phép, còn sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn.

Sự nghiệp của họ thường suôn sẻ, thăng quan tiến chức. Ngoài ra, nó sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn về tài chính, làm việc chăm chỉ thì về sau sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù, sống sung túc.

Nốt ruồi son ở xương gò má

Phụ nữ có nốt ruồi son ở xương gò má có quyền lực, địa vị, có thể trở thành nhà lãnh đạo tài hoa và thành công. Do đó, con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/not-ruoi-son-tren-mat-phu-nu-noi-gi-ve-chu-nhan-cua-no.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.