Phụ nữ 12 con giáp sinh tháng nào có tướng mạo thanh tú, thông minh hơn người, được quý nhân giúp đỡ, sớm có phúc tinh chiếu rọi, danh lợi đều được hưởng?

Tháng sinh nào của 12 con giáp mang đến phúc khí, cuộc đời thập phần may mắn?

Tử vi học phương Đông cho rằng, ngày tháng năm sinh của một người ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận và cuộc đời của người ấy. Cùng một con giáp, nhưng có người thuộc dòng dõi thư hương, được hưởng phúc ấm cả đời, kẻ lại bôn ba xứ người mãi chẳng khá được. Có nhiều yếu tố để tạo thành số phận, trong đó khác nhau về tháng sinh tạo nên dấu ấn khác biệt của mỗi con giáp.

Mỗi năm con giáp đều có những tháng "mật ngọt" hội tụ thiên thời, địa lợi và nhân hoà, người nào sinh tháng ấy sẽ được hưởng trọn vẹn phúc khí, cuộc đời gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, phụ nữ sinh nhằm tháng ấy còn được trời xanh an bài cho nhan sắc hơn người cùng trí tuệ mẫn tiệp, nắm được phúc khí nhân gian mà hưởng trọn ơn lành.

Tuổi Tý: Sinh vào tháng Tám (Bạch lộ chi thời)

Phụ nữ sinh vào tháng Tám trong năm thuộc tiết khí Bạch Lộ. Tuổi Tý sinh tháng này được trời phú cho vẻ ngoài thanh nhã, nhan sắc hơn người cùng vẻ thông minh sâu sắc. 

Sinh vào Bạch Lộ chi thời năm Tý có tài văn chương và khả năng ngoại giao xuất chúng, lo liệu công việc đâu ra đấy, chỉ cần họ chuyên tâm là bách sự thành công.

Từ nhỏ, tuổi Tý sinh tháng này đã được hưởng ấm no của dòng họ, ăn mặc đủ đầy, ra ngoài được quý nhân giúp đỡ, người mến kẻ thương. Với những tiềm năng sở hữu khi sinh ra, lớn lên biết tu dưỡng và phấn đấu thì cuộc sống sẽ rất thành công.

Tuổi Sửu: Sinh vào tháng Bảy (Lập thu chi thời)

Tuổi Sửu vốn có bản tính ôn hòa, không ưa tranh đấu xô bồ. Họ luôn muốn đạt được thành công bằng nỗ lực của chính mình. 

Phụ nữ tuổi Sửu sinh tháng Bảy được hưởng vận tốt khí vượng, cuộc sống vốn ít gặp khó khăn. Trên được trời xanh phúc tinh chiếu rọi, dưới được quý nhân giúp đỡ, lợi khắp mọi phía nên dễ đạt được thành công như mong muốn.

Phụ nữ 12 con giáp sinh tháng nào có tướng mạo thanh tú, thông minh hơn người, được quý nhân giúp đỡ, sớm có phúc tinh chiếu rọi, danh lợi đều được hưởng?-1


Chăm chỉ, cần mẫn và chú tâm trên con đường của mình nên người sinh tháng này gặp hanh thông. Không ỷ lại bản thân có tài lộc dồi dào mà không nỗ lực cố gắng. 

Phụ nữ sinh tháng này có tình yêu thương vô bờ bến với gia đình, về già được con cái hiếu thảo, phụng dưỡng.

Tuổi Dần: Sinh vào tháng Giêng (Tân xuân chi thời)

Có thể nói, trong 12 con giáp, tuổi Dần có nhiều tháng sinh "lộc lá" nhất, cũng là tuổi được hưởng nhiều "ưu đãi" của trời cao.

Phụ nữ tuổi Dần sinh tháng Giêng, tháng Ba, tháng Tư, tháng Tám đều có tài lộc vững chắc, nhưng trong đó người sinh tháng Giêng là thành công mỹ mãn hơn cả.

Người sinh tháng Giêng được hưởng tinh hoa đất trời, hấp thụ được nhựa sống tràn trề của vạn vật hồi sinh sau đông dài lạnh lẽo. 

Phụ nữ tuổi Dần sinh tháng Giêng vốn sinh ra trong gia đình thịnh xương (thành đạt, phú quý) có số mệnh quý cách, lại được nuôi dưỡng và rèn luyện ý chí kiên cường. Bản thân tu dưỡng rất tốt trở thành người có danh tiếng, lợi lộc đủ đường.

Phụ nữ sinh tháng này gả được cho người mình yêu thương, phú quý cát tường, gia đạo êm đềm, sau cùng con cháu hiếu thảo.

Tuổi Mão: Sinh tháng Tư (Lập hạ chi thời)

Năm Mão cũng là một năm có nhiều phúc khí khi nhiều thời điểm trong năm chứa vận tốt, tháng Tư là một trong những thời vận đó.

Phụ nữ sinh tháng Tư năm Mão là người lịch sự nhã nhặn, sống vui vẻ, tích cực lại có tài năng xuất chúng. Vừa có sự thanh cao lại uy tín rộng khắp, có tài thao lược quản lý tốt. Cuộc sống người sinh tháng này danh lợi đều thành, được hưởng vinh hoa, sinh con được hiển quý. 

Số mệnh thuộc kiểu người vinh hoa phú quý, tính gì được nấy trong dự định.

Tuổi Thìn: Sinh vào tháng Ba (Thanh minh chi thời)

Phụ nữ tuổi Thìn sinh vào tháng Ba nhằm tiết Thanh minh là người thông minh thanh tú, có ý chí kiên cường bất khuất, làm việc có trách nhiệm, tài năng hơn người được trọng dụng trong công việc. 

