Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2020 có sao Thổ Tú chiếu mệnh khiến cuộc sống gặp chút khó khăn, nhưng vẫn có quý nhân thần tài phù trợ

Bước qua năm mới, nhiều người luôn hy vọng mình sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Chẳng may trong năm có sao xấu chiếu mệnh thì vẫn vững tin và sống thiện tâm thì hạn mấy cũng vượt qua.

Theo tử vi phương Đông, trong một năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch. Trong số những sao Cửu diệu có sao hung tinh, cát tinh và trung tinh, ai trong đời cũng sẽ phải trải qua 3 sao này. Nếu như may mắn gặp được sao cát tinh thì hãy cùng tranh thủ cơ hội để đổi đời.

Trong năm Canh Tý 2020 này, những người sinh vào 3 năm này sẽ có sao hung tinh chiếu mệnh, đặc biệt là sao Thổ Tú. Mệnh chủ có sao này chiếu mệnh thì sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, học hành. Tuy nhiên không cần quá lo lắng, bởi lẽ hạn nào cũng phải vượt qua, chỉ cần mệnh chủ nỗ lực và cố gắng hơn gấp bội, tránh quyết định những chuyện lớn và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, cách di chuyển thì hạn mấy cũng sẽ vượt qua. Đặc biệt vào cuối năm, những người sinh vào năm này sẽ gặp được quý nhân, giúp cải thiện những khó khăn trong cuộc sống. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1980 (Canh Thân)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2020 có sao Thổ Tú chiếu mệnh khiến cuộc sống gặp chút khó khăn, nhưng vẫn có quý nhân thần tài phù trợ-1
 

Trời sinh những người tuổi Thân siêng năng, chăm chỉ, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. So với những con giáp khác, tuổi Thân có chí cầu tiến vượt bậc, họ có thể đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách để học hỏi thêm được nhiều điều, giúp cải thiện cuộc sống và bản thân ngày càng tốt đẹp hơn. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người tuổi Thân sinh vào năm Canh Thân (1980) sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây được xem là sao hung tinh trong số những sao Cửu diệu. Năm nay Canh Thân sẽ gặp một số khó khăn trong cuộc sống nhưng không đáng kể. Từ giữa năm trở đi, sẽ có quý nhân xuất hiện giúp Canh Thân giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Năm Canh Tý này, dù có khó khăn về tài chính và công việc nhưng Canh Thân vẫn vượt qua nhờ ý chí của bản thân, cuối năm gặp được may mắn.

Năm 1989 (Kỷ Tỵ)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2020 có sao Thổ Tú chiếu mệnh khiến cuộc sống gặp chút khó khăn, nhưng vẫn có quý nhân thần tài phù trợ-2

Trời sinh những người tuổi Tỵ thông minh tài giỏi, luôn biết tìm kiếm cơ hội tốt xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Đa số những người tuổi Tỵ đều công thành danh toại, nếu như không phải kiếm được rất nhiều tiền thì sự nghiệp cũng ổn định viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trong một giai đoạn nhất định, tuổi Tỵ sẽ tìm được cơ hội tốt để thăng tiến và đổi đời. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người tuổi Tỵ sinh năm Kỷ Tỵ (1989) sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây được xem là sao hung tinh có ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống nhưng không đáng kể. Người tuổi Tỵ vốn giỏi giang, họ hoàn toàn có thể vượt qua được nhờ bản lĩnh. Trong năm nay, Kỷ Tỵ sẽ gặp được cơ hội tốt để thăng tiến, dù sẽ không quá suôn sẻ nhưng nếu biết nắm bắt tình hình, linh hoạt trong cách giao tiếp thì mọi thứ sẽ thuận lợi thành công. Ngoài ra cần phải đề phòng sức khỏe có thay đổi xấu. 

Năm 1998 (Mậu Dần)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2020 có sao Thổ Tú chiếu mệnh khiến cuộc sống gặp chút khó khăn, nhưng vẫn có quý nhân thần tài phù trợ-3

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, nhiệt huyết với những quyết định của mình. Đa số những người tuổi Dần đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận, họ đều xây dựng được sự nghiệp vững chắc ổn định, ngoài ra còn có khả năng kiếm được nhiều tiền, có địa vị trong xã hội, tuy cuộc sống khó khăn nhưng họ vẫn vượt qua được nhờ bản lĩnh phi thường. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người tuổi Dần sinh vào năm Mậu Dần (1998) sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Dù đây là sao hung tinh trong số những sao Cửu diệu, sẽ khiến nữ mệnh Mậu Dần gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng bên cạnh đó cũng sẽ bù đắp lại một số điều khác. Từ giữa năm trở đi, Mậu Dần sẽ có quý nhân phù trợ, giúp họ giải quyết được những khó khăn còn tồn đọng, ngoài ra Mậu Dần cũng sẽ gặp được cơ hội để thay đổi cuộc sống ngày càng tốt đẹp. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-nhan-sinh-vao-3-nam-nay-2020-co-sao-tho-tu-chieu-menh-khien-cuoc-song-gap-chut-kho-khan-nhung-van-co-quy-nhan-than-tai-phu-tro-22202020219147456.htm

sao Thổ Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.