Nữ nhân sinh vào 3 năm này, bước vào tháng 7 âm lịch cần cẩn trọng vì có năng lượng xấu, im lặng tuyệt đối để tránh thị phi

Theo tử vi phương Đông, tháng 7 âm lịch được xem là tháng không may mắn nhất

Theo tử vi phương Đông, tháng 7 âm lịch được xem là tháng không may mắn nhất, bất kể là mọi người được sao hạn chiếu cố thế nào thì đây là thời điểm tránh làm những chuyện lớn, đề phòng rủi ro không đáng có.

Trong 9 sao Cửu diệu, có những sao cát tinh và sao hung tin, đặc biệt đối với những người bị sao hung tinh chiếu mệnh thì phải tuyệt đối phải đề phòng mọi thứ vào tháng 7 âm lịch, bởi lẽ đây là giai đoạn có nhiều năng lượng xấu vây quanh, có thể khiến mệnh chủ gặp nhiều thị phi, sức khỏe có vấn đề, tình cảm gặp nhiều trục trặc. Trong tháng 7 âm lịch năm Kỷ Hợi 2019 này, có 3 năm sinh cần cẩn trọng mọi thứ. Những người sinh vào 3 năm này cần phải "án binh bất động" trong tháng 7 âm lịch, không đưa ra những quyết định lớn, chỉ cần yên bình sống qua ngày. Chẳng may lỡ đón nhận những điều không may mắn, cứ vững lòng vượt qua, mọi thứ đã được an bài, chuyện tốt đẹp sẽ sớm tìm đến. Cùng xem đó là năm nào nhé!

Năm 1977 ( Đinh Tỵ)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, bước vào tháng 7 âm lịch cần cẩn trọng vì có năng lượng xấu, im lặng tuyệt đối để tránh thị phi-1

Trời sinh những người tuổi Tỵ vốn thông minh, lanh lợi, luôn biết nắm bắt mọi cơ hội để xây dựng cuộc sống sung túc đủ đầy. Đa số người tuổi Tỵ đều gặt hái được nhiều thành công khi còn trẻ, tuy nhiên do vận may chưa đến nên họ phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở, có người buộc phải hy sinh hoặc đánh đổi một số thứ. 

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, người tuổi Tỵ sinh vào năm 1977 (Đinh Tỵ) có sao Thái Dương chiếu mệnh nên cuộc sống có nhiều biến động. Cuộc sống luôn rất công bằng, trời không cho không ai điều gì mà cũng chẳng lấy đi tất cả. Trong năm nay, Đinh Tỵ phải đối mặt với nhiều khó khăn vất vả, nhưng nếu vượt qua được thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, trong tháng 7 âm lịch này, cần phải cẩn trọng mọi thứ, nhất là về lời ăn tiếng nói. Đinh Tỵ trong tháng 7 dễ gặp thị phi ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày, nếu có xung đột thì cố gắng kiềm chế để qua cơn giận.

Năm 1986 (Bính Dần)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, bước vào tháng 7 âm lịch cần cẩn trọng vì có năng lượng xấu, im lặng tuyệt đối để tránh thị phi-2

Trời sinh tuổi Dần là những người có tính cách mạnh mẽ, kiên định, luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng cuộc sống vạn người mê. Không như những con giáp khác, tuổi Dần tham vọng và luôn khao khát làm giàu, muốn có được mọi thứ để cuộc sống sau này viên mãn hơn. 

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Dần sinh vào năm 1986 (Bính Dần) sẽ có sao Thái Dương chiếu mệnh, cuộc sống khá bấp bênh từ đầu năm nhưng mọi thứ sẽ tốt dần vào cuối năm. Trong năm nay, Bính Dần vẫn gặp nhiều sóng gió, mọi thứ có thể vượt qua hay không đều nhờ vào sự kiên trì của mệnh chủ. Đặc biệt trong tháng 7 này, Bính Dần dễ vướng vào những tin đồn không hay cũng như những trò đấu đá thị phi, ảnh hưởng đến uy tín và danh dự. Vì vậy, Bính Dần cần cẩn thận không nên lo chuyện xã hội, nên án binh bất động mọi thứ, chỉ cần làm tốt việc của mình là được.

Năm 1992 (Nhâm Thân)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, bước vào tháng 7 âm lịch cần cẩn trọng vì có năng lượng xấu, im lặng tuyệt đối để tránh thị phi-3

Trời sinh tuổi Thân là những người chịu thương chịu khó, không ngần ngại đối mặt với khó khăn, gian khổ để gặt hái được những điều tốt đẹp nhất. Đa số người tuổi Thân đều sinh ra trong gia đình bình thường nhưng họ có chí cầu tiến và biết phấn đấu trong mọi hoàn cảnh để xây dựng cuộc sống hoàn mỹ. 

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Thân sinh vào năm 1992 (Nhâm Thân) sẽ có sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây được xem là sao hung tinh nhất trong các loại sao và Nhâm Thân sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề bởi năng lượng xấu vào tháng 7 âm lịch. Vì vận niên xấu khiến công việc tuổi Thân đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Nếu như không kiên trì nỗ lực hết mình thì sẽ khó vượt qua được. Ngoài ra, trong tháng 7 cần phải đề phòng tiền bạc, cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh tai bay vạ gió. Nhìn chung, đây là giai đoạn xấu, Nhâm Thân cần yên ổn sống qua ngày, không nên có quyết định lớn vào việc gì. 

Theo Helino


tháng cô hồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.