Phát tài cuối tuần (24-25/10), vận may dồn dập kéo đến với con giáp này, đếm tiền cũng mỏi tay

Liệu bạn có may mắn nằm trong số các con giáp phát tài cuối tuần này (24-25/10)? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết đáp án.

Tuổi Dần

Phát tài cuối tuần (24-25/10), vận may dồn dập kéo đến với con giáp này, đếm tiền cũng mỏi tay-1

Thần Tài mang tới cho tuổi Dần sự ưu ái mà không phải ai cũng có được vào 2 ngày cuối tuần này (24-25/10). Lúc này mà không nhanh nhạy nắm bắt cơ hội thì có lẽ sẽ phải đợi rất lâu mới có may mắn như vậy.

Cát tinh chiếu rọi giúp bản mệnh có thể được hưởng lộc từ những kế hoạch đầu tư kinh doanh tưởng chừng như không có kết quả từ trước đó nên tài vận đang rất dư dả, có khoản tích lũy đáng kể, không sợ thiếu thốn. Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái cho việc chi tiêu hơn nên bạn vẫn cố gắng bằng hết sức mình.

Tuổi Mão

Phát tài cuối tuần (24-25/10), vận may dồn dập kéo đến với con giáp này, đếm tiền cũng mỏi tay-2

Tuổi Mão có thể hoàn toàn yên tâm trong hai ngày nghỉ này khi cát khí rất vượng, nhiều chuyện may mắn cùng ghé thăm một lúc. Không vui sao được khi mà tài lộc có dấu hiệu sẽ ào ào đổ về nhà bạn, lộc lá nhiều không kể xiết khi có nhiều cát tinh cùng tụ hội.

Điềm báo tử vi cho thấy, vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Với những người làm kinh doanh, các mối làm ăn của bạn hầu hết đều tiến triển thuận lợi trong thời điểm này. Thậm chí, có người còn được quý nhân dẫn dắt, chỉ đường dẫn lối nên túi tiền càng thêm rủng rỉnh, khoản tích lũy tăng dần cho những dự định quan trọng trong tương lai.

Tuổi Hợi

Phát tài cuối tuần (24-25/10), vận may dồn dập kéo đến với con giáp này, đếm tiền cũng mỏi tay-3

Người tuổi Hợi tuy không tham vọng nhưng lại có được nhiều thứ hơn là mình muốn. Trong cuộc sống, tuổi Hợi luôn có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ, bất kể họ gặp khó khăn thế nào cũng có người xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ.

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, tuổi Hợi tuy gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn đầu năm, thậm chí tình cảm cũng gặp nhiều trở ngại, khiến họ phải đau lòng và suy nghĩ rất nhiều nhưng từ nửa cuối năm trở đi, cuộc sống tuổi Hợi sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, tài vận cũng được cải thiện hơn. Cụ thể, trong 2 ngày cuối tuần này, tài vận của người tuổi Hợi khá dồi dào. Bạn sẽ thấy cơ hội kiếm tiền của mình tăng lên khá rõ. Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì bạn nên bắt tay ngay vào thời điểm này để tranh thủ cát khí, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phat-tai-cuoi-tuan-24-2510-van-may-don-dap-keo-den-voi-con-giap-nay-dem-tien-cung-moi-tay-59226.html

3 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.