Nữ nhân sinh vào năm này, 2019 có sao xấu chiếu mệnh, tuy nhiên những tháng cuối năm khổ tận cam lai, gặp nhiều may mắn và sẽ giàu có

Vài tháng nữa là kết thúc năm cũ, vì vậy ai cũng mong mình sẽ đạt được những điều tốt lành. Bất kể năm nay bạn có sao xấu chiếu mệnh nhưng hãy vững tin vì sau tất cả mọi thứ sẽ tươi sáng.

Vài tháng nữa là kết thúc năm cũ, vì vậy ai cũng mong mình sẽ đạt được những điều tốt lành. Bất kể năm nay bạn có sao xấu chiếu mệnh nhưng hãy vững tin vì sau tất cả mọi thứ sẽ tươi sáng.

Theo tử vi phương Đông, trong một năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch . Trong số những sao Cửu diệu có sao hung tinh, cát tinh và trung tinh và ai cũng phải trải qua một lần trong đời. 

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người sinh vào 3 năm nay sẽ có sao hung tinh chiếu mệnh. Có thể từ đầu năm nay, họ đã gặp nhiều khó khăn thửu thách nhưng đến cuối năm, những người sinh vào 3 năm này sẽ qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1974 (Giáp Dần)

Nữ nhân sinh vào năm này, 2019 có sao xấu chiếu mệnh, tuy nhiên những tháng cuối năm khổ tận cam lai, gặp nhiều may mắn và sẽ giàu có-1

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định và luôn tham vọng trong cuộc sống để xây dựng mọi thứ viên mãn sung túc. Đa số những người tuổi Dần đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận, nhưng đến trung vận lại gặp không ít khó khăn trắc trở. Người tuổi Dần vốn thông minh nên họ có thể xử lý mọi thứ êm xuôi bằng bản lĩnh của mình. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019, những người tuổi Dần sinh vào năm Giáp Dần (1974) sẽ có sao Kế Đô chiếu mệnh. 

Trong số những sao Cửu diệu, Kế Đô được xem là sao hung tinh có ảnh hưởng xấu đến mệnh chủ. Trong năm nay, Giáp Dần có những biến động về sức khỏe. Mặc dù có quý nhân hỗ trợ về công việc nhưng tốt hơn là nên an phận thủ thường, làm tiếp công việc cũ để tránh hao tổn tiền bạc, thua lỗ. Cuối năm nay, vận may có cải thiện đôi chút, những khó khăn sẽ dần được giải quyết, chỉ cần vững tâm thì mọi thứ sẽ mưa thuận gió hòa. 

Năm 1982 (Nhâm Tuất)

Nữ nhân sinh vào năm này, 2019 có sao xấu chiếu mệnh, tuy nhiên những tháng cuối năm khổ tận cam lai, gặp nhiều may mắn và sẽ giàu có-2

Trời sinh những người tuổi Tuất sống trung thực, thẳng thắn, họ không ngừng tìm kiếm cơ hội xung quanh để xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Người tuổi Tuất không ngại vất vả, biết trân trọng lao động và cố gắng từng ngày với mong muốn tìm được những điều tốt đẹp. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Tuất sinh vào năm Nhâm Tuất (1982) có sao Vân Hớn chiếu mệnh. 

Đây là sao trung tinh, không quá tốt cũng không quá xấu, tuy nhiên mệnh chủ cũng bị ảnh hưởng không kém. Trong năm nay, Nhâm Tuất đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc. Vì vậy, tốt nhất không nên mạo hiểm thay đổi, rất dễ gặp thất bại. Cuộc sống Nhâm Tuất trong năm nay cũng có nhiều sầu muộn, khiến sức khỏe sa sút. Tuy nhiên, những tháng cuối năm, vận may bắt đầu lội ngược dòng, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa. 

Năm 1987 (Đinh Mão)

Nữ nhân sinh vào năm này, 2019 có sao xấu chiếu mệnh, tuy nhiên những tháng cuối năm khổ tận cam lai, gặp nhiều may mắn và sẽ giàu có-3

Trời sinh những người tuổi Mão sống tình cảm, dĩ hòa vi quý và luôn biết nghĩ cho người khác, nên xung quanh có quý nhân phù trợ. Bất kể là xuất thân trong hoàn cảnh nào, tuổi Mão cũng dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Đa số người tuổi Mão không mưu cầu quá giàu có, họ quan trọng một cuộc sống bình yên nhiều hơn. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019, những người tuổi Mão sinh vào năm Đinh Mão (1987) có sao La Hầu chiếu mệnh. 

Trong sao Cửu diệu, đây là sao xấu nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến mệnh chủ. Trong năm nay, cuộc sống và công việc của Đinh Mão có nhiều biến động, trong khó khăn có may mắn, trong may mắn cũng có sự rủi ro. Nhìn chung, nếu như vững tâm đối mặt với mọi chuyện thì tất cả sẽ vượt qua êm đềm. Cuối năm nay, Đinh Mão sẽ gặp được cơ hội tốt để đổi đời. 

Theo Helino


sao xấu chiếu mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.