Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2019 được sao cát tinh chiếu mệnh, 3 tháng cuối năm công việc và tình duyên khởi sắc, có cơ hội đổi đời

Cuối năm nay, những người sinh vào 3 năm này sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt hơn, sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu

Chỉ còn vài tháng nữa là hết năm, ai cũng mong cầu cuộc sống mình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn. Tử vi học có nói, mỗi một người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh, bất kể là sao như thế nào, họ cũng phải vững tâm vượt qua thì mới tìm được cơ hội tươi sáng.

Theo tử vi phương Đông, trong một năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch . Trong số những sao Cửu diệu có sao hung tinh, cát tinh và trung tinh, ai trong đời cũng sẽ phải trải qua 3 sao này. Nếu như may mắn thì hãy cùng tranh thủ cơ hội để đổi đời, còn chẳng may gặp phải vận hạn thì hãy cứ vững lòng và kiên trì. 

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người sinh vào 3 năm nay sẽ có sao cát tinh chiếu mệnh. Từ đầu năm trở đi, cuộc sống của họ tuy có nhiều biến động nhưng đều thay đổi theo hướng tích cực. Cuối năm nay, những người sinh vào 3 năm này sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt hơn, sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Vì vậy, tranh thủ lúc vận may đang đến hãy xây dựng cuộc sống sung túc đủ đầy, để ngày mai thoải mái an nhàn. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1980 (Canh Thân) 

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2019 được sao cát tinh chiếu mệnh, 3 tháng cuối năm công việc và tình duyên khởi sắc, có cơ hội đổi đời-1

Trời sinh những người tuổi Thân vốn kiên trì, nghị lực và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống sung túc viên mãn. Đa số những người tuổi Thân đều phải trải qua nhiều vất vả, sóng gió vào thời tiền vận, nhưng nhờ bản lĩnh trời cho mà sau này được đền đáp xứng đáng, cuộc sống trung vận có nhiều biến đổi tích cực. 

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Thân sinh vào năm Canh Thân (1980) có sao Thái Âm chiếu mệnh. Trong sao Cửu diệu, sao Thái Âm được xem là sao cát tinh, đem đến sự bình an sung túc cho nữ mệnh. Trong năm nay, mệnh chủ Canh Thân sẽ gặp nhiều may mắn về công việc, có cơ hội thành công, thăng tiến. Mặc dù trong năm Canh Thân vẫn phải đối mặt với nhiều sóng ios nhưng không có gì đáng lo ngại. Cuối năm nay, Canh Thân sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển cuộc sống lên tầm cao mới, làm việc gì cũng nên cẩn trọng trước sau, kiên trì đến cùng, chờ cơ hội tốt chuyển thể cục, chuyển bại thành thắng. 

Năm 1995 (Ất Hợi) 

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2019 được sao cát tinh chiếu mệnh, 3 tháng cuối năm công việc và tình duyên khởi sắc, có cơ hội đổi đời-2

Trời sinh những người tuổi Hợi vốn hiền lành, nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý, biết trước biết sau và vô cùng tình nghĩa. Người tuổi Hợi luôn được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống dù khó khăn cách mấy cũng dễ dàng vượt qua nhờ quý nhân bên cạnh phù trợ. Bước vào giai đoạn trung vận, tuổi Hợi thường gặp được nhiều may mắn, đôi lúc có trắc trở nhưng chỉ nhất thời, phúc đức mà họ có được sẽ giúp họa hóa rủi thành lành. 

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Hợi sinh vào năm Ất Hợi (1995) sẽ có sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là sao phúc tinh giúp nữ mạng Ất Hợi gặp nhiều điềm lành trong công việc, tình duyên có chuyển biến tích cực. Mặc dù công việc có áp lực và bận rộn nhưng bản mệnh này có khả năng xử lý ổn thỏa, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Chỉ cần không ngừng nỗ lực, kiên trì thì chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội. Cuối năm nay, Ất Hợi được thần tài chiếu cố nên tiền bạc rủng rỉnh, không lo thiếu thốn. 

Năm 2000 (Canh Thìn) - Vân Hớn

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2019 được sao cát tinh chiếu mệnh, 3 tháng cuối năm công việc và tình duyên khởi sắc, có cơ hội đổi đời-3

Trời sinh những người tuổi Thìn có mang số mệnh của Rồng, cả đời họ luôn mưu cầu sự quyền lực và giàu có. Đa số những người tuổi Thìn đều công thành danh toại nhưng do vận may chưa đến nên đôi lúc họ vẫn phải gặp sóng gió. Tử vi học có nói, những người tuổi Thìn sinh vào năm Canh Thìn (2000) sẽ có sao Vân Hớn chiếu mệnh. 

Đây là sao phúc tinh sẽ giúp mệnh chủ Canh Thìn vượng vận quý nhân trên con đường học tập. Nếu chẳng may gặp khó khăn, thử thách cũng chỉ mang tính tạm thời, sớm muộn gì cũng vượt qua an toàn. Đa phần, bổn mệnh Canh Thìn vẫn chưa độc lập về tài chính, nhưng vẫn có thể tự cố gắng để tăng thêm thu nhập cho mình và phụ giúp gia đình. Về tình cảm, mọi thứ mới bắt đầu, vì thế làm gì cũng phải bình tĩnh, dục tốc bất đạt. Cuối năm nay, Canh Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn, có thể tranh thủ cơ hội tốt này để làm những việc mình muốn làm, có khả năng gặt hái được thành công. 

THEO HELINO


sao chiếu mệnh

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.