Nữ nhân sinh vào 3 năm này, năm 2020 có sao cát tinh chiếu mệnh, cuối năm gặp nhiều hỷ sự, tài lộc thăng hoa kéo theo vạn sự hòa hợp

Ai trong cuộc sống đều cũng phải trải qua những sao Cửu diệu một lần trong đời. Bất kể là sao phúc tinh hay hung tinh chiếu mệnh, thì chỉ cần vững tâm và nỗ lực không ngừng thì sẽ vượt qua mọi chuyện.

Theo tử vi phương Đông, trong một năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch. Trong số những sao Cửu diệu có sao hung tinh, sao phúc tinh và sao trung tinh. Mỗi người trong chúng ta, ai cũng phải trải qua 3 sao này một lần trong đời, bất kể là sao nào đi nữa thì chúng ta vẫn phải luôn vững tâm để đối mặt với thử thách, hoàn cảnh khó khăn, không ngừng kiên cường nỗ lực vượt qua mọi thứ, cuộc sống tươi đẹp vẫn đang chờ phía trước. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người sinh vào 3 năm này sẽ có sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây được xem là sao may mắn trong số những sao Cửu diệu. Mệnh chủ này chiếu mệnh thì xác định cuối năm nay mọi thứ sẽ thăng hoa viên mãn. Đặc biệt, những người sinh vào 3 năm này sẽ cầu được ước thấy, chỉ cần tận dụng cơ hội, phát triển mọi thế mạnh để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, làm tiền đề cho năm sau thăng hoa. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1987 (Đinh Mão)
Nữ nhân sinh vào 3 năm này, năm 2020 có sao cát tinh chiếu mệnh, cuối năm gặp nhiều hỷ sự, tài lộc thăng hoa kéo theo vạn sự hòa hợp-1Trời sinh những người tuổi Mão có tính cách hiền lành, hòa đồng, luôn dĩ hòa vi quý nên luôn xung quanh luôn có quý nhân phù trợ. Bất kể cuộc sống phía trước có gian nan vất vả thế nào cũng có người sẵn sàng giang tay cứu giúp. Người tuổi Mão vốn thông minh, tài giỏi, có khả năng làm được mọi việc mà không cần dựa dẫm vào bất cứ ai.

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, những người tuổi Mão đặc biệt là người sinh vào năm Đinh Mão (1987) sẽ có sao Thái Dương chiếu mệnh. Trong sao Cửu diệu, sao Thái Dương được xem là sao cát tinh, có khả năng mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho mệnh chủ. Mệnh chủ này vào năm trước đã phải đối mặt với không ít khó khăn, vì vậy năm nay sẽ lấy lại được những gì đã mất, cuối năm nay mọi thứ viên mãn suôn sẻ. 

Năm 1996 (Bính Tý)
Nữ nhân sinh vào 3 năm này, năm 2020 có sao cát tinh chiếu mệnh, cuối năm gặp nhiều hỷ sự, tài lộc thăng hoa kéo theo vạn sự hòa hợp-2
Trời sinh những người tuổi Tý vốn thông minh, độc lập và có khả năng tự chủ tài chính khá tốt. So với những người khác, tuổi Tý có thể tự mình xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trong cuộc đời của tuổi Tý sẽ có những giai đoạn bất trắc hoặc khó khăn, nhưng dù thế nào họ cũng đều vượt qua được nhờ tính cách tài giỏi vượt trội của mình. 

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, những người tuổi Tý đặc biệt là sinh năm Bính Tý (1996) sẽ được sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là sao cát   tinh có khả năng mang lại nhiều điều tốt đẹp cho tuổi Tý. Đặc biệt đối với những người có dự định và kế hoạch làm ăn trong tương lai sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt, sự nghiệp cuối năm sẽ thăng hoa viên mãn. Mệnh chủ Bính Tý trong năm nay nếu như không thành Rồng cũng sẽ thành Phượng. 

Năm 2005 (Ất Dậu)
Nữ nhân sinh vào 3 năm này, năm 2020 có sao cát tinh chiếu mệnh, cuối năm gặp nhiều hỷ sự, tài lộc thăng hoa kéo theo vạn sự hòa hợp-3
Trời sinh những người tuổi Dậu có tính cách siêng năng, chăm chỉ, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Dậu thường không gặp được nhiều may mắn nhưng họ lại có được bản lĩnh trời ban, biết xông pha, biết tận dụng những ưu điểm của bản thân để thay đổi từng ngày, để cố gắng xây dựng mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn. 

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, những người tuổi Dậu đặc biệt là sinh năm Ất Dậu (2005) sẽ có sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây được xem là sao cát tinh, mang lại nhiều may mắn và thành công cho mệnh chủ. Trong năm nay, mệnh chủ Ất Dậu sẽ gặt hái được nhiều điều tốt đẹp trên con đường học vấn, bên cạnh đó, những dự định còn dang dở sẽ được vận hành trơn tru, tìm được cơ hội để phát triển bản thân ngày càng tốt hơn. 


(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nu-nhan-sinh-vao-3-nam-nay-nam-2020-co-sao-cat-tinh-chieu-menh-cuoi-nam-gap-nhieu-hy-su-tai-loc-thang-hoa-keo-theo-van-su-hoa-hop-213006

xem bói năm sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.