Nửa cuối năm 2019: Phụ nữ thuộc tuổi này lo mà giữ chồng cho chặt, cẩn thận chạm mặt 'con giáp thứ 13'

Theo tử vi tiên đoán, nửa cuối năm 2019 có 3 con giáp nữ lận đận tình duyên, nếu có người yêu phải cẩn trọng kẻo bị bồ đá, có chồng thì lo giữ kẻo bị người thứ 3 xen ngang.

Theo tử vi tiên đoán, nửa cuối năm 2019 có 3 con giáp nữ lận đận tình duyên, nếu có người yêu phải cẩn trọng kẻo bị bồ đá, có chồng thì lo giữ kẻo bị người thứ 3 xen ngang.

Tuổi Tý

Hôn nhân của người phụ nữ Tý trong năm 2019 không mấy tốt, vợ chồng họ hay gặp mâu thuẫn, cãi vã. Đây là những vấn đề có từ lâu nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Lâu dần mâu thuẫn tích tụ lại khiến hôn nhân trở nên căng thẳng, chồng họ đang cảm thấy mỏi mệt, chán nản, muốn ra ngoài giải khuây. Phụ nữ tuổi Tý cần khôn ngoan để giữ chồng trong thời điểm này kẻo chồng rơi vào tay ả đàn bà khác, lúc đó hối hận cũng muộn màng.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn trong năm nay có đường tiền bạc khá vượng, tiêu xài cũng nhiều. Đây cũng là năm để người tuổi Thìn làm đại sự.

Nửa cuối năm 2019: Phụ nữ thuộc tuổi này lo mà giữ chồng cho chặt, cẩn thận chạm mặt con giáp thứ 13-1

Tuy nhiên hôn nhân của Thìn năm nay sẽ trải qua nhiều sóng gió do hiểu lầm lẫn nhau, đặc biệt là ông xã đang ở thời kỳ 'chán cơm thèm phở', dễ có mối quan hệ ngoài luồng, nếu không khôn khéo để giữ chồng thì việc bị cắm sừng chỉ là sớm muộn.

Tuổi Mùi

Không chỉ đầu mà nửa cuối năm 2019 được cho là không “thuận buồm xuôi gió” về chuyện hôn nhân của những phụ nữ tuổi Mùi. Nàng giáp này thường xuyên mâu thuẫn với chồng nhất là chuyện tài chính khiến đôi bên mệt mỏi. Khoảng thời gian này, chồng còn có cơ hội gặp lại người cũ, dễ “tình cũ không rủ cũng đến”.

Nửa cuối năm 2019: Phụ nữ thuộc tuổi này lo mà giữ chồng cho chặt, cẩn thận chạm mặt con giáp thứ 13-2

Do đó, phụ nữ tuổi Mùi nên cân nhắc kỹ lưỡng, tìm cách giải quyết, đừng quá bi quan mà chuốc khổ sở vào mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

 

Theo Khoevadep


Tử vi 12 con giáp

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.