Phụ nữ chỉ cần sở hữu những đặc điểm này, xác định mang mệnh vượng phu ích tử, cả đời không lo thiếu tiền, năm 2021 giàu có thăng hoa

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, đối với phụ nữ nào sở hữu đặc điểm này trên gương mặt thì đời này sẽ được tận hưởng trọn vẹn vật chất lẫn tình cảm.

Lông mày cong

Phụ nữ chỉ cần sở hữu những đặc điểm này, xác định mang mệnh vượng phu ích tử, cả đời không lo thiếu tiền, năm 2021 giàu có thăng hoa-1

Trong nhân tướng học, phần lông mày trên khuôn mặt cũng phản ánh được vận mệnh của một người. Đặc biệt đối với phụ nữ, lông mày có thể liên quan đến sự giàu có của người đó. Đa số nhiều người thường sở hữu lông mày ngang, nếu như tự mình trang điểm thì mới vẽ theo phong cách riêng. Tuy nhiên, đối với những phụ nữ sở hữu lông mày cong và nhô lên ở phần giữa thì xác định cuộc sống tương lai sẽ giàu sang phú quý. Đặc biệt, đối với những phụ nữ sau khi kết hôn thì tài sản của họ sẽ tăng theo cấp số nhân. 

Tử vi học có nói, những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường rất thông minh và tài giỏi. Họ vốn là những người khéo ăn nói và có thể đem đến cảm giác an toàn cũng như sự tin tưởng cho người đổi diện. Sau khi kết hôn, những người sở hữu đặc điểm này sẽ được trời ban nhiều phước lành. Ngoài ra, những người này cũng mang mệnh vượng phu ích tử, có thể giúp sự nghiệp của chồng thăng hoa, gia đình may mắn hạnh phúc. Trong năm 2021 này, cuộc sống của họ sẽ xuất hiện nhiều điều bất ngờ và vui vẻ. 

Mắt sâu và có khóe mắt dài 

Phụ nữ chỉ cần sở hữu những đặc điểm này, xác định mang mệnh vượng phu ích tử, cả đời không lo thiếu tiền, năm 2021 giàu có thăng hoa-2

Trong nhân tướng học, đôi mắt tượng trưng cho sự thuần khiết và niềm tin của một người. Người khác có thể nhìn thấu được con người của đối phương thông qua đôi mắt của họ. Đặc biệt, đối với phụ nữ sở hữu khóe mắt sâu thường là người có vận đào hoa. Phụ nữ sở hữu tướng mắt này thường gặp được bạn đời như ý, không những thế còn được yêu thương và chiều chuộng hết mực. Sau khi kết hôn, những người này có thể mang mệnh vượng phu ích tử, có thể mang lại sự giàu có cho gia đình và giúp sự nghiệp của chồng thăng hoa. 

Tử vi học có nói, những người phụ nữ sở hữu tướng mắt này thường có tính cách hướng ngoại và rất lạc quan. Họ có thể tạo ra một năng lượng tích cực cho những người xung quanh, đặc biệt là cho người thân và chồng của mình. Sự yêu đời này sẽ giúp cho mọi thứ xung quanh hanh thông, cuộc đời của họ cũng vui vẻ hơn họ nghĩ. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ xây dựng hạnh phúc viên mãn. Năm 2021 này, phụ nữ sở hữu tướng mắt này tiếp tục đem đến nhiều vận may cho gia đạo, đặc biệt tình cảm vợ chồng cũng ngày càng thăng hoa, hòa thuận, thu hút nhiều tài vận, thúc đẩy vượng khí trong nhà.  

Môi cong và có khóe miệng sâu 

Phụ nữ chỉ cần sở hữu những đặc điểm này, xác định mang mệnh vượng phu ích tử, cả đời không lo thiếu tiền, năm 2021 giàu có thăng hoa-3

Trong nhân tướng học, khuôn miệng thường nói lên được tính cách và tâm hồn của một người phụ nữ. Đa số những người có khuôn miệng đẹp thường khéo ăn nói và vô cùng thông minh, hiền lành. Đối với những người sở hữu khóe miệng sâu thường sẽ tạo được cảm giác thân thiện với người đối diện. Trong hôn nhân, những người sở hữu phúc tướng này thường dễ gặp được bạn đời ân cần, chu đáo, hòa nhã và rất yêu thương vợ mình. Và đương nhiên họ cũng sẽ trở thành những người vợ được chiều chuộng hết mực, muốn làm gì cũng được. 

Tử vi học có nói, những người phụ nữ sở hữu phúc tướng này có tính cách lạc quan, dĩ hòa vi quý. Trong cuộc sống này, họ cũng là người được nhiều quý nhân bên cạnh giúp đỡ, nên cuộc sống sau hôn nhân càng trở thành thịnh vượng và hạnh phúc. Ngoài ra, những người này còn được trời ban nhiều phước lành, nên dù là bản thân hay những người xung quanh đều dễ dàng gặt hái được nhiều thành công, càng lớn tuổi sẽ càng hạnh phúc viên mãn.   

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-chi-can-so-huu-nhung-dac-diem-nay-xac-dinh-mang-menh-vuong-phu-ich-tu-ca-doi-khong-lo-thieu-tien-nam-2021-giau-co-thang-hoa-162212002001548353.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.