Phụ nữ sinh tháng Ba tuổi Thìn là người có chí lớn, lập được công lao trong sự nghiệp đời mình, có danh tiếng được người khác tin yêu.

Tuổi Tỵ: Sinh vào tháng Tư (Lập hạ chi thời)

Theo tử vi phương Đông, phụ nữ tuổi Tỵ sinh tháng Tư là người nhã nhặn, đôn hậu, bẩm sinh là người thông minh, có tấm lòng nghĩa hiệp. Không chỉ đẹp người, phụ nữ sinh tháng này còn có tài năng xuất sắc. Nhờ phúc trời xanh, phụ nữ tuổi này năng lực tinh thông, hành sự thuận buồm xuôi gió vừa có danh vừa có uy, khi làm việc lớn tất thành công.

Phụ nữ 12 con giáp sinh tháng nào có tướng mạo thanh tú, thông minh hơn người, được quý nhân giúp đỡ, sớm có phúc tinh chiếu rọi, danh lợi đều được hưởng?-2

Với tấm lòng bao dung, thiện lương của mình, phụ nữ tuổi Tỵ sinh tháng Tư được nhiều người yêu mến và kính trọng.

Tuổi Ngọ: Sinh vào tháng Bảy (Lập thu chi thời)

Khí trời Lập thu không nóng không lạnh, mát mẻ hiền hoà, thời vận không hung không họa, tuổi Ngọ sinh nhằm tháng Bảy có trí thông minh tột đỉnh, trực giác nhạy bén. Ngoài ra, phụ nữ sinh tháng này còn sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn, ôn hoà nhã nhặn. 

Cả cuộc đời họ bình yên nhàn nhã, không gặp khó khăn gì lớn, nội tâm cũng ít phải buồn phiền.

Tuổi Mùi: Sinh vào tháng Ba (Thanh minh chi thời)

Phụ nữ tuổi Mùi sinh nhằm tháng Ba vào tiết Thanh minh là người rất thông minh, lại có nhân cách cao thượng thẳng thắn.

Họ là người sống rất có uy tín, danh lợi đều có, phấn đấu trong sự nghiệp được thành tựu to lớn. 

Phụ nữ tuổi Mùi sinh tháng Ba được hưởng phúc lộc vô cùng, thuộc kiểu người đủ công dung ngôn hạnh, là "bùa hộ mệnh" may mắn của người chồng.

Tuổi Thân: Sinh vào tháng Ba (Thanh minh chi thời)

Tuổi Thân vốn được trời già độ cho sự nhanh nhẹn, lém lỉnh và thông minh bẩm sinh. Vốn có tài năng trí tuệ hơn người, phụ nữ tuổi Thân sinh tháng Ba có tiền đồ sáng sủa, trong nhà có của, ra ngoài có quý nhân. 

Phụ nữ sinh tháng này dự báo có hôn nhân mỹ mãn, cả đời hạnh phúc, gặp hoạ cũng hoá phúc.

Ngoài tháng Ba, người sinh tháng Tám cũng mỹ mãn vẹn tròn. Phụ nữ sinh tháng này phúc lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, không giàu có cũng hiền tài, trời xanh ban cho mỹ đức, gia đình hòa thuận, ấm êm.

Tuổi Dậu: Sinh vào tháng Ba (Thanh minh chi thời)

Phụ nữ tuổi Dậu sinh vào tháng Ba là người thông minh mẫn tiệp, có khả năng thích ứng rất tốt. Tình huống bất ngờ phát sinh họ cũng tuỳ cơ ứng biến xuất sắc.

Sinh vào tháng này, họ cũng khả năng học vấn xuất sắc, sự nghiệp thành công thu về được nhiều tài lợi.

Cũng là tháng sinh được hưởng phúc lộc trời ban, phụ nữ tuổi Dậu sinh tháng Ba được hưởng một đời vinh hoa.

Phụ nữ 12 con giáp sinh tháng nào có tướng mạo thanh tú, thông minh hơn người, được quý nhân giúp đỡ, sớm có phúc tinh chiếu rọi, danh lợi đều được hưởng?-3


Tuổi Tuất: Sinh vào tháng Ba (Thanh minh chi thời)

Phụ nữ tuổi Tuất sinh tháng Ba có vẻ đẹp được nhiều người đánh giá cao. Vừa thanh tú thông minh lại tài năng hơn người, cuộc đời vì thế mà thu hái được nhiều thành công bất ngờ.

Là kiểu người tích cực, lạc quan lại giàu lòng yêu thương, thích đi đó đây, vì thế mà trải nghiệm phong phú, chất lượng cuộc sống vô cùng cao.

Tuổi Hợi: Sinh vào tháng Hai (Kinh trập chi thời)

Phụ nữ tuổi Hợi sinh vào tháng Hai tiết Kinh trập vốn thuộc dòng dõi "địa linh nhân kiệt", số mệnh gắn với nhiều trọng trách lớn. 

Phụ nữ tuổi Hợi bản tính thiện lương, bao dung tốt bụng được trời ban phúc, cát khánh đầy nhà. Đặc biệt, những người sinh vào giờ Mão, Thân và Tuất, cuộc đời có nhiều trải nghiệm ý nghĩa, thành đạt trong việc lớn.

(Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phu-nu-12-con-giap-sinh-thang-nao-co-tuong-mao-thanh-tu-thong-minh-hon-nguoi-duoc-quy-nhan-giup-do-som-co-phuc-tinh-chieu-roi-danh-loi-deu-duoc-huong-215627

con giáp

xem tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.