Nửa cuối tháng 8 âm lịch: 3 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo đeo bám, tiền của đội nón ra đi

Nếu thuộc danh sách 3 con giáp xui xẻo này gia chủ phải đề cao cảnh giác, nếu không đừng trách vì sao tiền của đội nón ra đi, họa ập xuống đầu.

Tuổi Ngọ

Nửa cuối tháng 8 âm lịch: 3 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo đeo bám, tiền của đội nón ra đi-1

Nửa đầu tháng 8 âm lịch được thần Phật nâng đỡ, cát tinh thương yêu nên Ngọ hái lộc vào nhà, tiền ùa vào túi tới tấp. Thế nhưng, nửa cuối tháng do bị sao quả tạ vây hãm nên Ngọ khốn khó trăm bề, xui xẻo đến tận cùng.

Tài vận của tuổi Ngọ trong nửa cuối tháng 8 âm tới vô cùng xám xịt khi có dấu hiệu phá tài. Thành quả mà tuổi Ngọ nhận được không hề xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra. Không chỉ vậy, do có hung tinh rình rập nên con giáp này dễ chi tiêu quá đà, không kiểm soát được túi tiền của mình. Những chú ngựa cũng đừng quá dễ dàng tin tưởng vào bất cứ ai, đừng cho ai vay mượn tiền bạc kẻo mất cả tình lẫn tiền.

Tuổi Thân

Nửa cuối tháng 8 âm lịch: 3 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo đeo bám, tiền của đội nón ra đi-2Tháng 7 âm lịch may mắn bao nhiêu thì bước sang tháng 8 âm lịch con giáp xui rủi này càng khốn đốn, lận đận bấy nhiêu. Đặc biệt là nửa cuối tháng, dù làm thuê hay làm chủ thì Thân cũng bị họa thị phi đeo bám, phạm phải sai lầm tai hại trong công việc. Nếu không tự nhắc nhở bản thân cẩn trọng trong mọi điều thì Thân đừng trách vì sao phải ôm món nợ khổng lồ vào người, làm việc cật lực cả năm cũng không trả hết.

Trong chuyện tình cảm, những chú Khỉ cần chú ý cách hành xử của mình, đừng vì một phút bốc đồng mà đánh mất tình yêu đẹp bấy lâu nay vun đắp.

Tuổi Tuất

Nửa cuối tháng 8 âm lịch: 3 con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo đeo bám, tiền của đội nón ra đi-3

Tuổi Tuất là người thông minh, hết lòng vì người khác nhưng nửa cuối tháng 8 âm lịch này tự nhiên gặp vận xui, công việc không được như ý, tiền bạc hao hụt vì đầu tư kinh doanh không đúng chỗ. Bạn cần phải xem lại vốn liếng làm ăn của mình, đừng chủ quan, thấy ai nói có lợi trước mắt là vội vàng đầu tư nhé.

Chuyện tình cảm trong tháng này có kẻ thứ ba xen vào làm bạn đau đầu, hôn nhân có nguy cơ rạn nứt. Phải tìm hiểu rõ nguyên nhân trước khi làm ầm mọi việc lên nhé. Hãy bình tĩnh xử lý là cách thông minh nhất.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nua-cuoi-thang-8-am-lich-3-con-giap-bi-hung-tinh-chieu-menh-xui-xeo-deo-bam-tien-cua-doi-non-ra-di-56325.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.