Nốt ruồi tài lộc là gì? Ở những vị trí nào trên cơ thể của bạn có nốt ruồi tài lộc

Cùng chúng tôi tìm hiểu những vị trí nốt ruồi tài lộc, phú quý dưới đây nhé.

Nốt ruồi ở môi

Nốt ruồi tài lộc là gì? Ở những vị trí nào trên cơ thể của bạn có nốt ruồi tài lộc-1Ở những vị trí nào trên cơ thể có nốt ruồi tài lộc

Nhiều người cho rằng không nên cho nốt ruồi ở môi xếp vào một trong những nốt ruồi phú quý. Bởi có câu nói: nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà. Nhưng trên thực tế và nhântướng học thì phụ nữ có nốt ruồi ở khóe môi là những người được hưởng phúc lớn. Dù học có sinh ra trong gia đình bần hàn thì sau này họ sẽ nỗ lực để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi tài lộc là gì? Ở những vị trí nào trên cơ thể của bạn có nốt ruồi tài lộc-2

Người có nốt ruồi ở sau tai trái hay sau tai phải đều là người con hiếu thảo, nghe lời cha mẹ. Nốt ruồi ở sau tai phụ nữ hay đàn ông đều mang ý nghĩa rất tốt đẹp. Họ có thể hi sinh những ước mơ của riêng mình để nối nghiệp gia đình và đạt được những thành công nhất định. Sau khi lập gia đình thì sự nghiệp của cả nam và nữ có nốt ruồi ở vị trí này càng thuận lợi, thăng tiến hơn rất nhiều.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi tài lộc là gì? Ở những vị trí nào trên cơ thể của bạn có nốt ruồi tài lộc-3

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là một trong những vị trí nốt ruồi phú quý của con người. Theo nhân tướng học thì nốt ruồi ở dưới lòng bàn chân là tướng người phú quý, giàu sang, vượng khí dồi dào cuộc sống sung túc no đủ.

Điều này cho thấy đây là những người rất tài giỏi và thành đạt. Trong cuộc sống cũng như trong công việc họ không phải lo lắng về bất kỳ một điều gì. Công sức bỏ ra ít hơn nhưng họ luôn thu được những thành quả mà người khác phải rất nỗ lực mới có được. Ngoài ra đây cũng là những người rất may mắn trong tình duyên. Sau kết hôn gia đình hạnh phúc yên ấm, cuộc sống sung túc, giàu sang, con cái giỏi giang hiếu thuận.

Nốt ruồi sau thắt lưng

Nốt ruồi tài lộc là gì? Ở những vị trí nào trên cơ thể của bạn có nốt ruồi tài lộc-4

Những người sở hữu nốt ruồi sau thắt lưng phần lớn là những người tự lập, nghiêm túc và sống có trách nhiệm. Khi bắt đầu bất cứ công việc nào, họ thường dành trọn tâm huyết và nỗ lực cho công việc đó. Những người này làm việc bởi cái đầu thực tế, khả năng quan sát và nhãn quan tương đối tốt.

Vì vậy thành công và sự giàu có của họ thường bắt nguồn từ nỗ lực của chính họ. Đường quan lộc của những người này rất tốt, càng về sau, họ càng nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của nhiều người. Hơn nữa, những người sở hữu nốt ruồi thường may mắn có được chuyện tình duyên như ý, vững bền.

Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi tài lộc là gì? Ở những vị trí nào trên cơ thể của bạn có nốt ruồi tài lộc-5

Bất kể là nốt ruồi ở rốn đàn ông hay nốt ruồi ở rốn phụ nữ cũng đều được coi là tướng của những người có tương lai tươi sáng, rộng mở. Hầu hết người có nốt ruồi trong rốn hay nốt ruồi gần rốn cũng sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý, không mấy khi phải bận tâm đến chuyện tiền bạc hàng ngày, cả đời ăn sung mặc sướng.

Đặc biệt những người có nốt ruồi trong rốn mà nổi rõ ràng đậm sắc thường có vận số rất tốt, sự nghiệp của họ đôi lúc gặp khó khăn thử thách nhưng cuối cùng họ cũng dễ dàng vượt qua được và đạt được thành quả ngoài mong đợi. Hậu vận của người nốt ruồi gần rốn càng về già càng an nhàn sung sướng, không phải lo nghĩ về các vấn đề rắc rối trong cuộc sống thường ngày.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

 

Theo Công lý & xã hội


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/not-ruoi-tai-loc-la-gi-o-nhung-vi-tri-nao-tren-co-the-cua-ban-co-not-ruoi-tai-loc-44055.html

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.