Nữ nhân sinh 3 năm này, bước qua năm 2020 có sao Kế Đô chiếu mệnh, cần cẩn trọng về mọi thứ, tránh đưa ra quyết định quan trọng

Tử vi học có nói, dù sao xấu hay sao tốt, chỉ cần chúng ta vững tin và sống thiện tâm thì hạn mấy cũng vượt qua.

Năm Canh Tý 2020 gần kề bên, nhiều người sẽ lo lắng khi mình gặp phải sao xấu chiếu mệnh. Tử vi học có nói, dù sao xấu hay sao tốt, chỉ cần chúng ta vững tin và sống thiện tâm thì hạn mấy cũng vượt qua.


Theo tử vi phương Đông, trong một năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch. Trong số những sao Cửu diệu có sao hung tinh, cát tinh và trung tinh, ai trong đời cũng sẽ phải trải qua 3 sao này. Nếu như may mắn gặp được sao cát tinh thì hãy cùng tranh thủ cơ hội để đổi đời.

Trong năm Canh Tý 2020 này, những người sinh vào 3 năm này sẽ có sao hung tinh chiếu mệnh, đặc biệt là sao Kế Đô. Mệnh chủ có sao này chiếu mệnh thì sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên không cần quá lo lắng, bởi lẽ hạn nào cũng phải vượt qua, chỉ cần mệnh chủ nỗ lực và cố gắng hơn gấp bội, tránh quyết định những chuyện lớn và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, cách di chuyển thì hạn mấy cũng sẽ vượt qua. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1984 (Giáp Tý)
Nữ nhân sinh 3 năm này, bước qua năm 2020 có sao Kế Đô chiếu mệnh, cần cẩn trọng về mọi thứ, tránh đưa ra quyết định quan trọng-1
Trời sinh những người tuổi Tý thông minh, tài giỏi, luôn biết đối nhân xử thế và biết vận dụng những thế mạnh để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Đa số những người Tý đều biết nhìn xa trông rộng và gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận. Có đôi lúc tuổi Tý gặp nhiều khó khăn bất trắc nhưng họ vẫn vượt qua được nhờ bản lĩnh phi thường. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý này, những người tuổi Tý sinh vào năm Giáp Tý (1984) sẽ có sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây được xem là sao hung tinh trong số những sao Cửu diệu, đặc biệt gây ảnh hưởng xấu đến nữ mạng về sự nghiệp lẫn tài vận. Tuy nhiên, hạn nào cũng phải vượt qua, năm nay Giáp Tý chỉ cần án binh bất động, không nên đưa ra quyết định gì quan trọng, cứ bình an sống qua ngày và nỗ lực không ngừng thì mọi thứ đều sẽ hóa hung thành cát. 

Năm 1993 (Quý Dậu)
Nữ nhân sinh 3 năm này, bước qua năm 2020 có sao Kế Đô chiếu mệnh, cần cẩn trọng về mọi thứ, tránh đưa ra quyết định quan trọng-2
Trời sinh tuổi Dậu chăm chỉ, siêng năng, luôn không ngừng cầu tiến phấn đấu để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn và trắc trở hơn nhưng họ vẫn tự tin vào khả năng sẽ vượt qua tất cả, đặc biệt càng trưởng thành tuổi Dậu càng biết vươn lên và dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Thời gian vừa qua tuổi Dậu cũng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc sống. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020, những người tuổi Dậu sinh vào năm Quý Dậu (1993) sẽ có sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây được xem là sao hung tinh đối với nữ mạng, có ảnh hưởng không nhỏ đến tài vận và sự nghiệp. Nữ Quý Dậu vốn được sinh ra trong hoàn cảnh đủ đầy sung túc và có nhiều bản lĩnh, vì vậy trong năm nay dù gặp phải sao xấu nhưng chỉ cần nỗ lực hết mình thì khó khăn mấy cũng sẽ vượt qua. Đặc biệt, Quý Dậu nên cẩn trọng lời nói, bình tĩnh giao tiếp để tránh thị phi. 

Năm 2002 (Nhâm Ngọ)

Nữ nhân sinh 3 năm này, bước qua năm 2020 có sao Kế Đô chiếu mệnh, cần cẩn trọng về mọi thứ, tránh đưa ra quyết định quan trọng-3

Trời sinh những người tuổi Ngọ mưu cầu sự tự do để thỏa thích sáng tạo, thích tự lập và không thích dựa dẫm vào bất cứ ai. Người tuổi Ngọ sở hữu tính cách lạc quan, yêu đời, nên dù cuộc sống có biết bao thăng trầm cũng không làm họ chùn bước. Những thử thách mà họ vượt qua sẽ là động lực giúp họ ngày càng thăng hoa và thịnh vượng hơn. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020, những người tuổi Ngọ sinh vào năm Nhâm Ngọ (2002) có sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây là sao xấu trong số những sao Cửu diệu, có ảnh hưởng đến việc học hành và cuộc sống của nữ mệnh chủ. Trong năm nay, nữ Nhâm Ngọ cố gắng nỗ lực nhiều hơn năm ngoái để giữ vững thành tích tốt đang có. Ngoài ra, cuộc sống sẽ gặp một số khó khăn nhưng hãy cố gắng tự tin, không nên sợ hãi, hãy tin rằng mọi thứ đều có cách giải quyết thì chuyện gì cũng sẽ vượt qua. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nu-nhan-sinh-3-nam-nay-buoc-qua-nam-2020-co-sao-ke-do-chieu-menh-can-can-trong-ve-moi-thu-tranh-dua-ra-quyet-dinh-quan-trong-2220209119628724.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.