Nữ nhân sinh vào khung giờ này, trời sinh nhân hậu hiền lành, sau 35 tuổi giàu sang phú quý tìm đến, muốn trốn cũng không được

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch, thì giờ sinh có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người, thậm chí giờ sinh có thể phản ánh được cuộc sống tương lai của người đó sướng khổ thế nào. Dưới đây là 3 khung giờ hoàng kim, ai sinh vào xác định nửa đời còn lại thăng hoa.

Giờ Hợi (từ 21 giờ - 23 giờ khuya)
 

Nữ nhân sinh vào khung giờ này, trời sinh nhân hậu hiền lành, sau 35 tuổi giàu sang phú quý tìm đến, muốn trốn cũng không được-1

Những người sinh vào giờ Hợi (từ 21 giờ đến 23 giờ khuya) là người hiền lành, nhân hậu, được hưởng nhiều phước lành trời ban. Những người này khi còn bé được bố mẹ yêu thương đùm bọc hết mực, đến lớn được bạn bè quý mến, cuộc sống tương lai trải đầy hoa hồng, đi đến đâu tài vận và vận may theo đến đó. 

Trong cuộc sống, những người sinh vào khung giờ này được quý nhân chiếu cố mọi lúc mọi đời. Trên đường đời chẳng may gặp phải sóng gió trắc trở thì cũng không bao giờ bị khuất phục, bởi lẽ họ vừa có bản lĩnh hơn người, vừa có quý nhân phù trợ, cuộc sống hậu vận trước sau gì cũng thăng hoa đủ đầy.

Tử vi học có nói, sau 35 tuổi những người này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như tìm được sự viên mãn trong hôn nhân. Bên cạnh đó, họ cũng được trời ban sự chân thành và khiêm tốn, nên càng lớn tuổi họ càng gặp được nhiều may mắn. Càng bước vào hậu vận càng ấm no sung túc, những người này công thành danh toại chưa đủ mà còn phải được tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Giờ Dần (từ 3 giờ - 5 giờ sáng)
 

Nữ nhân sinh vào khung giờ này, trời sinh nhân hậu hiền lành, sau 35 tuổi giàu sang phú quý tìm đến, muốn trốn cũng không được-2

Những người sinh vào giờ Dần (từ 3 giờ đến 5 giờ sáng) vốn là có ý chí mạnh mẽ, kiên định và luôn có mục tiêu sống rõ ràng. Những người này không ngừng nỗ lực và cố gắng trong cuộc sống với mong muốn xây dựng được mọi thứ thật viên mãn. Những người này luôn có vẻ bề ngoài đánh lừa người khác, vì họ hơi lạnh lùng, nhưng bên trong lại sống tình cảm, biết thương người.

Trong cuộc sống, họ vốn là những người cầu toàn, nhiệt huyết và sẵn sàng đánh đổi để tìm được sự thành công. Nếu chẳng may gặp sóng gió thì cũng tự mình vượt qua được, mọi sự vấp ngã đều giúp họ ngày càng thăng hoa hơn trong bước đường tương lai. 

Tử vi học có nói, sau 35 tuổi những người này sẽ gặt hái được thành quả ngoài mong đợi. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều hanh thông suôn sẻ. Bước vào giai đoạn hậu vận, những người sinh vào giờ này sẽ tìm được cuộc sống tươi đẹp, muốn gì có đó, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm cũng ấm no đủ đầy. Sau tất cả họ luôn nhận được sự yêu mến của những người xung quanh, cuộc sống càng về già càng sung sướng.

Giờ Ngọ (từ 11 giờ - 13 giờ trưa)
 

Nữ nhân sinh vào khung giờ này, trời sinh nhân hậu hiền lành, sau 35 tuổi giàu sang phú quý tìm đến, muốn trốn cũng không được-3

Những người sinh vào khung giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ trưa) là người gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời. Từ bé đến lớn luôn có quý nhân bên cạnh che chở, thậm chí còn gặp được nhiều cơ hội tốt để xây dựng sự nghiệp và vun đắp cuộc sống thập toàn thập mỹ. 

Trong cuộc sống, những người này hiền lành, nhẹ dạ, dễ bị người khác lợi dụng nhưng may mắn họ lại toàn gặp được những người tốt, nên không bao giờ phải rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Đường đời chẳng may gặp bất trắc thì cũng vượt qua được vì họ luôn biết nỗ lực, cố gắng, tự bảo vệ được bản thân.

Sau 35 tuổi, cuộc sống của những người sinh vào khung giờ này không chỉ may mắn mà còn gặp được nhiều tốt lành. Mọi khó khăn đều được giải quyết triệt để, bên cạnh đó họ còn gặp được nhiều niềm vui, giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn, gặt hái được nhiều thành công. Sự nghiệp của họ từ giai đoạn này trở về sau có nhiều triển vọng, với sự chiếu cố của thần tài và quý nhân, họ sẽ thăng hoa rực rỡ, không chỉ bản thân mà gia đạo cũng hưng thịnh không kém.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-nhan-sinh-vao-khung-gio-nay-troi-sinh-nhan-hau-hien-lanh-sau-35-tuoi-giau-sang-phu-quy-tim-den-muon-tron-cung-khong-duoc-162210611232753546.htm

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.